Cao Cà gai leo Sadu

398.500 đ

Cà gai leo Sadu bao gồm các sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu thảo dược Cà gai leo. Sản phẩm sử dụng cho những người uống nhiều bia rượu, người có chức năng gan suy giảm do mắc các bệnh lý về gan nhằm hỗ trợ cải thiện, giải độc và tăng cường chức năng gan.

Các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Cà gai leo Sadu lừa đảo có đúng không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hình ảnh: Các sản phẩm Cà gai leo Sadu

Cà gai leo là một loại thảo dược được sử dụng trong Y học cổ truyền với nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là gan. Nhằm phát huy tối đa được công dụng của nguồn nguyên liệu tự nhiên này, các sản phẩm Cà gai leo Sadu đã được ra đời. Vậy Cà gai leo Sadu lừa đảo, vi phạm có đúng không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu? Bài viết của AMA Medical Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về sản phẩm.

Cà gai leo Sadu là gì?

Viên nang Cà gai leo Sadu
Viên nang Cà gai leo Sadu

Cà gai leo Sadu bao gồm các sản phẩm được bào chế từ 100% nguồn nguyên liệu thảo dược Cà gai leo. Sản phẩm sử dụng cho những người uống nhiều bia rượu, người có chức năng gan suy giảm do mắc các bệnh lý về gan nhằm hỗ trợ cải thiện, giải độc và tăng cường chức năng gan.

Các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Thăng Long có địa chỉ tại thôn Đoàn Kết, xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập cuối năm 2015, công ty luôn chú trọng phát triển nuôi trồng vùng nguyên liệu Cà gai leo chất lượng. Sau khi được thu hái và kiểm tra nghiêm ngặt chúng sẽ được mang đến nhà máy chế biến với quy trình sản xuất đạt chuẩn, đóng gói bảo quản rồi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm Cà gai leo Sadu

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu nhất trong việc sử dụng thảo dược Cà gai leo để chăm sóc sức khỏe, Công ty Thăng Long đã không ngừng cải tiến, đầu tư nhà máy và cho ra thị trường các dạng bào chế đa dạng với tên thương hiệu Cà gai leo Sadu.

Các sản phẩm này bao gồm: Cà gai leo Sadu túi lọc, viên nang, cao cà gai leo, trà hòa tan, rễ cà gai leo, cà gai leo khô,… nhằm tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn do công ty nuôi trồng từ hạt giống cà gai leo Sadu. Trong đó 3 sản phẩm được mọi người quan tâm nhất hiện nay là:

  • Trà túi lọc 
  • Cao Cà gai leo 
  • Viên nang 

Cà gai leo Sadu giá bao nhiêu?

Cao Cà gai leo Sadu
Cao Cà gai leo Sadu

Một số sản phẩm Cà gai leo Sadu được bán với giá như sau:

  • Cao Cà gai leo Sadu: 399.000 VNĐ/ 1 hộp khối lượng 100g
  • Viên nang Cà gai leo Sadu: 395.000 VNĐ/ 1 hộp 100 viên nang
  • Trà túi lọc Cà gai leo Sadu: 280.000 VNĐ/ 1kg x 100 gói

Giá Cà gai leo Sadu có thể chênh lệch không nhiều giữa các điểm bán khác nhau. Để mua được sản phẩm với mức giá hợp lý nhất, bạn hãy chọn những siêu thị thuốc, nhà thuốc uy tín trên thị trường.

Cà gai leo Sadu bán ở đâu?

Cà gai leo Sadu được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc Việt Pháp 1 cam kết phân phối hàng chính hãng và hoàn tiền 100% nếu khách hàng thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc với địa chỉ số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Ngoài ra, việc đặt hàng online qua website chính thức của nhà thuốc cũng rất tiện lợi. Khi mua sản phẩm online, nhà thuốc miễn phí giao hàng trên toàn quốc. Bạn hãy gọi đến Hotline: 0962.260.002 để được dược sĩ của nhà thuốc hướng dẫn cách đặt hàng nhanh nhất. 

Cà gai leo Sadu lừa đảo có đúng không?

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo các sản phẩm Cà gai leo Sadu
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo các sản phẩm Cà gai leo Sadu

Khi tìm kiếm các thông tin liên quan đến sản phẩm Cà gai leo của Công ty Thăng Long bạn có thể bắt gặp được các bài báo, chẳng hạn như Báo Chính Phủ [1] đưa tin về Cà gai leo Sadu vi phạm trong việc quảng cáo các sản phẩm Viên nang cà gai leo Sadu, Cà gai leo hòa tan Sadu, Cao cà gai leo Sadu.

Cụ thể trên các website của công ty đã có những dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm chức năng. Các website quảng cáo này thường đánh vào tâm lý và thu hút sự chú ý người tiêu dùng với những cụm từ như “thần dược cho gan”, “điều trị viêm gan” và “nổ” 1 loạt công dụng liên quan đến gan mà không có trong giấy phép quảng cáo do Cục An toàn thực phẩm cấp phép.

Tuy nhiên các bài báo này được phản ánh tại thời điểm năm 2018 – 2019. Hiện nay tình trạng này đã được công ty kiểm soát. Đây chỉ là thực phẩm chức năng, không có tác dụng điều trị hay thay thế thuốc chữa bệnh về gan. Sử dụng sản phẩm rất tốt và an toàn. Thông tin Cà gai leo Sadu lừa đảo không đúng sự thật. Chỉ là nó không quá cao siêu như những quảng cáo sai sự thật đã tung hô. Hãy hiểu đúng về TPCN để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và có lợi cho sức khỏe.

Cao Cà gai leo Sadu có tốt không?

Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm Cao Cà gai leo Sadu
Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm Cao Cà gai leo Sadu

Trên thực tế Cà gai leo đã được sử dụng trong Y học cổ truyền và xuất hiện trong các nghiên cứu về tác dụng cũng như thành phần của loài thảo dược này. Trong Cà gai leo [2] chứa alkaloid, glycoalkaloid,… có khả năng bảo vệ tế bào gan, ngăn chặn quá trình xơ gan. Tuy nhiên để nói đến công dụng loài cây này nó còn tùy thuộc vào hàm lượng của các hoạt chất có dược tính được liệt kê ở trên.

Trên cơ sở những lợi ích đã được kiểm chứng của Cà gai leo, Công ty Thăng Long đã đầu tư phát triển và cho ra thị trường các dạng bào chế khác nhau của Cà gai leo. Mỗi một sản phẩm này đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và có giấy xác nhận Bản công bố sản phẩm cùng giấy xác nhận nội dung quảng cáo của Bộ Y Tế.

Tác dụng Cà gai leo Sadu

Sản phẩm Cà gai leo Sadu mang lại công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp suy giảm chức năng gan do các bệnh lý về gan.
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng giải độc gan, hỗ trợ bảo vệ, hạn chế các tổn thương tại gan do sử dụng nhiều rượu bia, hóa chất, thuốc.
Tìm hiểu về Lá sen khô – Dược liệu giúp tăng cường chức năng gan: Tác dụng của lá sen khô là gì? Cách làm lá sen khô để uống tại nhà đơn giản

Đối tượng sử dụng 

Những đối tượng được khuyến cáo nên sử dụng sản phẩm bao gồm:

  • Những người có chức năng gan suy giảm do viêm gan, xơ gan, men gan cao…
  • Những người uống nhiều bia rượu, sử dụng thuốc điều trị có hại cho gan.
Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm với mục đích điều trị để khỏi các bệnh về gan. Hãy đến các cơ sử y tế để được thăm khám và điều trị đúng cách, tham khảo ý kiến bác sĩ và dược sĩ trước khi muốn sử dụng sản phẩm trong quá trình điều trị bệnh gan.

Hướng dẫn sử dụng các sản phẩm Cà gai leo Sadu

Cách dùng Trà túi lọc Cà gai leo

Trà túi lọc Cà gai leo Sadu
Trà túi lọc Cà gai leo Sadu
  • Chuẩn bị cốc nước sôi khoảng từ 100 – 150ml.
  • Sử dụng mỗi lần 1 gói, ngâm gói trà trong vòng 5 – 10 phút. Dùng dây chỉ nhấc lên hạ xuống vài lần để hòa tan tối đa dược chất.
  • Với những người bị viêm gan B, xơ gan, gan nhiễm mỡ,… uống 6 gói/ngày. Sử dụng để giải độc, mát gan, giải bia rượu uống 3 gói/ngày.

Cách dùng Cao Cà gai leo 

  • Hòa tan 0.7g cao Cà gai leo với 100 – 150ml nước ấm khoảng 50 độ C. Khuấy đều là có thể sử dụng.
  • Với những người viêm gan, xơ gan, men gan cao sử dụng 4 lần một ngày. Với những người uống nhiều bia rượu sử dụng 2 lần 1 ngày.

Cách dùng Viên nang Cà gai leo 

  • Viên nang Cà gai leo Sadu được sử dụng bằng đường uống. Uống sản phẩm với một lượng nước vừa đủ.
  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai. Cần tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ khi muốn sử dụng sản phẩm cho phụ nữ đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Nếu như bạn đang sử dụng các thuốc điều trị khác thì cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để sử dụng kết hợp sản phẩm an toàn và đúng cách.
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 (1 Review)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Báo Chính Phủ đưa tin về quảng cáo TPCN Cà gai leo Sadu có dấu hiệu vi phạm: http://baochinhphu.vn/Suc-khoe/Canh-bao-thong-tin-quang-cao-TPCN-co-dau-hieu-vi-pham/347238.vgp. Ngày truy cập: 20/06/2021
2Công dụng của Cà gai leo tra cứu tại Wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/C%C3%A0_gai_leo. Tra cứu ngày: 20/06/2021

Tin mới