[Review] Bách Y Sâm 3 Plus có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Bách Y Sâm 3 Plus

[Review] Bách Y Sâm 3 Plus có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Bách Y Sâm 3 Plus

Mụn, nám, tàn nhang, tình trạng lão hóa,… luôn là những nỗi lo về làn da hàng đầu hiện nay. Khi gặp những vấn đề này trên làn da của mình, mọi người cảm thấy lo lắng, tự ti trong công việc, giao tiếp. Thấu hiểu điều này, sản phẩm Bách Sâm Y 3 Plus được ra đời. Vậy Bách Y Sâm 3 Plus có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu? Theo dõi bài viết sau của AMA Medical Việt Nam để cùng tìm hiểu về sản phẩm này.

Bách Y Sâm 3 Plus là sản phẩm gì?

Lọ Bách Y Sâm 3 Plus 45ml
Lọ Bách Y Sâm 3 Plus 45ml

Bách Y Sâm 3 Plus là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam được chiết xuất từ các thành phần từ thiên nhiên và các dưỡng chất giúp chăm sóc và hỗ trợ phục hồi cho làn da gặp phải tình trạng mụn, nám, tàn nhang,…

Một số thông tin khác về sản phẩm:

  • Nhà máy sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Mộc Hương có trụ sở tại LK2, Lô 3 – Khu đô thị 379, đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình. Địa chỉ nhà máy tại thôn Vỵ Giang, xã Chí Hòa, huyện Hưng Hà, Thái Bình.
  • Công ty phân phối: Công ty TNHH Dược phẩm Bách Y Sâm có địa chỉ tại số nhà 39, phố Đốc Nhưỡng, tổ 2,, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Thái Bình.
  • Số TCCS: 28:2020/NMH.
  • Số TNCB: 218/TĐC-TCCL.
  • Dạng bào chế: Dung dịch.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 20ml, 45ml.
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.

Bách Y Sâm 3 Plus giá bao nhiêu?

Giá Bách Y Sâm 3 Plus trên thị trường hiện nay khoảng 350.000 VNĐ/1 chai/20ml 750.000 VNĐ/1 chai/45ml.

Giá thành của sản phẩm có thể có sự chênh lệch khác nhau tùy vào từng địa điểm bán.

Mua Bách Y Sâm 3 Plus chính hãng ở đâu?

Hộp và lọ Bách Y Sâm 3 Plus 20ml
Hộp và lọ Bách Y Sâm 3 Plus 20ml

Bách Y Sâm 3 Plus 45ml, 20ml hiện được bán phổ biến tại các cơ sở chăm sóc sắc đẹp và các sàn thương mại điện tử. Bạn nên lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm, tránh gặp hàng giả, hàng nhái.

Thành phần

Bách Y Sâm 3 Plus là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kết hợp cùng càng dưỡng chất tốt cho da. Trong 20ml Bách Y Sâm 3 Plus gồm các thành phần như: ️Mật ong lên men️, Cây dâu tằm️, Cây rau má, Rễ đương quy️ kết hợp cùng với Glycolic acid, Acid salicylic, Collagen,..

Ngoài ra, trong thành phần của sản phẩm còn có nước và hương liệu vừa đủ 20ml.

Bách Y Sâm 3 Plus có tác dụng gì?

Sản phẩm hỗ trợ sáng da, mờ nám
Sản phẩm hỗ trợ sáng da, mờ nám

Với những thành phần tự nhiên, tốt cho làn da, sản phẩm đem đến những công dụng ưu việt cho người sử dụng.

Bách Y Sâm 3 Plus giúp giảm mụn, nám tàn nhang và giúp ngăn ngừa sự phát triển của các sắc tố Melanin. Không những thế, sản phẩm còn giúp làm tăng khả năng sản sinh collagen, cân bằng sắc tố, góp lần làm đẹp da, da trắng sáng hơn và đồng đều màu.

Ngoài ra, Bách Y Sâm 3 Plus còn giúp bổ sung những dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da săn chắc hồng hào và làm chậm chu kỳ lão hóa của da.

Xem thêm về sản phẩm hỗ trợ tái tạo và trẻ hóa làn da: [Review] Serum Black Rose có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đối tượng nên dùng

Sản phẩm chăm sóc da Bách Y Sâm 3 Plus
Sản phẩm chăm sóc da Bách Y Sâm 3 Plus

Sản phẩm được sử dụng những người bị nám, tàn nhang, bị mụn, da có dấu hiệu lão hóa, phụ nữ sau sinh xuất hiện nám, đồi mồi, người bị nám, tàn nhang do các nguyên nhân khác nhau, da không đều màu.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng sử dụng cho những người muốn chăm sóc da mặt, làm đẹp, những người muốn sở hữu một làn da trắng hồng, đều màu.

Tuy nhiên, không được sử dụng Bách Y Sâm 3 Plus cho những người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.

Cách sử dụng Bách Y Sâm 3 Plus 45ml, 20ml

Bách Y Sâm 3 Plus được bào chế dưới dạng bôi dùng để bôi lên mặt, sản phẩm được dùng bôi ngoài da không được sử dụng để uống. Người dùng cần tránh sử dụng sản phẩm gần vùng mắt.

Mỗi ngày, người dùng nên sử dụng sản phẩm 2 lần vào buổi sáng và buổi tối theo hướng dẫn của chuyên gia như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Bước 2: Lắc đều chai trước khi dùng.
  • Bước 3: Lấy một lượng serum vừa đủ bôi vào vùng da cần làm đẹp.
  • Bước 4: Massage 1-2 phút để tăng độ thẩm thấu của sản phẩm.

Người dùng nên sử dụng sản phẩm đều đặn, thường xuyên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Thực hư công ty sản xuất Bách Y Sâm vi phạm pháp luật

Bài báo đính chính công ty sản xuất sản phẩm không vi phạm trong kinh doanh
Bài báo đính chính công ty sản xuất sản phẩm không vi phạm trong kinh doanh

Việc cơ sở sản xuất sản phẩm Bách Y Sâm là Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Mộc Hương có dấu hiệu vi phạm pháp luật về kinh doanh và sản xuất đã được một số báo điện tử đưa tin.

Trên báo Lao Động [1], vụ việc này đã được phản ánh với nhiều lý do và theo tờ báo nhận xét các sản phẩm tinh dầu, thảo dược được quảng cáo như… “thần dược” trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu thì “nhà máy” của công ty này không hề có chức năng sản xuất dòng sản phẩm như giới thiệu, rao bán.

Sau khi nhận được những phản ánh về vụ việc này, Sở y tế Thái Bình lập đoàn tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất mỹ phẩm Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương. Sự việc đã được đưa tin trên báo Việt Báo.

Tại đây thì doanh nghiệp đã cung cấp được đầy đủ hồ sơ pháp lý theo quy định của pháp luật và cũng khẳng định chỉ thực hiện sản xuất và không thực hiện quảng cáo trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội.

Ngoài ra, trên báo Việt Báo [2]về cơ sở sản xuất, cũng chỉ ra rằng công ty đã làm việc với UBND xã Chí Hòa và UBND xã cũng đã khẳng định: “Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương đang sản xuất tại Thôn Vị Giang trên khu nhà 2 tầng với diện tích hơn 600m2, liên tục có công nhân thực hiện sản xuất và Công ty đã tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa, an sinh xã hội, tình nghĩa tại địa phương.”

Do đó, Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương không có vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Bách Y Sâm 3 Plus có tốt không?

Hộp Bách Y Sâm 3 Plus
Hộp Bách Y Sâm 3 Plus

Trước những rắc rối liên quan đến cơ sở sản xuất sản phẩm, dù đã được đính chính lại nhưng người tiêu dùng vẫn phải đặt ra câu hỏi: Liệu Bách Y Sâm 3 Plus có thật sự tốt không? Có lừa đảo không? Hãy theo dõi thông tin dưới đây để trả lời những thắc mắc trên.

Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền

Bách Y Sâm 3 Plus đã được cấp giấy tiếp nhận công bố số 218/TĐC-TCCL và tiêu chuẩn cơ sở số 28:2020/NMH bởi cơ quan có thẩm quyền.

Sản xuất từ các thành phần từ thiên nhiên và dưỡng chất tốt cho da

Bách Y Sâm 3 Plus có chứa các thành phần từ thiên nhiên như mật ong lên men, cây dâu tằm, rễ đương quy, cây rau má đem lại những tác dụng ưu việt cho da mà ít gây kích ứng.

Trong đó, mật ong lên men là một thành phần có khả năng làm đẹp da vượt trội và sẽ giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Rau má dưỡng ẩm cho da, cải thiện tốc độ lão hóa, giúp trị mụn, trị sẹo và xóa mờ vết nám trên da. Chiết xuất dâu tằm là một thành phần có lợi cho làn da. giúp ngăn chặn hình thành nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa, làn da đều màu, căng mịn, sớm lấy lại vẻ đẹp tươi tắn. Rễ đương quy cũng giúp nuôi dưỡng tế bào da, loại bỏ vết nám tàn nhang hiệu quả, giúp làn da luôn khỏe, hồng hào.

Bên cạnh đó, sản phẩm chứa các dưỡng chất như Glycolic acid, Collagen là những thành phần chăm sóc da phổ biến trong các sản phẩm hiện nay. Cụ thể, Glycolic acid được biết đến với khả năng chống lão hóa và giúp điều trị mụn còn Collagen sẽ đem đến sự đàn hồi, cải thiện chất lượng cho làn da của bạn.

Không gây tác dụng phụ

Với những thành phần đến từ thiên nhiên cùng những dưỡng chất tốt cho da, sản phẩm an toàn, lành tính với người sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng muốn chăm sóc da, ít hoặc không gây kích ứng. Hiện nay, cũng chưa ghi nhận những báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm đem lại.

Review Bách Y Sâm 3 Plus từ người dùng

Nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng Bách Y Sâm 3 Plus review về sản phẩm như sau: 

Review từ khách hàng về sản phẩm
Review từ khách hàng về sản phẩm

Bách Y Sâm có phải rượu thuốc không?

Đây là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ thắc mắc về sản phẩm Bách Y Sâm 3 Plus. .Trả lời cho câu hỏi này, có thể thấy trong thành phần của sản phẩm không chứa cồn. Vì vậy có thể khẳng định, sản phẩm không phải rượu thuốc và an toàn cho làn da của người dùng. 

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Bách Y Sâm 3 Plus không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Cần sử dụng sản phẩm duy trì trong thời gian điều trị để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Phụ nữ có thai và cho con bú, nên dùng theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Cần kết hợp với chế độ ăn, tập luyện thể thao cùng chế độ sinh hoạt hợp lý để nâng cao hiệu quả sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em và tránh vật nuôi trong nhà.
  • Kiểm tra hạn sử dụng và đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.
  • Liên hệ ngay với bác sĩ khi có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trên đây là tất cả những thông tin về Bách Y Sâm 3 Plus mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị. Hy vọng qua bài biết này, quý vị có thêm những thông tin khách quan và bổ ích phục vụ cho việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc làn da của mình.

Tìm hiểu thêm về viên uống sáng da, ngừa nám: Review Nine’s Beauty lừa đảo đúng không? Có tốt không? Giá bao nhiêu?
4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1“Thái Bình: Doanh nghiệp tự ý sản xuất, rao bán sản phẩm chăm sóc sức khoẻ”, theo Báo Lao Động: https://laodong.vn/kinh-te/thai-binh-doanh-nghiep-tu-y-san-xuat-rao-ban-san-pham-cham-soc-suc-khoe-923924.ldo. Ngày truy cập: 02/03/2022
2“Thái Bình: Công ty TNHH dược phẩm Nhất Mộc Hương không có vi phạm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh”, theo Việt Báo: https://vietbao.vn/thai-binh-cong-ty-tnhh-duoc-pham-nhat-moc-huong-khong-co-vi-pham-trong-hoat-dong-san-xuat-kinh-doanh-232765.html. Ngày truy cập: 02/03/2022
Cập nhật: 22:16 - 15/08/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới