[REVIEW] BonLactor của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Men vi sinh BonLactor

[REVIEW] BonLactor của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Men vi sinh BonLactor

Hệ vi sinh đường ruột có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của đường tiêu hóa, ảnh hưởng đến khả năng hấp thu thức ăn và các bệnh lý rối loạn đường tiêu hóa của cơ thể. Chính vì thế việc đảm bảo cân bằng hệ vi sinh đường ruột là rất cần thiết. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm men vi sinh, nổi bật phải kể đến BonLactor. Vậy BonLactor của Nhật có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng AMA Medical Việt Nam tìm hiểu qua bài viết này.

BonLactor là sản phẩm gì?

Lọ BonLactor 100ml
Lọ BonLactor 100ml

BonLactor là thực phẩm chăm sóc sức khỏe có xuất xứ từ Nhật Bản, giúp bổ sung lợi khuẩn, dưỡng chất, các vitamin cần thiết cho cơ thể và hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe.

Một số thông tin khác về sản phẩm:

  • Công ty sản xuất: Nikken Medical Corporation. Shizuoka Factory có địa chỉ: 680-2 Nishiyama, Fujinomiya-shi, Shizuoka 419-0313, Japan.
  • Công ty nhập khẩu: CÔNG TY TNHH KHỎE VIỆT NAM  có địa chỉ tại BT1 – A131, khu đô thị Bắc An Khánh – Splendora, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
  • Số đăng ký: 5094/2020/ĐKSP.
  • Công ty phân phối: Công ty Cổ phần Công nghệ Newlife Việt Nam có địa chỉ tại Số 5, ngõ 104 phố Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Dạng bào chế: Dạng siro uống.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 chai 100ml.
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất được in trên bao bì sản phẩm.
Xem thêm về Men vi sinh với công thức 10 chủng lợi khuẩn đột phá: [Review] BioAmicus Complete có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

BonLactor giá bao nhiêu?

Trên thị trường, BonLactor hiện đang được bán với giá 300.000 VNĐ cho một chai 100ml.

Giá thành của sản phẩm sẽ có sự chênh lệch nhẹ giữa các quầy thuốc, hiệu thuốc, website khác nhau trên toàn quốc.

Mua BonLactor ở đâu chính hãng?

Hộp sản phẩm BonLactor
Hộp sản phẩm BonLactor

BonLactor là thực phẩm chăm sóc sức khỏe được cấp giấy tiếp nhận đăng ký và bán rộng rãi tại nhà thuốc, quầy thuốc toàn quốc.

BonLactor hiện đã có mặt tại Nhà thuốc Việt Pháp 1:

  • Khách hàng có thể đến địa chỉ: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ) để được mua hàng trực tiếp.
  • Hoặc liên hệ với nhà thuốc Việt Pháp 1 chúng tôi qua hotline: 0962.260.002 hoặc website chính thức của nhà thuốc Nhà thuốc Việt Pháp 1 để được tư vấn.

Nhà thuốc chúng tôi cam kết luôn bán các sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền đi kèm với đó là hệ thống mã vạch trên bao bì sản phẩm để phân biệt với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hệ vi sinh đường ruột có vai trò quan trọng như nào?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BonLactor
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BonLactor

Hệ vi sinh đường ruột rất quan trọng với sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hệ vi sinh vật đường ruột sẽ ảnh hưởng đến cơ thể chúng ta từ khi sinh ra và trong suốt cuộc đời bằng cách tác động lên quá trình tiêu hóa thức ăn, hệ thống miễn dịch, hệ thần kinh trung ương và các quá trình khác của cơ thể.

Trong hệ vi sinh đường ruột không chỉ có lợi khuẩn và còn có cả những hại khuẩn, do đó duy trì sự cân bằng hệ vi sinh đường ruột là rất quan trọng.

Khi hệ vi sinh đường ruột có sự cân bằng sẽ giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, tổng hợp các vitamin quan trọng và giúp tiêu hóa tốt, chuyển hóa các chất cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể.

Tuy nhiên, khi sự mất cân bằng của các vi sinh vật có lợi và có hại trong đường ruột xảy ra có thể góp phần làm rối loạn tiêu hóa, tăng cân, lượng đường trong máu cao, cholesterol cao và các rối loạn khác.

Chính vì thế, việc bổ sung các sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột là rất cần thiết đối với mọi người. Sản phẩm BonLactor của Nhật là một sự lựa chọn cho người tiêu dùng khi không chỉ cung cấp lợi khuẩn mà còn cung cấp thêm các vitamin dưỡng chất cho cơ thể.

BonLactor của Nhật có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm BonLactor
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm BonLactor

BonLactor hiện đang là sản phẩm được tin dùng bởi người tiêu dùng và các quầy thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc.

Thành phần của BonLactor chứa nhiều các loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể

Sản phẩm giúp cung cấp L-lysine [1] – là một acid amin thiết yếu của cơ thể. Cơ thể con người chúng ta không thể tự tạo ra Lysine, vì vậy chúng ta cần phải bổ trong chế độ ăn uống như thịt, cá, sữa và trứng. Do đó, sản phẩm BonLactor có chứa L-lysine hydrochloride là rất tốt cho người bị thiếu hụt acid amin này cũng, muốn nâng cao sức khỏe, hệ miễn dịch.

Như đã biết, hệ vi sinh đường ruột là rất quan trọng, do đó cần duy trì sự cân bằng giữa lợi khuẩn và hại khuẩn. BonLactor giúp bổ sung thêm chủng lợi khuẩn Lactobacillus [2] giúp cơ thể nâng cao khả năng phân hủy thức ăn, hấp thụ chất dinh dưỡng và chống lại các sinh vật “xấu” có thể gây bệnh. Chủng lợi khuẩn này rất có lợi với những người bị rối loạn tiêu hóa, những người sử dụng kháng sinh kéo dài.

Không chỉ thể, sản phẩm còn cung cấp nguồn vitamin cần thiết cho người dùng với vitamin B3, vitamin B6, vitamin D và vitamin A. Trong đó, hàm lượng vitamin B3 được cung cấp dưới dạng Nicotinamide là cao nhất. Với thành phần chứa nhiều loại vitamin, BonLactor sẽ giúp bổ sung nguồn vitamin cho những người có nhu cầu bổ sung vitamin hoặc người có chế độ ăn kém hấp thu vitamin.

Sản phẩm không gây ra tác dụng phụ cho người dùng

BonLactor an toàn với sức khỏe người dùng
BonLactor an toàn với sức khỏe người dùng

Sản phẩm BonLactor với thành phần là những vitamin, dưỡng chất, lợi khuẩn cần thiết cho cơ thể, hệ vi sinh đường ruột của người dùng nên rất an toàn, lành tính và không gây kích ứng, tác dụng phụ.

Sản phẩm đã được cấp giấy phép đăng ký bởi cơ quan có thẩm quyền

BonLactor đã được Cục an toàn thực phẩm của bộ Y tế cấp giấy phép đăng ký số 5094/2020/ĐKSP và được phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó, sản phẩm đã được kiểm tra và được đảm bảo an toàn về chất lượng.

Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu, chất liệu bao bì an toàn

BonLactor được đóng gói trong lọ thủy tinh và hộp giấy bên ngoài đảm bảo an toàn vệ sinh và đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm của Bộ y tế.

Sản phẩm có xuất xứ tại Nhật do Nikken Medical Corporation. Shizuoka Factory sản xuất phù hợp theo tiêu chuẩn nhà sản xuất số 1570371, ngày 10/4/2020. Sản phẩm được sản xuất với nguồn nguyên liệu được đảm bảo kỹ lưỡng, kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu đầu vào, trong quá trình sản xuất và khi thành phẩm.

Thành phần 

Thành phần và hàm lượng in trên bao bì BonLactor
Thành phần và hàm lượng in trên bao bì BonLactor

Những thành phần chính cũng như tá dược có trong 100ml BonLactor bao gồm:

Thành phần

Hàm lượng

L-lysine hydrochloride

600mg

Vitamin B3 (dưới dạng Nicotinamide)

200mg

Lactobacillus/EC-12(5 trillion/g)

100mg

Vitamin B6 (dưới dạng Pyridoxin hydroclorid)

20mg

Vitamin A (dưới dạng Retinol acetat)

60IU

Vitamin D3 (dưới dạng Cholecalciferol)

20IU

Phụ liệu: Acid Citric khan, chất bảo quản (Natri Benzoat), chất làm đầy (Pectin), Siro ngô hàm lượng fructose cao, hương liệu (hương cam), nước tinh khiết vừa đủ 100ml.

BonLactor có công dụng gì?

BonLactor là thực phẩm chăm sóc sức khỏe đem đến những công dụng ưu việt cho hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm giúp bổ sung lợi khuẩn Lactobacillus có lợi cho hệ vi sinh đường ruột, đồng thời có khả năng ức chế vi khuẩn có hại từ đó giúp tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột. 

Không chỉ vậy, sản phẩm BonLactor còn giúp làm giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa loạn khuẩn đường ruột như đau bụng, khó tiêu, đầy hơi…

Ngoài ra, BonLactor cũng cung cấp cho cơ thể các loại vitamin như vitamin B3, B6, A, D cùng với đó acid amin L -lysine cần thiết giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu dưỡng chất, nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường ruột: [Đánh giá] Men AZ48 có tốt không? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Đối tượng sử dụng BonLactor

Đối tượng nên dùng sản phẩm
Đối tượng nên dùng sản phẩm

BonLactor là sản phẩm sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.

Đặc biệt là trẻ đang tuổi lớn, biếng ăn, suy dinh dưỡng, người trưởng thành ăn uống không đều, suy nhược cơ thể, người bị rối loạn tiêu hóa đều có thể sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm còn dành cho những người sức đề kháng kém, người có nhu cầu bổ sung vitamin, người có chế độ ăn kém hấp thu vitamin.

Tuy nhiên, không được sử dụng BonLactor cho bất kỳ đối tượng nào bị quá mẫn với các thành phần có trong sản phẩm, kể cả tá dược.

Hướng dẫn sử dụng BonLactor

BonLactor được bào chế và sử dụng theo đường uống, liều lượng và cách dùng sản phẩm đối với người lớn và trẻ nhỏ là khác nhau.

  • Với trẻ nhỏ dưới 2 tuổi nên uống theo sự hướng dẫn của bác sĩ.
  • Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi sử dụng sản phẩm ngày 2 lần, mỗi lần uống 5ml.
  • Trẻ em từ 4 đến 12 tuổi uống 2 lần/ ngày, mỗi lần uống 7.5ml.
  • Người trưởng thành dùng mỗi ngày 2 lần và uống 10-15ml/ lần.

Người dùng nên sử dụng sản phẩm đều đặn, thường xuyên trong thời gian sử dụng để đạt được hiệu quả tốt nhất mà sản phẩm đem lại.

Cần tuân theo đúng hướng dẫn và liều lượng sử dụng mỗi ngày, không sử dụng quá liều hay lạm dụng sản phẩm.

Review BonLactor của Nhật từ người dùng

Tại thị trường Việt Nam, BonLactor đã nhận sự yêu thích và nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo 1 số phản hồi được chúng tôi trích dẫn để có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm:

Review từ khách hàng
Review từ khách hàng

Lưu ý khi sử dụng

  • BonLactor là thực phẩm chăm sóc sức khỏe, không phải thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Nên sử dụng BonLactor một cách đều đặn, thường xuyên để đạt được hiệu quả sử dụng tốt nhất.
  • Nên kết hợp sử dụng BonLactor với chế độ ăn hợp lý, tập luyện thể dục thường xuyên để nâng cao hiệu quả sử dụng
  • Để tránh việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, người mua có thể sử dụng các phần mềm check mã vạch để kiểm tra sản phẩm  có đúng là hàng chính hãng chính hãng hay không.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp. Cần lưu ý nên để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.
  • Kiểm tra hạn sử dụng, không dùng sản phẩm đã bị quá hạn được in trên bao bì. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Trên đây là tất cả những thông tin về BonLactor mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Rất mong qua bài viết này đã cung cấp thêm cho người đọc những thông tin khách quan và bổ ích nhất về sản phẩm này. Đồng thời, giúp quý vị có thêm những kiến thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bản thân. 

Tham khảo thêm về sản phẩm hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa: Men sống Bạch Mai Gold có tốt không? Đánh giá từ chuyên gia
4.7/5 - (8 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Thông tin về Lysine, theo WebMD: https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-237/lysine. Ngày truy cập: 09/01/2022
2Lợi ích của Lactobacillus, theo WebMD: https://www.webmd.com/vitamins/ai/ingredientmono-790/lactobacillus. Ngày truy cập: 09/01/2022
Cập nhật: 16:46 - 09/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới