Canxi Chela Calcium D3 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hình ảnh: Sản phẩm Chela Calcium D3

Canxi Chela Calcium D3 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Hình ảnh: Sản phẩm Chela Calcium D3

Như chúng ta đã biết, việc bổ sung Canxi là điều rất cần thiết cho sự phát triển và bền vững của xương. Do đó việc lựa chọn các loại thực phẩm, sản phẩm tốt và an toàn được nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu được điều này, ở bài viết dưới đây AMA Medical Việt Nam xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bổ sung Canxi Chela – Calcium D3. Hãy cùng theo dõi để tìm hiểu Canxi Chela Calcium D3 có tốt không và dùng Canxi hữu cơ Chela Calcium D3 cho bà bầu có an toàn không.

Chela – Calcium D3 là canxi gì?

Viên uống Canxi Chela Calcium D3
Viên uống Canxi Chela Calcium D3

Chela Calcium D3 là canxi hữu cơ thuộc nhóm thực phẩm chức năng nhóm bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm giúp bổ sung canxi, vitamin D3 và các chất cần thiết có tác dụng hỗ trợ bổ sung Canxi cho cơ thể người dùng.

Một số thông tin về sản phẩm:

  • Nhà sản xuất: Olimp Laboratories Sp. Z O.O. Địa chỉ: Pustynia 84 F, 39-200 Dębica, Poland.
  • Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH dược phẩm Sabina. Địa chỉ: Số nhà 5, ngõ 58, Phố Trần Vỹ, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn về tính phù hợp của sản phẩm đã công bố.
  • Số đăng ký: 1428/2020/ĐKSP.
  • Quy cách đóng gói: Hộp chứa 2 vỉ x 15 viên.
  • Thời hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Chela Calcium D3 giá bao nhiêu? 

Trên thị trường hiện nay, giá Canxi Chela Calcium D3 là 280.000 VND/ 1 hộp/30 viên nén. Tuy nhiên giá sản phẩm có sự chênh lệch giữa các địa điểm bán khác nhau.

Canxi Chela Calcium D3 mua ở đâu? 

Vỉ Chela Calcium D3 mẫu mới và cũ
Vỉ Chela Calcium D3 mẫu mới và cũ

Để mua sản phẩm Chela – Calcium D3 chính hãng, các bạn hãy đến những quầy thuốc, hiệu thuốc lớn, có uy tín hoặc những website của nhà phân phối chính hãng. Và Nhà thuốc Việt Pháp 1 là trong những nhà thuốc uy tín được nhiều người tin cậy tại Hà Nội. Địa chỉ: quầy 102- tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng online bằng cách liên hệ qua hotline 0962.260.002 hoặc chat qua website chính thức của nhà thuốc.

Khi mua hàng ở Nhà thuốc Việt Pháp 1, khách hàng sẽ nhận được tư vấn tận tình, miễn phí từ đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao về thông tin của sản phẩm cũng như những hướng dẫn cụ thể trong quá trình sử dụng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm đạt chuẩn và giá thành tốt nhất, đồng thời sẽ hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thành phần

Mỗi viên bao 1120mg gồm Calcium Biglycinate (calcium amino acid chelate Albion®) 88,3%, Cholecalciferol – Vitamin D 0,05%. Ngoài ra, còn chứa các phụ liệu cần thiết khác như: gelatine, chất chống đông vón (muối Magnesi của các acid béo), cellulose vi tinh thể, màu E171.

Công dụng

Hộp Canxi Chela Calcium D3 2 vỉ
Hộp Canxi Chela Calcium D3 2 vỉ

Canxi Chela Calcium D3 có công dụng bổ sung canxi, vitamin D3 giúp:

  • Đem lại hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa còi xương.
  • Phát triển chiều cao cho thanh thiếu niên.
  • Giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.
  • Đáp ứng nhu cầu Canxi cho phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Đối tượng nên dùng

Theo thông tin từ bao bì sản phẩm, Chela – Calcium D3 được khuyên dùng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ trong giai đoạn trưởng thành cần phát triển chiều cao.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Người có nguy cơ loãng xương, đặc biệt là người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

Canxi hữu cơ Chela Calcium D3
Canxi hữu cơ Chela Calcium D3

Sản phẩm được dùng qua đường uống và uống vào sau bữa ăn chính. Liều khuyến cáo là 1-3 viên/ngày. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để hấp thu canxi là buổi sáng đây cũng là thời điểm cơ thể có thể hấp thụ vitamin D tự nhiên.

Để có được hiệu quả tốt nhất cũng như hệ xương chắc khỏe, bạn nên phối hợp thực hiện chế độ ăn cân bằng, đầy đủ dinh dưỡng và thường xuyên tập luyện thể dục, rèn luyện lối sống lành mạnh.

Canxi Chela – Calcium D3 có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm có tốt không chúng ta thường dựa vào 3 tiêu chí cơ bản là giấy phép chứng từ, đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt của sản phẩm và review từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Để trả lời được câu hỏi “Canxi Chela Calcium D3 có tốt không?” chúng tôi xin cung cấp đến bạn đọc một số thông tin sau.

Sản phẩm được Cục An toàn và thực phẩm cấp giấy tiếp nhận đăng ký

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Chela Calcium D3
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Chela Calcium D3

Chela Calcium D3 có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng từ công ty dược phẩm nổi tiếng ở Ba Lan – Olimp Laboratories Sp. Z O.O. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hãng nên đảm bảo được chất lượng cũng như hiệu quả mà nó đem lại. 

Khi về Việt Nam, sản phẩm đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy xác cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 1428/2020/ĐKSP. Điều này chứng tỏ sản phẩm có đủ những tiêu chuẩn cần thiết của một sản phẩm an toàn.

Thành phần tạo nên sự khác biệt của Canxi Chela Calcium D3 dạng hữu cơ

Hiện nay, đa số các sản phẩm bổ sung Canxi trên thị trường Việt Nam rất khó hấp thụ bởi dạng bào chế chưa hiệu quả làm cho chế phẩm có diện tích lớn hoặc có khả năng bị giảm/mất tác dụng bởi sự có mặt của pH và một số chất khác trong dạ dày. 

Với Chela Calcium D3, sản phẩm bổ sung Canxi dưới dạng Calcium Amino Acid Chelate Albion – Canxi ion thế hệ mới. Loại Canxi này gồm những ion khoáng chất siêu nhỏ được kìm kẹp bởi 2 axit amin khác bằng 2 liên kết ổn định, bảo vệ khoáng chất không bị tách ra khi ở dạ dày. Đảm bảo cho Canxi có thể đi qua dạ dày và chỉ giải phóng, hấp thu khi đã tới ruột non – nơi hấp thụ Canxi tốt nhất. Nhờ điều này, sản phẩm không gây nên tác dụng phụ như các sản phẩm bổ sung Canxi thông thường như: không gây dị ứng, không gây táo bón, không lắng đọng tại thận khi sử dụng đúng liều hướng dẫn. 

Review Canxi hữu cơ Chela Calcium D3 từ người dùng 

Sản phẩm sau khi được phân phối tại thị trường Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng cũng như hiệu quả. Hãy cùng theo dõi video và phản hồi được chúng tôi trích dẫn dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất về Canxi hữu cơ Chela Calcium D3:

Review sản phẩm từ khách hàng
Review sản phẩm từ khách hàng

Chị Hoàng Mai Hương chia sẻ:

“Mình dùng cả 2 sản phẩm sắt và canxi của Chela thấy khá tốt. Đi xét nghiệm không bị thiếu sắt hay canxi gì cả. Uống lại không bị táo bón, nóng trong. Mình vẫn đang tiếp tục sử dụng cả 2 sản phẩm.”

Dùng Chela Calcium D3 cho bà bầu có an toàn không?

Một trong số các công dụng của Chela – Calcium D3 là bổ sung Canxi cho mẹ sau sinh và đang cho con bú nên tính an toàn với họ đã được đảm bảo. Và đây là 2 đối tượng khá nhạy cảm với các chất, các tác động từ bên ngoài nên nếu sản phẩm đã an toàn cho đối tượng này thì có thể được coi là sản phẩm an toàn với phần lớn mọi người. 

Tuy nhiên, nếu bạn không thực hiện theo đúng hướng dẫn, liệu trình, đặc biệt là dùng quá liều sẽ xảy ra nhiều tác dụng phụ như: khiến người bệnh đau dạ dày cảm thấy buồn nôn và nôn mửa, gây kích ứng dạ dày và khiến người bệnh chán ăn tạm thời, giảm nhu động ruột gây táo bón,…

Viên uống bổ sung Canxi thế hệ mới Chela – Calcium D3 giúp bổ sung Canxi một cách an toàn và hiệu quả nhằm xây dựng và bảo vệ hệ xương chắc khỏe.

Một số lưu ý khi sử dụng

Canxi Chela Calcium D3 dạng hữu cơ
Canxi Chela Calcium D3 dạng hữu cơ
  • Sản phẩm chỉ giúp hỗ trợ bổ sung Canxi chứ không thay thế cho chế độ ăn cung cấp Canxi, lối sống lành mạnh.
  • Không sử dụng cho người mẫn cảm với Canxi cũng như các tác dược có trong sản phẩm.
  • Hiệu quả của sản phẩm có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
  • Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ, để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
Canxi hữu cơ Chela Calcium D3 không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Trên đây là một số thông tin về Canxi Chela – Calcium D3 được chúng tôi tổng hợp. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình tìm hiểu các sản phẩm bổ sung Canxi an toàn, hiệu quả. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 23:04 - 05/03/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới