Body Beauty Slim lừa đảo người dùng? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu uy tín?

Hình ảnh: Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim

Body Beauty Slim lừa đảo người dùng? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu uy tín?

Hình ảnh: Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim

Bạn đang trong tình trạng thừa cân, béo phì? Bạn muốn giảm cân nhưng chưa tìm được sản phẩm hỗ trợ an toàn và hiệu quả? Vậy thì Body Beauty Slim chính là một trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc kiểm soát cân nặng của mình. Hãy theo dõi bài viết của AMA Medical Việt Nam để biết Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim có tốt không hay chỉ lừa đảo, giá bao nhiêu, bán ở đâu?

Body Beauty Slim là gì?

Hộp và lọ Body Beauty Slim
Hộp và lọ Body Beauty Slim

Body Beauty Slim là sản phẩm viên sủi giảm cân với công dụng hỗ trợ cải cải thiện tình trạng béo phì, tăng cường chuyển hóa chất béo, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể và đào thải mô mỡ một cách an toàn. Sản phẩm này có nguồn gốc từ thiên nhiên, được điều chế ở dạng sủi hoà tan rất dễ hấp thụ vào cơ thể.

Viên sủi Body Beauty Slim được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Công ty cổ phần dược phẩm FRESH LIFE có địa chỉ tại 1/2 lô 25+26+29, Cụm CN An Xá, P. Mỹ Xá, TP. Nam Định.

Sản phẩm được phân phối bởi CÔNG TY TNHH MIHACO VIỆT NAM có địa chỉ tại số 8 Dãy D1 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam.

Số đăng ký: 10272/2020/ĐKSP

Dạng bào chế: Viên sủi.

Đóng gói dạng hộp, mỗi hộp gồm 1 lọ 20 viên sủi.

Viên sủi Body Beauty Slim giảm cân giá bao nhiêu tiền?

Viên sủi Body Beauty Slim giảm cân giá tham khảo là 550.000 VNĐ/ hộp viên 20 viên.

Tuy nhiên ở các website, hiệu thuốc khác nhau thì sẽ có sự dao động nhỏ về giá. Người tiêu dùng cần phải chú ý để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nếu giá thành quá rẻ.

Body Beauty Slim bán ở đâu chính hãng?

Sản phẩm Body Beauty Slim chính hãng
Sản phẩm Body Beauty Slim chính hãng

Body Beauty Slim chính hãng được phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Do đó bạn có thể dễ dàng mua viên sủi ở website chính thức của sản phẩm, các sàn thương mại điện tử hoặc các nhà thuốc, cơ sở kinh doanh thực phẩm chức năng.

Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim có tốt không?

Thành phần của viên sủi hoàn toàn lành tính cho cơ thể

Body Beauty Slim là một sản phẩm hỗ trợ giảm cân nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng. Bởi sau khi dùng không gây mệt mỏi hay cảm giác chán nản mà đem lại sự thư thái, tràn đầy năng lượng cho cơ thể.

Sản phẩm còn có chứa các thành phần từ thiên nhiên giúp cho làn da đẹp mịn màng, chống lão hóa , không bị trùng nhão da bụng thon gọn săn chắc.

Viên sủi Body Beauty Slim hỗ trợ người sử dụng giảm cân từ từ, không làm mất sự cân bằng đột ngột trong cơ thể, hơn nữa cơ thể không bị mất nước. Đây là một trong những công dụng vượt trội của sản phẩm này. Việc giảm cân làm mất nước sẽ khiến cơ thể giảm cân nhanh nhưng tăng lại cũng nhanh và không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, sản phẩm còn có hoạt tính triệt tiêu mỡ tự nhiên, một số thành phần khác trong viên sủi giảm cân có lợi cho hệ tiêu hoá và điều dẫn máu huyết tuần hoàn tốt.

Body Beauty Slim đã được cấp phép bởi Cục An Toàn Thực Phẩm

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

Sản phẩm viên sủi giảm cân Body Beauty Slim đã được Cục ATTP cấp phép lưu hành trên toàn quốc và được sản xuất tại Công ty cổ phần dược phẩm FRESH LIFE với nhà máy đạt chuẩn GMP.

Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được điều chế ở dạng sủi hoà tan dễ hấp thụ vào cơ thể.…Từ đó, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả bằng cách tăng cường việc chuyển hóa chất béo, kiểm soát cân nặng, giảm thiểu các bệnh do béo phì mang lại.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng 

Không chỉ tốt cho người muốn giảm cân, người bị tăng cân, béo phì, sản phẩm Viên sủi Body Beauty Slim giảm cân đã được kiểm chứng là phù hợp với những người có bệnh lý như sau nên quý khách có thể yên tâm sử dụng: Những người có bệnh lý về huyết áp không ổn định, tim mạch, dạ dày hoặc đại tràng.

Những người có bệnh lý trên thì đều có thể sử dụng được vì những thành phần của sản phẩm không gây kích ứng hoặc tác dụng không mong muốn.

Thông tin Body Beauty Slim lừa đảo có đúng không?

Báo Gia đình & Pháp luật đưa tin
Báo Gia đình & Pháp luật đưa tin

Theo như nhiều phản ánh, sản phẩm Body Beauty Slim được quảng cáo với nhiều công dụng như thần dược: “Giảm cân cho mọi cơ địa, kể cả lỳ nhất; 1 tháng sử dụng đánh bay mỡ thừa; chỉ 2 viên/ ngày sụt ký vèo vèo; giảm ngay 10kg như ý muốn…”. Toàn bộ nội dung của quảng cáo thể hiện người dùng không cần tập thể dục, không cần ăn kiêng chỉ cần uống viên sủi là giảm được cân.

Nhưng như chúng tôi đã nhấn mạnh, công dụng của viên sủi là hỗ trợ giảm cân, tăng cường chuyển hóa chất béo, và sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Các công dụng thần dược kể trên đều là do người bán hàng thổi phồng lên một cách thiếu xác thực về công dụng của sản phẩm này. Đó là những chiêu trò đánh mạnh vào tâm lý muốn giảm cân thần tốc của mọi người nhất là chị em phụ nữ.

Việc “thần thánh” công dụng hỗ trợ trong việc giảm béo của những người bán hàng là sai và điều đó cũng dẫn đến nhiều hệ lụy và làm giảm uy tín của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng, là những sai trái trong cách quảng bá sản phẩm. Còn khi nhìn lại những ưu điểm về thành phần, công nghệ sản xuất thì Body Beauty Slim vẫn là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt trong việc hỗ trợ giảm cân mà bạn nên lựa chọn sử dụng.

Thành phần

Một viên sủi giảm cân Body Beauty Slim có chứa các thành phần sau:

Thành phần

Hàm lượng

Chitosan

200mg

Cao quả bứa

200mg

L- carnitine fumarate

100mg

Bột cà phê xanh

30mg

Bột vỏ chanh

100mg

Cao Hoàng kỳ

50mg

Nano curcumin 5%

50mg

Cùng một số phụ liệu vừa đủ 1 viên sủi.

Công dụng của viên sủi giảm cân Body Beauty Slim

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Body Beauty Slim
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Body Beauty Slim

Với những thành phần từ tự nhiên có lợi cho sức khỏe, Body Beauty Slim đem lại những công dụng nổi bật sau cho người sử dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo từ những thực phẩm mà cơ thể hấp thụ mỗi ngày thành những dưỡng chất cho cơ thể
  • Hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, tạo ra lớp bảo vệ tốt cho cơ thể, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ giảm béo, giúp người sử dụng kiểm soát được cân nặng một cách khoa học.
  • Hỗ trợ tăng cường đốt cháy mỡ thừa, đào thải mỡ thừa trên khắp cơ thể.
Tham khảo thêm về sản phẩm hỗ trợ giảm cân: [Thực hư] Dream Slim lừa đảo? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Liều dùng – Cách dùng

Lọ 20 viên sủi giảm cân
Lọ 20 viên sủi giảm cân

Liều dùng:

Một ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống 1 viên.

Cách dùng:

Lấy 1 viên sủi cho vào 200ml nước đã được đun sôi để nguội, chờ sủi tan hết, khuấy đều lên rồi uống. Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn 1 giờ.

Những người có bệnh lý huyết áp thấp thì nên uống vào lúc đói hoặc có thể uống sau khi ăn no 30 phút.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng sản phẩm
Đối tượng nên dùng sản phẩm

Sản phẩm được dùng cho cả nam và nữ trong các trường hợp sau:

  • Người trưởng thành bị thừa cân, béo phì.
  • Người có nhu cầu giảm béo, kiểm soát cân nặng.

Body Beauty Slim có tác dụng phụ không?

Body Beauty Slim được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính với cơ thể, vì thế nên sản phẩm rất an toàn với người sử dụng. Hiện nay cũng chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào về 

Tuy nhiên không vì thế mà có thể sử dụng bừa bãi hay chủ quan trong quá trình sử dụng sản phẩm để hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng.

Vì vậy, trong quá trình sử dụng sản phẩm nếu có bất kỳ triệu chứng bất thường, tác dụng không mong muốn nào so với công dụng mà viên sủi giảm cân này đem lại cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất hoặc liên hệ với bác sĩ, dược sĩ để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Viên sủi Body Beauty Slim có hiệu quả không?

Viên sủi Body Beauty Slim giảm cân
Viên sủi Body Beauty Slim giảm cân

Trong một thống kê nội bộ từ các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm viên sủi giảm cân Body Beauty Slim đã cho các số liệu:

  • 89% người sử dụng cho thấy giảm được từ 3-5 kg trong 2 tuần đầu uống Body Beauty Slim.
  • 92% người dùng thấy thoải mái, không mệt mỏi, không thèm ăn cơ thể khỏe mạnh khi dùng sản phẩm.
  • 95% khách hàng hài lòng khi giảm được mỡ thừa các vùng bụng, bắp tay, bắp đùi sau 1 thời gian uống viên sủi.

Đánh giá Body Beauty Slim từ người dùng và truyền thông

Sản phẩm được người sử dụng tin dùng và nhận về những review, nhận xét rất tích cực.

Chị Lê Thị Nguyệt (Thanh Chương, Nghệ An) đã dùng Body Beauty Slim đánh giá như sau:

“Sau 1 năm sử dụng thì hiện tại cân nặng của tôi cứ 50 ký và bây giờ tôi mặc tất cả những bộ đồ body ngày xưa đều được. Chính vì điều đó nên công việc của tôi suôn sẻ hơn, hợp đồng ký nhiều hơn. Tôi cảm thấy tự tin hơn khi đi ra ngoài, tự tin hơn khi đi với chồng tôi.”

Body Beauty Slim rất vui đã đem lại những cho những người gặp trở ngại về ngoại hình do thừa cân, béo phì. Sản phẩm còn được giới thiệu trên kênh truyền hình QPVN:

Phân biệt Body Beauty Slim hàng giả và hàng thật

Như các bạn đã biết thì tình trạng hàng giả hàng nhái đang là vấn đề nhức nhối hiện nay trên mọi sản phẩm. Hiện nay trên thị trường, Body Beauty Slim là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi, việc bị làm giả làm nhái rất nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Vì thế chúng tôi hướng dẫn bạn đọc một vài đặc điểm nhận biết sản phẩm Body Beauty Slim chính hãng :

  • Người sử dụng cần phải chọn đúng sản phẩm Body Beauty Slim với mẫu mã , sản phẩm chính hãng có tem chống hàng giả niêm phong 2 đắp nắp hộp.
  • Toàn bộ vỏ hộp của Viên sủi giảm cân đều được in mã vạch của nhà sản xuất và mỗi sản phẩm đều được niêm phong bằng lớp nilon bên ngoài vỏ hộp, khách hàng có thể sử phần mềm I-Check được tải về trên điện thoại thông minh để kiểm tra sản phẩm chính hãng, đây là một việc hoàn toàn cần thiết.
  • Khi dùng phần mềm I-Check được tải về trên điện thoại di động, khi quý khách sử dụng điện thoại để soi vào mã vạch thì tự động sẽ trả về thông tin của nhà sản xuất.

Lưu ý khi sử dụng

Để tăng cường hiệu quả, cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học
Để tăng cường hiệu quả, cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học
  • Cần kết hợp với chế độ ăn giảm mỡ, tinh bột, tăng cường vận động thể lực để tăng cường đạt hiệu quả.
  • Không sử dụng cho người bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào của viên sủi.
  • Không dùng sản phẩm cho phụ nữ có thai, cho con bú, người có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Không lạm dụng sản phẩm quá đà.
  • Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là bài viết giải đáp những thắc mắc về Viên sủi giảm cân Body Beauty Slim. Hy vọng giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi tìm cho mình một sản phẩm hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn với sức khỏe.

4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:08 - 23/11/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới