Ích Tâm Khang lừa đảo đúng không? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Ích Tâm Khang

Ích Tâm Khang lừa đảo đúng không? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Ích Tâm Khang

Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch Ích Tâm Khang hiện là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người đang bị hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vậy Ích Tâm Khang có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Để biết thêm các thông tin cụ thể của sản phẩm, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam.

Ích tâm khang là gì?

Ích Tâm Khang dạng vỉ
Ích Tâm Khang dạng vỉ

Ích Tâm Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe tim mạch được nhiều người tin dùng với nhiều thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên và giúp hỗ trợ tăng lưu thông máu và giảm tình trạng khó thở, phù gây ra bởi suy tim. 

Thông tin chi tiết về xuất xứ sản phẩm:

  • Ích Tâm Khang có nguồn gốc ở Việt Nam và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP Chi nhánh Phú Thọ – Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng. Địa chỉ: SN-2201 – đại lộ Hùng Vương – phường Gia Cẩm – thành phố Việt Trì – tỉnh Phú Thọ.
  • Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm trên thị trường là Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng. Công ty tiếp thị và phân phối là Công ty TNHH đầu tư và phát triển Đông Tây.
  • SĐK: 561/2020/ĐKSP
  • Dạng bào chế: Viên nén.
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên hoặc hộp 2 lọ x 90 viên.
  • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Xem thêm về sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch: Thuốc NA Neurocard Plus có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Ích tâm khang bao nhiêu tiền một hộp?

Hiện nay, sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá dao động khoảng 195.000 VNĐ/1 hộp 30 viên và 1.110.000 VNĐ/hộp 180 viên. Đây chỉ là mức giá tham khảo nên khi bạn mua có thể có sự chênh lệch ít hay nhiều còn tùy thuộc vào từng cơ sở bán hàng. 

Mua Ích Tâm Khang ở đâu chính hãng?

Ích Tâm Khang dạng lọ
Ích Tâm Khang dạng lọ

Bạn có thể dễ dàng mua được Ích Tâm Khang tại các nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng hoặc mua hàng online qua các website về dược phẩm. Tuy nhiên, để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, nhất là khi mua trực tuyến, bạn hãy chọn những địa chỉ uy tín cũng như tìm đúng website của nhà thuốc/ cửa hàng đã đăng ký với Bộ công thương. 

Thực hư thông tin Ích Tâm Khang lừa đảo người tiêu dùng 

Từ các bằng chứng như giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm, giấy xác nhận nội dung quảng cáo, có thể khẳng định rằng thông tin Ích Tâm Khang lừa đảo khách hàng là sai sự thật. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn hãy sử dụng theo đúng hướng dẫn và điều quan trọng là cần phối hợp với chế độ ăn uống lành mạnh cũng như tập thể dục thường xuyên.

Thành phần

Thành phần dược liệu của sản phẩm
Thành phần dược liệu của sản phẩm

Ích Tâm Khang được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức là sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần, khoáng chất có nguồn gốc từ tự nhiên. Cụ thể, thành phần và hàm lượng có trong mỗi viên nén gồm:

  • 100mg Cao Đan sâm (tương đương 595mg dược liệu).
  • 50mg Cao Natto (từ đậu tương lên men).
  • 20mg L-Carnitine fumarate.
  • 50mg Cao Hoàng đằng (tương đương 450mg dược liệu).
  • 8mg Magie (từ Magnesium lactate, Magnesium stearate, Talc).

Ngoài ra, trong mỗi viên còn chứa các thành phần phụ liệu như: Magnesium stearate, Lactose, opadry AMB white vừa đủ.

Công dụng

Khi sử dụng Ích Tâm Khang đủ và đúng liều có thể đem lại một số tác dụng như:

  • Giúp hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành các cục huyết khối, các đám vữa xơ động mạch, giảm cholesterol máu từ đó giúp tăng lưu thông máu.
  • Hỗ trợ giảm một số triệu chứng do suy tim gây ra như: phù, khó thở.

Những đối tượng nào nên/ không nên dùng Ích Tâm Khang?

Đối tượng nên dùng
Đối tượng nên dùng

Thực phẩm bảo vệ, hỗ trợ tim mạch Ích Tâm Khang được khuyến cáo sử dụng cho các đối tượng sau: 

  • Người tăng cholesterol máu.
  • Người có một số triệu chứng do suy tim gây ra: khó thở, hồi hộp.
  • Người bị nghẽn mạch vành do xơ vữa. 

Không dùng sản phẩm cho người đang chảy máu, phụ nữ bị rong kinh hoặc đang mang thai, người có máu chậm đông.

Liều dùng – Cách dùng

Ích Tâm Khang được bào chế dưới dạng viên nên bạn có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một ly nước và còn có thể tiết tiết kiệm được thời gian.

Liều dùng của Ích Tâm Khang có sự khác nhau phụ thuộc vào tình trạng của từng đối tượng:

  • Người có triệu chứng tim mạch: Dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần uống.
  • Người có nguy cơ tim mạch, người cao tuổi: Uống 2 viên/ngày.

Để đạt được hiệu quả, bạn nên uống vào trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và sử dụng thường xuyên mỗi đợt trong vòng 3 tháng. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh. 

Ích Tâm Khang có tốt không?

Nếu bạn sử dụng đúng và đủ liều, Ích Tâm Khang có thể đem lại tác dụng hỗ trợ tốt cho tim mạch. Để minh chứng cho điều này, chúng tôi có cung cấp một số thông tin về sản phẩm như sau.

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố  sản phẩm Ích Tâm Khang
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Ích Tâm Khang

Ích Tâm Khang được nghiên cứu tỉ mỉ bởi các chuyên gia tài năng và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại đạt chuẩn sản xuất tốt – GMP của công ty Chi nhánh Phú Thọ – Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Hồng Bàng và được cấp giấy phép lưu hành trên thị trường số: 561/2020/ĐKSP bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ y tế. Có thể thấy Ích Tâm Khang đạt tiêu chuẩn về chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng. 

Có thành phần 100% từ thiên nhiên

Các thành phần có trong sản phẩm là các dược chất từ tự nhiên với độ an toàn, lành tính cao, được sử dụng nhiều trong các bài thuốc đông y, y học cổ truyền và hơn hết, chúng đều có bằng chứng khoa học về hiệu quả trên tim mạch nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài. 

Hiệu quả đã được kiểm chứng 

Hộp và vỉ 10 viên Ích Tâm Khang
Hộp và vỉ 10 viên Ích Tâm Khang

Hiệu quả mà Ích Tâm Khang đem lại đã được nghiên cứu lâm sàng trên nhiều bệnh viện lớn và kết quả nghiên cứu đã được đăng trên Tạp chí Tim mạch học Việt Nam và Tạp chí Journal of Nutritional Therapeutics (Dinh dưỡng Trị liệu) Canada năm 2014. Việc được đăng trên Tạp chí quốc tế giúp Ích tâm khang có ưu thế cao hơn so với các sản phẩm tim mạch khác trên thị trường.

An toàn khi sử dụng cùng với các thuốc điều trị khác

Nhiều người thắc mắc rằng liệu có dùng được Ích Tâm Khang khi đang sử dụng các thuốc điều trị khác không? Vì hiểu được những lo lắng này của bệnh nhân, nên chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu một số thông tin về vấn đề này.

“Sản phẩm cho đến nay chưa xảy ra tương tác với bất kỳ thuốc điều trị nào kể cả khi người bệnh sử dụng thuốc chống đông (có thành phần làm tiêu fibrin, chống kết tập tiểu cầu), cũng không làm tăng nguy cơ xuất huyết. Tuy nhiên, các tương tác khác chưa được ghi nhận vẫn có thể xảy ra nên để hạn chế tối đa các tương tác xảy ra, bạn nên sử dụng Ích tâm khang cách xa các thuốc điều trị khác ít nhất 1 giờ.” – Trích thông tin mà Chị Lê Giang  – Dược sĩ, Giám đốc của nhãn hàng cho biết.

Được các dược sĩ, chuyên gia đánh giá tích cực

Theo Gs. Phạm Gia Khải – Nguyên Chủ tịch Hội tim mạch Việt Nam: “Ích Tâm Khang không thay thế thuốc chữa bệnh nhưng cung cấp thành phần giúp chống lại bệnh về vữa xơ động mạch. Chúng tôi cho người bệnh dùng TPCN Ích Tâm Khang, vừa có lợi cho sức khỏe lại không gặp nguy hại nào cả”. Để lắng nghe đủ những gì GS chia sẻ, bạn có thể xem tại video sau: 

Review Viên uống hỗ trợ tim mạch Ích Tâm Khang từ truyền thông và khách hàng

Được truyền thông giới thiệu rộng rãi

Hiệu quả của Ích Tâm Khang nói chung cũng như thành phần có trong sản phẩm nói riêng đều được biết đến rộng rãi qua nhiều trang báo điện tử uy tín như VN Express [1] hay được giới thiệu về nghiên cứu, hiệu quả qua chương trình của đài truyền hình VTC14.

Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng

Dưới đây là một số chia sẻ của khách hàng sau khi sử dụng Ích Tâm Khang. Tuy nhiên, mọi đánh giá đều chỉ mang tính chất chủ quan bởi tác dụng của sản phẩm trên mỗi người là khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của họ và cảm nhận về mức độ tốt của mỗi người cũng khác nhau. Do đó, để biết sản phẩm có tốt không, có phù hợp với mình không thì bạn nên hỏi thêm ý kiến của bác sĩ và hơn hết là hãy thử trực tiếp sử dụng sản phẩm để trải nghiệm hiệu quả của nó.  

Bà Loan 70 tuổi (Đào Tấn, Cống Vị, Hà Nội) bị thiếu máu cơ tim do tắc hẹp mạch vành. Bà chia sẻ:

“Suốt khoảng thời gian bị bệnh, tôi không đi được đâu, xe đạp cũng không thể đi được. Sau khi dùng Ích Tâm Khang tôi nhận thấy rằng hiện tượng đau ngực và cường độ đau giảm nhiều. Tình trạng tim đập nhanh và cảm giác hồi hộp cũng đỡ đi rất nhiều. Giờ tôi có thể đi xe máy, hàng năm còn đi du lịch bằng máy bay vô tư”.

Ngoài bà Loan, còn rất nhiều khách hàng khách đã để lại những phản hồi rất tích cực về Ích tâm khang. Bạn có thể tham khảo thêm qua video sau:

Phân biệt sản phẩm Ích tâm khang thật giả

Hiện nay, tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái diễn ra rất phức tạp và khó kiểm soát. Do đó, ngoài việc mua sản phẩm ở những địa điểm uy tín, thì việc biết thêm một số thông tin khác về mẫu mã, bao bì cũng như các đặc điểm khác để nhận biết sản phẩm thật/ giả là điều rất cần thiết. Dưới đây là một số mẹo nhận biết hàng chính hãng chúng tôi đưa ra mà bạn có thể tham khảo:

Bao bì sản phẩm còn nguyên tem, nguyên mác, trên bao bì ghi đầy đủ thông tin về nhà sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng, lô sản phẩm, mã vạch… Cụ thể: 

  • Bao bì bên ngoài là hộp giấy carton màu trắng. Mặt trước sản phẩm có in tên sản phẩm màu đỏ, hình nhịp tim màu hồng, cây dược liệu, phía dưới có vẽ mô phỏng 4 hình người, phần đáy hộp có viền màu đỏ và hồng. Hai mặt bên là các thông tin chi tiết về công dụng, thành phần, cách dùng của sản phẩm,…Bên trong hộp là viên nén màu trắng, được đựng trong lọ nhựa hoặc vỉ.
  • Với mã vạch bạn có thể dùng phần mềm máy quét mã QR & mã vạch trên điện thoại thông minh để quét mã kiểm tra sản phẩm chính hãng.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên mua sản phẩm với mức giá rẻ hơn nhiều so với mức giá nhà sản xuất đưa ra.

Lưu ý khi sử dụng

Hộp Ích Tâm Khang 3 vỉ
Hộp Ích Tâm Khang 3 vỉ
  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh.
  • Liệu trình sử dụng để đạt được hiệu quả trên mỗi cá nhân có thể khác nhau vì mức độ đáp ứng của cơ thể mỗi người với sản phẩm là khác nhau.
  • Không dùng cho người dị ứng, mẫn cảm với một/một số thành phần có trong sản phẩm.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30oC, tránh ánh nắng mặt trời,..
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi tìm hiểu được về Ích Tâm Khang. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Tuy nhiên, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, để tốt nhất, bạn hãy tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ, dược sĩ hay chuyên gia về sản . 

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Báo VN Express đưa tin về sản phẩm Ích Tâm Khang: https://vnexpress.net/tag/ich-tam-khang-165955. Ngày truy cập: 08/12/2021
Cập nhật: 11:08 - 08/12/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới