Review Fitobimbi Ferro C có tốt không? Cách sử dụng? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Sản phẩm Fitobimbi Ferro C

Review Fitobimbi Ferro C có tốt không? Cách sử dụng? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Sản phẩm Fitobimbi Ferro C

Khi thiếu sắt, kẽm có thể gây ra một số các triệu chứng khiến bé dễ bị ốm vặt hay biếng ăn, quấy khóc. Thông thường sau 4 tháng tuổi, trẻ thường hay bị thiếu sắt và kẽm mà các bố mẹ thường không hay biết. Fitobimbi Ferro C – bổ sung sắt kẽm vitamin c cho trẻ là một trong các sản phẩm hiện nay được rất nhiều phụ huynh tin dùng. Vậy Fitobimbi Ferro C có tốt không? Cách sử dụng như thế nào? Giá bao nhiêu, mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để có thể hiểu rõ hơn các thông tin về sản phẩm.

Fitobimbi Ferro C là sản phẩm gì?

Fitobimbi Ferro C - Bổ sung sắt kẽm vitamin c cho trẻ
Fitobimbi Ferro C – Bổ sung sắt kẽm vitamin c cho trẻ

Fitobimbi Ferro C là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung một lượng kẽm, sắt hàng ngày cho bé, giúp bé khỏe mạnh, lớn nhanh, phát triển toàn diện. 

Sản phẩm có xuất xứ từ Italy, được sản xuất bởi Công ty Pharmalife Research s.r.l. Fitobimbi Ferro C là một trong các sản phẩm thuộc nhóm Fitobimbi Vi chất – Đồng hành cùng sự phát triển của bé.

Số đăng ký: 2662/2020/ĐKSP

Fitobimbi Ferro C được bào chế dưới dạng siro, và được đóng trong chai 200mL kèm theo một cốc đong ở trên giúp cho việc lấy siro rất dễ dàng.

Xem thêm về sản phẩm bổ sung kẽm và vitamin: [Review] Kẽm Biolizin có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Fitobimbi Ferro C giá bao nhiêu?

Hộp siro Fitobimbi Ferro C
Hộp siro Fitobimbi Ferro C

Fitobimbi Ferro C giá bán là 335.000 VNĐ/ Chai 200mlGiá của sản phẩm tại những hiệu thuốc khác nhau có thể chênh lệch nhẹ. Hãy lựa chọn điểm bán uy tín để mua hàng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Fitobimbi Ferro C mua ở đâu?

Fitobimbi Ferro C hiện được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm bằng cách:

  • Đến trực tiếp địa điểm kinh doanh của nhà thuốc tại: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). 
  • Gọi đến hotline 0962.260.002 hoặc chat với dược sĩ nhà thuốc qua website chính thức để đặt hàng online nhanh chóng, tiện lợi.

Fitobimbi Ferro C có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Fitobimbi Ferro C
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Fitobimbi Ferro C

Fitobimbi Ferro C – bổ sung sắt kẽm vitamin c cho trẻ là một sản phẩm được sản xuất bởi Pharmalife Research, là công ty dược phẩm hàng đầu về thảo dược tại châu Âu, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thực phẩm bổ sung trong 20 năm qua. Các sản phẩm của Pharmalife Research đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và xuất hiện trên thị trường ở hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Nhà máy sản xuất đã được cấp giấy chứng nhận GMP, ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.

Ferro C Bimbi cũng đã được chứng nhận bởi Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành trên thị trường do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm rất dễ uống, an toàn, lành tính cho trẻ nhỏ và sản phẩm cũng đã nhận được nhiều phản ánh tích cực từ người dùng. 

Thành phần Ferro C Bimbi

Fitobimbi Ferro C chứa những thành phần cùng với hàm lượng như sau:

Thành phầnHàm lượng
Chiết xuất hoa Cúc Đức (Matricaria recutita)0,5g
Chiết xuất quả Sơ ri (Malpighia glabra)

0,2g

Sắt gluconat384,4mg
Kẽm gluconat378mg
Đồng gluconat28,6mg
Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 3,34mcg

Ngoài ra còn có một số phụ liệu khác được thêm vào để vừa đủ 100mL bao gồm nước khử khoáng, Fructose, Nước ép táo cô đặc, chất chống oxy hóa: Potassium sorbate, Ascorbic acid (E300), Acid citric.

Fitobimbi Ferro C có công dụng gì?

Fitobimbi bổ sung sắt
Fitobimbi bổ sung sắt

Với 2 thành phần chính là sắt gluconat và kẽm gluconat, Fitobimbi Ferro C giúp hỗ trợ bổ sung Sắt và Kẽm cho cơ thể trẻ nhỏ, ngăn ngừa nguy cơ thiếu máu thiếu sắt và giúp trẻ luôn được khỏe mạnh. 

Đồng thời sản phẩm cũng cung cấp thêm cho bé vitamin C, vitamin B12, chiết xuất hoa Cúc Đức, chiết xuất quả Sơ ri giúp cho bé có thể hấp thu kẽm và sắt một cách tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm bổ sung dưỡng chất: [Sự Thật] Philatop bị cấm? Uống có tăng cân không? Nên uống khi nào?

Đối tượng sử dụng Fitobimbi bổ sung sắt, kẽm

Sắt Fitobimbi được dùng cho các bé có độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi, đặc biệt là trẻ đang gặp phải vấn đề:

  • Thiếu máu do thiếu sắt.
  • Trẻ dễ bị ốm, có sức đề kháng yếu.
  • Trẻ đang trong độ tuổi phát triển nhưng kém hấp thu vitamin và khoáng chất.

Cách sử dụng sắt Fitobimbi Ferro C

Lọ sắt Fitobimbi Ferro C 200ml
Lọ sắt Fitobimbi Ferro C 200ml

Cách dùng

  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng siro nên rất dễ uống đối với trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần đong đúng lượng siro mà con cần uống mỗi lần bằng cốc đong đã được chia vạch đi kèm với lọ.
  • Nên cho con uống siro trước bữa ăn để đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Có thể cho con uống siro trực tiếp hoặc pha loãng với nước hoặc nước hoa quả rồi uống.
  • Cần lưu ý là lắc kĩ trước khi sử dụng và rửa sạch ống đong và làm khô sau khi sử dụng.

Liều dùng

Tùy vào mức độ thiếu sắt và kẽm của con, có thể cho con bổ sung từ 10-30mL mỗi ngày.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất và bổ sung được đầy đủ kẽm và sắt, một liệu trình sử dụng cần tối thiểu từ 1 tháng đến 3 tháng.

Ưu điểm nổi bật của Fitobimbi Ferro C – bổ sung sắt kẽm vitamin c cho trẻ

Fitobimbi Ferro C có một vài ưu điểm nổi bật so với một số các thực phẩm bổ sung sắt, kẽm khác như:

  • Sản phẩm bổ sung kẽm và sắt hữu cơ.
  • Rất dễ hấp thu: Do được bổ sung thêm một số các thành phần khác có trong sản phẩm nên giúp cho khả năng hấp thu kẽm sắt được tốt hơn.
  • Không có mùi tanh của sắt nên trẻ rất dễ uống.
  • Không gây táo bón cho trẻ. 
  • Chiết xuất Hoa cúc Đức được thêm vào trong sản phẩm giúp làm giảm kích ứng đường tiêu hóa và làm giảm các tác dụng phụ do sắt, kẽm gây ra.
  • Chiết xuất quả Sơ ri và vitamin C không những giúp hấp thu tốt mà nó còn có tác dụng bảo vệ sắt kẽm tránh bị phá hủy trước khi bị hấp thu.

Đánh giá của chuyên gia về siro bổ sung kẽm, sắt Fitobimbi

Trong video dưới đây, các chuyên gia đã chia sẻ về tình trạng thiếu kẽm, sắt ở trẻ nhỏ hiện nay và đưa giải pháp hữu hiệu cho mẹ – Fitobimbi Ferro C, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về công dụng, ưu điểm của sản phẩm:

Review Fitobimbi Ferro C từ khách hàng 

Phản hồi tích cực từ người dùng về sản phẩm:

Review Fitobimbi Ferro C
Review Fitobimbi Ferro C

Chị Dịu (Hà Nội) chia sẻ:

“Bản thân mình là dược sĩ nên cũng tìm hiểu về các thông tin về dinh dưỡng trong quá trình nuôi con. Mình biết là sữa mẹ và chế độ dinh dưỡng hàng ngày vẫn không cung cấp đủ được nhu cầu kẽm và sắt cho bé. Do đó mình đã chọn Fitobimbi Ferro C để bổ sung cho con vì nó thuận tiện và đơn giản. Bé nhà mình rất thích uống và mình đã bổ sung thường xuyên cho con đến 4 tuổi rồi. Bé giờ khỏe mạnh và phát triển tốt lắm.”

Fitobimbi Ferro C có tác dụng phụ không?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitobimbi bổ sung sắt, kẽm và khoáng chất rất an toàn, lành tính không chứa lactose, không chứa gluten nên không gây dị ứng hay bất cứ tác dụng phụ nào cho trẻ khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng

  • Sắt Fitobimbi chỉ là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc nên không thể thay thế tác dụng chữa bệnh.
  • Ferro C Bimbi có chứa dịch chiết dược liệu, do đó có thể có các bột dược liệu chưa được hòa tan hết nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên cần lắc kỹ trước khi dùng để siro được đồng đều.
  • Chỉ nên dùng siro đúng với liều lượng đã được khuyến cáo, không nên dùng quá để tăng tác dụng bổ sung của sản phẩm.
  • Sản phẩm cần được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, không nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh. Không để sản phẩm trong tầm với của trẻ và không nên để cho trẻ tự uống.
4.6/5 - (5 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 16:43 - 24/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới