Ginkgo Natto Q10 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Có công dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Ginkgo Natto With Coenzyem Q10

Ginkgo Natto Q10 giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín? Có công dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Ginkgo Natto With Coenzyem Q10

Thiếu máu não gây cho chúng ta cảm giác khó chịu, mệt mỏi, chóng mặt, mất ngủ và ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc cũng như chất lượng cuộc sống. Ginkgo Natto Q10 là sản phẩm giúp tăng cường lưu thông máu lên não giúp chúng ta có thể cải thiện được tình trạng đó. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Ginkgo Natto Q10 là gì?

Hộp 10 vỉ Ginkgo Natto Q10
Hộp 10 vỉ Ginkgo Natto Q10

Ginkgo Natto with Coenzym Q10 là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp tăng cường hoạt huyết giúp máu tuần hoàn lên não tốt hơn và hỗ trợ làm giảm các tai biến mạch máu do xơ vữa động mạch.

Sản phẩm có nguồn gốc tại Việt Nam, được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm MEDIUSA có địa chỉ tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Công ty FRANCEPHARM.,JSC chịu trách nhiệm về phân phối và chất lượng sản phẩm, có địa chỉ tại Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Số đăng ký: 3925/2019/ĐKSP.

Ginkgo Natto with Coenzym Q10 được bào chế dưới dạng viên nang mềm và đóng trong hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Tham khảo thêm về sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết, giảm biểu hiện do thiểu năng tuần hoàn máu não: Bổ Não Brain Forte Gold giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có công dụng gì? 

Ginkgo Natto Q10 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những điểm bán uy tín để mua được Ginkgo Natto Q10 hàng chính hãng.

Ginkgo Natto Q10 được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 với mức giá 60.000 VNĐ/ Hộp 10 vỉ. Bạn có thể mua sản phẩm bằng cách:

  • Đến trực tiếp địa chỉ kinh doanh của nhà thuốc: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). 
  • Liên hệ tới hotline 0974.360.996 – 0962.260.002 hoặc nhắn tin tới website nhathuocvietphap.net để đặt hàng online. Nhà thuốc có hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nhà cho quý khách.

Thành phần của Ginkgo Natto with Coenzym Q10

Thành phần của sản phẩm
Thành phần của sản phẩm

Trong mỗi ba viên nang Ginkgo Natto Coenzym Q10 có chứa các thành phần với hàm lượng như sau:

  • 360mg Ginkgo biloba extract (Cao bạch quả)
  • 100mg Bacopa monnieri extract (Cao rau đắng biển)
  • 100mg Dầu gấc
  • 30mg Cao đinh lăng
  • 30mg Sữa ong chúa
  • 0FU Nattokinase
  • 60mg Magie oxyd
  • 15mg Phosphatidyl
  • 5mg Citicolin
  • 3mg Coezym Q10
  • 3mg Vitamin B1
  • 3mg Vitamin B6

Ngoài các thành phần trên còn có các phụ liệu khác vừa đủ viên nang bao gồm: Chất nhũ hóa lecithin, Dầu đậu nành, Chất giữ ẩm Glycerin, Chất làm bóng sáp ong, Gelatin.

Ginkgo Natto Coenzyme Q10 có công dụng gì?

Với những thành phần như trên, Ginkgo Natto Q10 USA đem lại cho người dùng những công dụng sau:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là tăng cường lưu thông máu đến não.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng và dấu hiệu của tình trạng thiểu năng tuần hoàn máu não.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các di chứng sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Ginkgo Natto được dùng cho đối tượng nào?

Thông tin đối tượng nên dùng
Thông tin đối tượng nên dùng

Ginkgo Natto được sử dụng cho các đối tượng sau:

  • Người đang có những triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não như đau đàu, chóng mặt, mất ngủ, chân tay tê bì, rối loạn tiền đình.
  • Những người sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.
Xem thêm về thuốc điều trị suy giảm, rối loạn tuần hoàn máu não: Thuốc Bilomag giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Tác dụng, Cách dùng

Cách dùng và liều dùng của Ginkgo Natto Q10 USA

Cách dùng: Uống cả viên cùng với một lượng nước vừa đủ.

Liều dùng: 

Ginkgo Natto chỉ nên dùng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn với liều như sau: Uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên. 

Ginkgo Natto with Coenzym Q10 có tốt không?

Vỉ 10 viên nang Ginkgo Natto with Coenzyme Q10
Vỉ 10 viên nang Ginkgo Natto with Coenzyme Q10

Ginkgo Natto with Coenzym Q10 là sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đã được cấp Giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế. 

Các nguyên liệu có trong thành phần của Ginkgo Natto with Coenzym Q10 được nhập khẩu từ Mỹ, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Với các thành phần tự nhiên, người dùng không còn phải lo lắng khi phải sử dụng Ginkgo Natto with Coenzym Q10 dài ngày mà gặp phải nhiều tác dụng phụ như các sản phẩm thuốc khác.

Ginkgo Natto kết hợp giữa nhiều hoạt chất giúp tăng cường, bổ sung tác dụng cho nhau giúp sản phẩm hiệu quả hơn. Sự kết hợp cùng với Coenzym Q10 giúp sản phẩm đem đến tác dụng bảo vệ thành mạch và làm giảm huyết áp cho người dùng. Với nhiều các hoạt chất được kết hợp, sản phẩm không chỉ đem lại cho người dùng 1 công dụng nhất định mà nó có rất nhiều các tác dụng giúp người dùng luôn được khỏe mạnh, bảo vệ khỏi nhiều bệnh có thể gây ra.

Tuy nhiên, cần phải sử dụng đều đặn và liên tục hàng ngày trong một khoảng thời gian thì hiệu quả của sản phẩm mới phát huy được tốt nhất. Người dùng cũng cần lưu ý khi chọn sản phẩm vì hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả, nhái làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như uy tín của sản phẩm chính hãng. 

Tác dụng phụ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginkgo Natto Q10
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ginkgo Natto Q10

Các thành phần có trong sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, do đó mà sản phẩm hầu như không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng.

Trong trường hợp người dùng gặp bất cứ triệu chứng nào bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm, hãy thông báo lại với bác sĩ hoặc dược sĩ.

Ginkgo Natto Q10 có dùng được cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú không?

Không dùng Ginkgo Natto cho đối tượng phụ nữ có thai hay phụ nữ cho con bú vì các dữ liệu nghiên cứu trên các đối tượng này vẫn còn hạn chế và không chắc chắn về độ an toàn cũng như hiệu quả của sản phẩm trên phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú.

Ginkgo Natto Q10 có tương tác với các thuốc hay sản phẩm khác không?

Mặt trên hộp viên uống Ginkgo Natto Q10
Mặt trên hộp viên uống Ginkgo Natto Q10

Chưa có dữ liệu về tương tác của Ginkgo Natto với các thuốc khác hay các sản phẩm khác. Tuy nhiên người dùng vẫn nên thông báo với bác sĩ hoặc dược sĩ các thuốc hay thực phẩm chức năng đang dùng vì nó có thể làm giảm hiệu quả hoặc tăng tác dụng không mong muốn của Ginkgo Natto.

Lưu ý khi sử dụng 

  • Ginkgo Natto with Coenzym Q10 chỉ là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc nên không thể sử dụng như sản phẩm thuốc chữa bệnh.
  • Không dùng cho bất cứ đối tượng nào mẫn cảm với một trong các thành phần của sản phẩm.
  • Không dùng sản phẩm này cho những người máu chậm đông, những người đang bị chảy máu, phụ nữ bị rong kinh, hoặc những đối tượng chuẩn bị phẫu thuật.
  • Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Bảo quản ở nhiệt độ không quá 30oC và không để sản phẩm trong tầm nhìn hoặc tầm với của trẻ.

Những thông tin hữu ích về Ginkgo Natto Q10 đã được giới thiệu đến bạn đọc qua bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi về sản phẩm cũng như có được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tăng cường lưu thông máu não: Cerevit Fort có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:21 - 10/12/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới