Sữa non xương khớp Zextra Sure có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non xương khớp Zextra Sure

Sữa non xương khớp Zextra Sure có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non xương khớp Zextra Sure

Sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay vì sự tiện lợi, an toàn và hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe cơ – xương – khớp. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm đáp ứng các tiêu chí chọn lựa của người dùng không phải là điều dễ dàng. Bài viết của AMA Medical Việt Nam xin giới thiệu đến bạn đọc Sữa non Zextra Sure dành cho mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe xương khớp cũng như sức đề kháng. Hãy theo dõi để tìm hiểu sữa non xương khớp Zextra Sure có tốt không? Giá bao nhiêu và mua ở đâu uy tín? 

Sữa non Zextra Sure là sản phẩm gì?

Sữa non Zextra Sure hộp 400gr
Sữa non Zextra Sure hộp 400gr

Sữa non Zextra Sure là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung Canxi, vitamin, các khoáng chất cùng omega giúp xương khớp chắc khỏe, cử động linh hoạt cũng như tăng cường hệ miễn dịch cho người dùng.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Balactan Việt Nam. Địa chỉ: Số 149, ngõ 268 Ngọc Thụy, đường Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Quy cách đóng gói: 1 hộp 400 gram bột sữa.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi: Sữa Milk Tricare có tốt không hay lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa non Zextra Sure giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường Sữa non Zextra Sure có giá niêm yết là 1.200.000 VNĐ/Hộp 400gr và giá khuyến mãi trong thời điểm hiện tại là 599.000 VNĐ/ Hộp. Hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm trong thời gian này để được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất từ nhà phân phối. 

Zextra Sure mua ở đâu uy tín?

Zextra Sure hiện đã có mặt tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 – Địa chỉ: Quầy 102 – Tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để mua sản phẩm. Hoặc click đặt hàng qua website. Khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, hãy gọi đến hotline: 0962.260.002, câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp bởi dược sĩ có chuyên môn của nhà thuốc.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 rất hân hạnh được đón tiếp bạn!

Thành phần

Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm
Thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm

Những thành phần giàu dinh dưỡng nổi bật có trong sữa Zextra Sure: 

  • Sữa non Colostrum nhập khẩu từ Hoa Kỳ.
  • Collagen type II.
  • Canxi dưới dạng tribasic calcium phosphate và tribasic calcium phosphate (chế phẩm từ tảo đỏ tự nhiên – dồi dào lượng Calci).
  • 14 loại Vitamin, khoáng chất và Omega 3-6-9.
  • Lysine.
  • Chất béo tốt MUFA và PUFA.
  • Đường Isomalt.
  • Và các thành phần giàu dinh dưỡng khác.
Xem thêm về thực phẩm hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ cơ – xương – khớp: Review Boca sure có tốt không hay chỉ lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa non Zextra Sure có công dụng gì?

Phản hồi từ người dùng về công dụng sản phẩm
Phản hồi từ người dùng về công dụng sản phẩm

Những thành phần bổ dưỡng ở trên giúp sữa non Zextra có những công dụng sau:

  • Sữa non Zextra Sure là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho xương, hỗ trợ giúp xương chắc khỏe, dẻo dai.
  • Hỗ trợ giảm đau nhức xương và các triệu chứng của thoái hóa xương, khớp, giúp người dùng vận động, đi lại dễ dàng hơn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, loãng xương, làm chậm quá trình thoái hóa khớp.
  • Hỗ trợ kích thích cảm giác thèm ăn, ăn ngon. Cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện tình trạng đầy hơi, táo bón.
  • Giúp nâng cao thể trạng, hỗ trợ hồi phục sức khỏe cho người bệnh.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng sữa Zextra Sure
Đối tượng nên dùng sữa Zextra Sure

Sữa non Zextra Sure là sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng cũng như mọi lứa tuổi:

Trẻ em:

  • Trẻ nhỏ cần bổ sung chất dinh dưỡng để phát triển về trí tuệ lẫn thể chất.
  • Trẻ có vấn đề đường tiêu hóa, chán ăn, sức đề kháng kém cần được kích thích làm tăng cảm giác ngon miệng cũng như tăng hệ miễn dịch.

Người lớn:

  • Người trung niên, người già cần bổ sung dưỡng chất cho xương, khớp.
  • Người muốn phòng ngừa lão hóa xương, khớp.
  • Người thường xuyên lao động nặng, luyện tập thể thao.
  • Người già thiếu hụt canxi, đau nhức mỏi xương, loãng xương, thoái hóa xương.
  • Người cần tăng sức đề kháng, miễn dịch.
  • Người suy nhược cơ thể, mới ốm dậy.

Cách pha Sữa non xương khớp Zextra Sure

Sữa Zextra Sure cải thiện sức khỏe xương khớp
Sữa Zextra Sure cải thiện sức khỏe xương khớp

Cách dùng:

Pha bột sữa với nước ấm khoảng 40 – 50°C, rồi sử dụng trực tiếp.

Thời điểm sử dụng: 

  • Có thể sử dụng thay thế bữa sáng.
  • Sử dụng khi đói (cách bữa chính ít nhất 2 tiếng).

Lượng dùng:

  • Pha 5 muỗng Sữa non Zextra Sure với 180ml nước ấm 40 – 50°C.
  • Ngày dùng 2 lần: Sáng/trưa và chiều/tối.

Chú ý: 

  • Để có hiệu quả tốt nhất mà không làm mất các dưỡng chất có trong sữa nên pha ở nhiệt độ không quá 50 độ C.
  • Chuẩn bị cốc nước ấm trước rồi mới cho lần lượt 5 muỗng sữa vào để tránh vón cục hạt sữa.
  • Khuấy nhẹ, từ từ đều tay để bột sữa tan hết.
  • Uống sữa từ từ, ngụm nhỏ vì sữa dễ tủa ở dạ dày.

Sữa non xương khớp Zextra Sure có tốt không?

Dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đạt chuẩn

Sữa Zextra Sure chính hãng
Sữa Zextra Sure chính hãng

Sữa non Zextra Sure là sữa non xương khớp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, do Hoa Kỳ chuyển nhượng công nghệ cho Công ty TNHH Balactan Việt Nam. Là sản phẩm tiên phong tại Việt Nam ứng dụng thành công công thức kết hợp tỷ lệ vàng giữa hợp chất Polycan và Colostrum được chứng minh lâm sàng đạt tiêu chuẩn Halal, đạt chứng nhận FDA Gras Hoa Kỳ.

Thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể

  • Sữa non Zextra Sure có thành phần sữa non, có nhiều chất dinh dưỡng hơn sữa thường. Hơn thế nữa còn là sữa non Colostrum được nhập khẩu từ Mỹ, giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên, cung cấp chất tăng cường miễn dịch tự nhiên mạnh đã được chứng minh qua nhiều thử nghiệm lâm sàng.
  • Chứa 14 vitamin cùng khoáng chất và Omega 3-6-9 và lượng canxi dồi dào giúp tốt cho trí não, vận động cũng như tim mạch.
  • Calci chiết xuất từ tảo đỏ tự nhiên – loại tảo quý hiếm giàu Calci mà cơ thể dễ hấp thu. 
  • Bổ sung đồng thời các dưỡng chất khác như Vitamin C, Kẽm, Magie,.. hỗ trợ tăng cường hấp thu Calci tăng lượng canxi vào xương, hạn chế đóng cặn tại các cơ quan cũng như nội tạng.
  • Hàm lượng cao Lysine, DHA và vitamin, khi sử dụng cho trẻ em giúp trẻ phát triển về trí tuệ, thể chất toàn diện, kích thích thèm ăn cho bé, tránh lười ăn.
  • Chứa MUFA và PUFA đều là chất béo lành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng như cholesterol trong máu.
  • Có bổ sung FOS giúp tăng cường hấp thu khoáng chất, cải thiện táo bón.
  • Ngoài ra còn phải kể đến thành phần đường Isomalt, một loại đường được chế biến từ củ cải đường. Loại đường này có năng lượng thấp, độ ngọt cũng giảm nên chỉ tạo độ ngọt thanh, thơm mát dễ uống, không làm sâu răng, không làm tăng đường huyết như đường thông thường. Vì vậy có thể an tâm sử dụng sản phẩm cho người tiểu đường, ăn kiêng hay thừa cân.

Đánh giá từ chuyên gia về Sữa non Zextra Sure

ThS.BS Trần Nam Chung – Phó Trưởng khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện E cho biết:

“Hiện nay, sức khỏe xương khớp được rất nhiều người Việt chúng ta quan tâm và nâng cao. Tìm các phương pháp để có thể hỗ trợ sức khỏe xương khớp. Sữa là nguồn thực phẩm quan trọng cung cấp Canxi cũng như khoáng chất bổ sung cho hệ cơ xương khớp của chúng ta. Extra Sure là sữa non được nhập khẩu từ Mỹ với các tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, thành phần quan trọng cho hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho cơ thể chúng ta, nên có lợi cho nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ đến người cao tuổi.”  Ông Robert – Giám đốc phát triển thị trường Châu Á tại Tập đoàn Contract Pharmacal Corp Mỹ cho rằng:

“Nghiên cứu y học đã chỉ ra, có đến 80% trường hợp bị thoái hóa khớp gặp khó khăn khi vận động và 25% mất đi khả năng vận động bình thường. Nếu không sớm điều trị, bệnh lý này có thể gây ra những biến chứng nặng nề.

Chính vì vậy chúng tôi đã nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất Sữa non Extra Sure. Công thức vàng giữ hợp chất Polycan va Colostrum và các dưỡng chất có lợi giúp sụn khớp chắc khỏe và giảm tỷ lệ hủy xương cũng như tăng tốc độ hình thành xương mới. Sữa non được đánh giá là chất tăng cường miễn dịch tự nhiên mạnh nhất mà khoa học đã nghiên cứu, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn và virus.”

Review Zextra Sure từ khách hàng sử dụng

Cô Kim Duyên phản hồi:

“Sữa non Zextra Sure cô sử dụng lâu rồi, giới thiệu cho mấy cô bạn thân cùng sử dụng nữa. Rất phấn khởi khi sử dụng sản phẩm. Không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp cô đỡ được bệnh đau lưng. Uống ngon và thơm, dễ uống. Từ ngày cô dùng sữa thì bệnh đau lưng đỡ nhiều, trước đây đau lắm lúc nào cũng nhăn nhó, khổ sở. Mọi người ai sử dụng cũng khen, không có mùi gây hay khó chịu.”

Bạn có thể theo dõi chi tiết chia sẻ của cô về sản phẩm qua video:

Bác Vũ Đình Duy cho biết:

“Tôi bị thoát vị đĩa đệm năm 30 tuổi. Bê nặng cũng đau, trái gió trở trời cũng đau. Bệnh này cần tránh bê nặng, bổ sung dưỡng chất. Nếu sử dụng thuốc Tây y về lâu dài rất sợ hại thận, gan. Nên tôi chọn thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho xương khớp Zextra Sure. Thành phần rõ ràng, đảm bảo, đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Từ ngày chuyển qua uống sữa tôi thấy cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn, tinh thần làm việc phấn chấn, thoải mái hơn. Những cơn đau lưng cho thoát vị đĩa đệm cũng không còn nữa.”

Truyền hình và báo chí nói gì về Sữa non xương khớp Zextra Sure?

Theo phóng sự của HTV9 ngày 9/11/2021: “Với ưu điểm nổi bật của Zextra Sure là lượng kháng thể tự nhiên và dinh dưỡng cao gấp nhiều lần sữa thông thường. Hỗ trợ xương khớp dẻo dai, vững vàng và ngăn ngừa tình trạng teo cơ. Với hương vị ngọt thanh, thơm mát, sữa non Zextra Sure là sản phẩm phù hợp cơ địa của người Việt Nam.”

Ngoài ra, sản phẩm còn được giới thiệu trên các tờ báo lớn như Báo 24h [1]

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm phụ thuộc vào sự hấp thu của người dùng.
  • Nên duy trì sử dụng sản phẩm để có hiệu quả tốt.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.
  • Sau khi sử dụng, đậy nắp kĩ sản phẩm.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Sữa non Zextra Sure mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như biết cách sử dụng nó sao cho hiệu quả. Rất hân hạnh được đồng hành trên con đường chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

Tham khảo thêm về sữa hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp: Grandsure Gold có tốt không hay chỉ lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
5/5 - (3 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Zextra Sure – dinh dưỡng vàng cho xương khớp người Việt, theo Báo 24h: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/zextra-sure-dinh-duong-vang-cho-xuong-khop-nguoi-viet-c683a1306938.html. Ngày truy cập: 18/12/2021
Cập nhật: 02:05 - 19/12/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới