Phòng khám đa khoa 548 có tốt không? Ở đâu? Bảng giá xét nghiệm?

Hình ảnh: Phòng khám đa khoa 548

Phòng khám đa khoa 548 có tốt không? Ở đâu? Bảng giá xét nghiệm?

Hình ảnh: Phòng khám đa khoa 548

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, mọi thông tin liên hệ vui lòng gọi tới số điện thoại của phòng khám:

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, trên địa bàn các thành phố lớn đã và đang mở rộng rất nhiều cơ sở khám bệnh tư nhân. Một trong số đó là Phòng khám đa khoa 548 – phòng khám tư đã trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển. Bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của người dân về phòng khám này.

Thông tin chung về phòng khám đa khoa 548 Nguyễn Chí Thanh

Phòng khám đa khoa 548 - quận 11 Hồ Chí Minh
Phòng khám đa khoa 548 – quận 11 Hồ Chí Minh

Phòng khám đa khoa 548 là phòng khám tư nhân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ hiện đang phụ trách chuyên môn của phòng khám là bà Hà Thị Sương cùng với đội ngũ bác sĩ và các y tá được đào tạo về chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm với nghề.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển nhiều năm, phòng khám đa khoa Nguyễn Chí Thanh ngày càng phát triển, được nhiều người dân biết đến và tin tưởng chọn là nơi thăm khám sức khỏe. Sự phát triển của phòng khám được đảm bảo về mọi mặt từ đội ngũ nhân viên y tế, trang thiết bị khám chữa bệnh nhằm cung cấp đến người bệnh nhiều dịch vụ thăm khám hiện đại.

Địa chỉ, thời gian hoạt động

Địa chỉ của Phòng khám đa khoa 548
Địa chỉ của Phòng khám đa khoa 548

Địa chỉ phòng khám: số 548 (544-546-548-550) đường Nguyễn Chí Thanh, phường 7, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian hoạt động: Giờ làm việc của phòng khám đa khoa 548 Nguyễn Chí Thanh bắt đầu từ 5 giờ sáng đến 9 giờ tối tất cả các ngày trong tuần.

Lưu ý: Lịch của phòng khám có sự điều chỉnh vào ngày Tết Nguyên Đán. Mọi người hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để đến thăm khám bệnh sao cho hợp lý. Với những ngày lễ đặc biệt bạn nên liên hệ trực tiếp tới hotline để nắm rõ được tình hình cụ thể về hoạt động của phòng khám.

Phương thức liên hệ

Bạn có thể liên hệ với nhân viên của phòng khám thông qua:

Số điện thoại phòng khám đa khoa 548: 094 1234 548 – 097 1234 544 – 097 1234 546

Fax: (08) 3955 7146

Với trường hợp bệnh nhân đặc biệt có sức khỏe yếu, không tiện đi lại bệnh nhân sẽ được lấy máu xét nghiệm hoặc đo điện tim tại nhà riêng. Người nhà bệnh nhân cần liên hệ với nhân viên của phòng khám qua số: (08) 3955 0946 – 01694 548 548 – 01696 548 548.

Bảng giá dịch vụ phòng khám 548

Bảng giá dịch vụ của các phòng khám là một trong những tiêu chí mà nhiều người dân quan tâm và quyết định đâu là nơi mà họ sẽ chọn để thăm khám. Dưới đây là các chi phí cụ thể của các dịch vụ tại phòng khám 548 mà bạn có thể tham khảo:

Các dịch vụ tại phòng khám 548Chi phí cụ thể 
  Xét nghiệm các chỉ số men gan (AST / ALT)30.000 VNĐ
  Xét nghiệm các chỉ số mỡ máu (Cholesterol / HDL / LDL / VLDL / Triglycerid)120.000 VNĐ
  Xét nghiệm nồng độ của các hormon sinh dục (LH / FSH / Testosterone / Estradiol/ Progesteron)100.000 VNĐ
  Xét nghiệm huyết đồ60.000 VNĐ
  Xét nghiệm Glycemia (xác định chỉ số đường huyết)20.000 VNĐ
  Xét nghiệm BUN (đo lượng nitơ có trong urê – urea nitrogen)20.000 VNĐ
  Xét nghiệm creatinin40.000 VNĐ
  Xét nghiệm tổng phân nước tiểu50.000 VNĐ
  Xét nghiệm đờm / dịch100.000 VNĐ
  Xét nghiệm HbsAg80.000 VNĐ
  Xét nghiệm Anti HBs100.000 VNĐ
  Xét nghiệm Anti HCV120.000 VNĐ
  Dịch vụ đo điện tim40.000 VNĐ
  Dịch vụ chụp X-quang gan / phổi110.000 VNĐ
  Siêu âm tim180.000 VNĐ
  Siêu âm bụng tổng quát110.000 VNĐ

Trên đây là bảng giá xét nghiệm phòng khám 548. Khi đến thăm khám tại cơ sở bạn có thể được thực hiện đồng thời các xét nghiệm và phát sinh thêm một số chi phí khác. Hãy trao đổi trực tiếp với các bác sĩ tại phòng khám về các dịch vụ xét nghiệm bạn cần làm và mức giá của nó trước khi tiến hành.

Cơ sở vật chất kỹ thuật

Các thiết bị có mặt tại phòng khám đa khoa 548 nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của người bệnh bao gồm:

  • Máy đo điện tim.
  • Máy siêu âm thai bằng siêu âm màu 4 chiều.
  • Máy đo mật độ khoáng xương (đo mức độ loãng xương).
  • Máy chụp nhũ ảnh HOLOGIC.
  • Máy CT Scan.
  • Hệ thống phân tích xét nghiệm máu, nước tiểu.
  • Máy chụp X-quang kỹ thuật số.
  • Thiết bị siêu âm đầu dò âm đạo.
  • Máy nội soi.

Quy trình khám bệnh tại phòng khám 548

Quy trình khám bệnh tại phòng khám
Quy trình khám bệnh tại phòng khám

Để việc thăm khám tại phòng khám đạt hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho cả người bệnh lẫn đội ngũ nhân viên y tế mọi người cần nắm rõ quy trình khám chữa bệnh tại đây. Các bước bạn cần thực hiện cụ thể như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân có mặt tại phòng khám sẽ đến quầy đăng ký và nhận phiếu khám chữa bệnh.
  • Bước 2: Tại quầy thu ngân bạn sẽ được yêu cầu đóng một khoản tiền khám ban đầu.
  • Bước 3: Ngồi chờ tại sảnh để đến số mình đăng ký. Bạn sẽ vào phòng bệnh để gặp bác sĩ và được thăm khám khi tên mình được gọi.
  • Bước 4: Sau khi các bác sĩ thăm khám và chẩn đoán sơ bộ bệnh, bạn có thể được yêu cầu làm các xét nghiệm liên quan cần thiết để chẩn đoán xác định và kết luận.
  • Bước 5: Trước khi làm các xét nghiệm, bạn phải đến quầy thu ngân để đóng tiền.
  • Bước 6: Nhận lại kết quả đã xét nghiệm và mang chúng đến gặp bác sĩ. Với mỗi tình trạng bệnh nhân bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và phương án điều trị cho bệnh nhân.
  • Bước 7: Bệnh nhân mang theo đơn thuốc, có thể mua thuốc ngay tại phòng khám hoặc mua ở ngoài.

Việc nắm rõ quy trình thăm khám tại phòng khám sẽ giúp mọi người chủ động, tiết kiệm thời gian của đôi bên. Tuy nhiên với phương châm “khách hàng là thượng đế” của mọi ngành dịch vụ hiện nay thì bạn cũng không cần quá lo lắng khi không thể nhớ hết được quy trình này.

Hãy hỏi trực tiếp nhân viên tại quầy đăng ký để được hướng dẫn rõ ràng những gì bạn cần phải làm. Mọi thắc mắc về chi phí của các dịch vụ cần nên được cân nhắc và trao đổi với nhân viên của phòng khám trước khi tiến hành thực hiện.

Phòng khám đa khoa 548 có tốt không?

Phòng khám đa khoa 548 quận 11 Hồ Chí Minh đã được thành lập và phát triển trong nhiều năm nên được khá nhiều người dân quan tâm và tin tưởng. Thế nhưng cảm nhận và mức độ hài lòng của các bệnh nhân đến khám bệnh tại đây còn tùy thuộc vào từng người.

Các xét nghiệm được phòng khám thực hiện khá nhanh chóng và chính xác, mức giá hợp lý. Các thiết bị y tế khám chữa bệnh tại đây đều được đảm bảo. Thái độ làm việc của nhân viên y tế thì không hoàn toàn tốt, vẫn còn nhiều ý kiến không hài lòng về một số bộ phận của phòng khám.

Tuy nhiên trên đây chỉ là một số ý kiến quan trọng mà chúng tôi tham khảo được từ phía người bệnh đã từng đến đây thăm khám. Tai nghe không bằng mắt thấy, bạn nên đến thử lần đầu tiên để tự mình đưa ra lựa chọn cho những lần khám tiếp theo của mình và người thân. 

Review về phòng khám đa khoa 548

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn phòng khám này hay không thông qua một số đánh giá mà chúng tôi tham khảo được dưới đây:

Review Phòng khám đa khoa 548
Review Phòng khám đa khoa 548

Anh Lê Hùng Vỹ chia sẻ:

“Phòng khám tương đối rộng, trang thiết bị đầy đủ, khu vực ngồi chờ làm thủ tục mát mẻ, lịch sự có điều hòa. Thời gian xét nghiệm không được nhanh, giá xét nghiệm hơi cao so với nhiều nơi, giữ xe miễn phí. Mình thấy tạm ổn.”

Chị An Nhiên đánh giá:

“Tôi dẫn mẹ đi xét nghiệm và đo loãng xương. Lúc bắt đầu vào trong nhân viên, bác sĩ hướng dẫn nhiệt tình, có người hướng dẫn lên lầu tận tình dễ thương. Nhưng đến phòng khám loãng xương, bác sĩ thực hiện có thái độ hết sức tệ. Có thể là người già việc thăm khám gặp chút khó khăn, nhưng thái độ đó khiến tôi không hài lòng chút nào. Hi vọng phòng khám sẽ điều chỉnh để tốt hơn.”

Bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè thân thiết đã từng đến thăm khám tại đây để có cái nhìn khách quan nhất về phòng khám 548. Hãy cân nhắc và tìm hiểu thêm một số phòng khám khác trong khu vực để lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh tốt nhất.

4.3/5 - (7 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 13:32 - 05/10/2021

8 thoughts on “Phòng khám đa khoa 548 có tốt không? Ở đâu? Bảng giá xét nghiệm?

  1. Trần Dân says:

    Dạ cho tôi hỏi quí phòng khám có nhận xét nghiệm máu (Creatinin) tại nhà bệnh nhân không ạ ? Vì tôi bị tai biến mạch máu não để lại di chứng đi lại khó khăn, mong quí phòng khám giúp đỡ cho tôi. Xin cảm ơn.

    • Dược sĩ Đỗ Ánh says:

      Bên em là nhà thuốc, k phải phòng khám nha anh chị. Anh chị vui lòng liên hệ tới số điện thoại của phòng khám hoặc tới trực tiếp địa chỉ để được hỗ trợ cụ thể nhất ạ.

  2. Ngọc says:

    Cho em hỏi muốn nọi soi dạ dày không gây mê giá thế nào ạ
    Cho em hỏi bên mình có khám BHYT trái tuyến không ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới