Vương Phế An lừa đảo? Có bán ở hiệu thuốc không? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Sản phẩm Viên uống Vương Phế An

Vương Phế An lừa đảo? Có bán ở hiệu thuốc không? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Sản phẩm Viên uống Vương Phế An

Thời gian trở lại đây, trên khắp mặt báo lớn hay phương tiện thông tin đại chúng đều nhắc đến một trợ thủ đắc lực giúp cải thiện các bệnh lý về họng mang tên Vương Phế An. Vậy sản phẩm Vương Phế An có tốt không hay chỉ lừa đảo người dùng? Có bán ở hiệu thuốc không? Giá bao nhiêu? Để có được những thông tin đầy đủ nhất về sản phẩm, mời các bạn hãy theo dõi bài viết bên dưới của AMA Medical Việt Nam.

Vương Phế An là sản phẩm gì?

Vương Phế An là sản phẩm hỗ trợ các bệnh lý tại họng như viêm họng, viêm amidan. Đồng thời giúp giảm thiểu cơn ho, loại đờm ra khỏi cổ họng. 

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thông tin chung về sản phẩm Vương Phế An

Các dạng bào chế của Vương Phế An
Các dạng bào chế của Vương Phế An
  • Nhóm thực phẩm: Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe.
  • Dạng dùng: Viên hoàn, siro, viên ngậm.
  • Quy cách: Đa dạng, bao gồm: Siro 100ml (Dạng dùng siro thích hợp dùng trên trẻ nhỏ), dạng hộp 60g, 40g, viên ngậm 3 vỉ x 10. Số đăng ký công bố sản phẩm: 976/2020/ĐKSP. 
  • Công ty sản xuất: Công ty TNHH Bách Thảo Dược. Địa chỉ: Lô Q-6, Khu Công nghiệp Tràng Duệ, thuộc Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, xã An Hòa, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.
  • Công ty phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công Ty TNHH Winfa. Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Mỹ Đình Plaza 2, số 2 đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

Sản phẩm đã công bố ra mắt mẫu sản phẩm mới, dưới dạng quy cách hộp 60g. Với dạng mẫu mới này, Vương Phế An tích hợp thêm Đông trùng hạ thảo có trong sản phẩm. Vì vậy, bài viết dưới đây cũng tập trung chính vào dạng quy cách 60g. 

Xem thêm về Xịt họng hỗ trợ làm dịu các triệu chứng ho, đau rát họng: Xịt họng keo ong Maxibee có tốt thật không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vương Phế An giá bao nhiêu?

Giá Vương Phế An sẽ tùy thuộc vào các dạng bào chế và quy cách đóng gói. Cụ thể, đối với dòng siro Vương Phế An 100ml dành cho trẻ nhỏ và hộp 60g đồng giá 750.000 đồng, dạng dùng viên ngậm Vương Phế An 3 vỉ x 10 viên có giá 550.000 đồng. Các mức giá này có chênh lệch nhỏ tại các nơi phân phối sản phẩm. 

Sản phẩm Vương Phế An mua ở đâu?

Lọ Vương Phế An 60g
Lọ Vương Phế An 60g

Nhà thuốc Việt Pháp 1 là một trong địa chỉ bán Vương Phế An uy tín. Tại đây, sản phẩm được bán chính hãng, chuẩn giá cho người dùng. 

Để mua được Vương Phế An tại nhà thuốc Việt Pháp 1, khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại: 0962.260.002 – 0974.360.996 hoặc tới trực tiếp nhà thuốc ở địa chỉ: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ)

Ngoài ra, nếu có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm cần được hỗ trợ và tư vấn, các bạn hãy liên hệ với đội ngũ chuyên môn tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 qua hai kênh thông tin nói trên. 

Sản phẩm hỗ trợ viêm họng Vương Phế An có tốt không?

Giải pháp cho viêm họng hạt, viêm amidan và các vấn đề liên quan đến đường họng mang tên Vương Phế An đã từng bước chinh phục được người dùng. Sản phẩm có được như vậy là bởi sở hữu những ưu điểm sau.

Ứng dụng công nghệ Siêu vi Nano

Vương Phế An đã ứng dụng thành công công nghệ siêu vi Nano, mang tính khoa học hiện đại và được kiểm nghiệm lâm sàng có giá trị toàn cầu.

Công nghệ này phân tách hoạt chất thành những hạt có kích thước siêu nhỏ, giúp các hoạt chất này đi sâu vào trong cơ thể. Để từ đó có thể hỗ trợ đẩy lùi các bệnh lý liên quan đến amidan, đường họng nhanh chóng, hiệu quả.

Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên

Thành phần viên uống có nguồn gốc từ tự nhiên
Thành phần viên uống có nguồn gốc từ tự nhiên

Sản phẩm chứa các thành phần quý từ tự nhiên, an toàn cho người dùng. Không chứa chất độc hại, chất cấm hay chất bảo quản. Ngoài ra, sản phẩm còn ra mắt dòng tiên tiến nhất khi tích hợp thêm đông trùng hạ thảo vào bảng danh mục thành phần. 

Thành quả của sự kết hợp giữa Đông y và công nghệ sản xuất hiện đại

Nền y học nước nhà luôn muốn đẩy mạnh sự phối hợp giữa nền Đông y và ứng dụng công nghệ cao, hiện đại vào sản xuất. Vương Phế An đã bước đầu làm được điều này, liên kết giữa truyền thống – hiện đại một cách nhịp nhàng để cho ra đời thành công dòng sản phẩm mang đến tia sáng cho những người mắc bệnh lý về đường họng.

Sản phẩm xuất hiện trên nhiều báo lớn và được truyền hình đăng tin

Các trang báo lớn như: Tiền Phong, 24h, VTV đều đăng tải những thông tin tích cực về Vương Phế An. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng góp mặt trên các kênh truyền hình như: VTC1, VTC6, HTV9…

Bạn có thể theo dõi qua một trong những video truyền thông về sản phẩm:

Thông tin Vương Phế An lừa đảo có đúng không?

Mang đến hiệu quả cao, được nhiều người dùng truyền tai nhau về công dụng đã khiến sản phẩm gặp phải nghi vấn lừa đảo. Tuy nhiên, một khẳng định chắc chắn rằng, thông tin sản phẩm Vương Phế An lừa đảo người dùng là không đúng. Bởi các lý do sau:

  • Sản phẩm được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm.
  • Công ty sản xuất sản phẩm – Bách Thảo Dược: Được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện sản xuất tốt (GMP). 

Đây là cơ sở sản xuất đáp ứng đủ, đúng nguyên tắc sản xuất: Khắt khe trong việc lựa chọn, kiểm soát chất lượng của nguồn dược liệu đầu vào. Cụ thể, dược liệu được trồng và thu hái tại Hoành Bồ – Quảng Ninh, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ và đảm bảo chuẩn chất lượng. 

Bên cạnh những ưu thế về vùng trồng dược liệu và cơ sở vật chất hiện đại, Bách Thảo Dược còn tự hào với đội ngũ cố vấn giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất – bào chế thuốc, thực phẩm chức năng. Bao gồm: Tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ và các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất thuốc, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe. Một trong số đó là: Tiến sĩ dược học Lê Thị Kim Loan – Nguyên trưởng khoa Bào Chế và Chế Biến Viện Dược Liệu, hiện là Viện trưởng Viện Nghiên cứu y dược cổ truyền Bách Thảo Dược. 

Thành phần

Hộp và lọ viên hoàn Vương Phế An
Hộp và lọ viên hoàn Vương Phế An

Xét trong một lọ Vương Phế An 60g có chứa:

Thành phần

Hàm lượng

Bồ công anh

17.6g

Sơn đậu căn

13.2g

Ngưu bàng tử

8.8g

Cát cánh

6.6g

Bột bạc hà

6.6g

Bột kim ngân hoa

6.6g

Bột xạ can

5g

Bột chiết xuất nấm Đông trùng hạ thảo

1g

Phụ liệu thích hợp vừa đủ 60g viên hoàn cứng: Sáp ong (Chất làm bóng), Than hoạt tính, Đường, Sodium Benzoate (Chất bảo quản). 

Công dụng của Vương Phế An

Sản phẩm mang đến các công dụng hỗ trợ hiệu quả cho người bệnh về họng như:

  • Kháng khuẩn, kháng viêm, sạch họng hiệu quả để ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus.
  • Giảm ho gió, ho khan, ho có đờm.
  • Hỗ trợ tiêu đờm, khản giọng, mất tiếng. Lấy lại một giọng nói trong trẻo, vòm họng khỏe mạnh. 
  • Làm thông thoáng đường thở, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus phát triển.
  • Tăng cường miễn dịch cho hệ hô hấp.
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, giảm viêm amidan, giảm sốt, giải cảm.
  • Hỗ trợ giảm đau, đỏ, sưng tấy vòm họng, khắc phục tình trạng ngứa rát họng, cổ họng vướng víu. 
Tìm hiểu thêm về xịt họng keo ong cho bệnh nhân đang gặp phải vấn đề đau, viêm họng: [Review] Unibee có tốt không? Công dụng, cách dùng, giá bán, mua ở đâu?

Đối tượng sử dụng 

Đối tượng nên dùng sản phẩm
Đối tượng nên dùng sản phẩm

Thảo dược hỗ trợ điều trị ho, viêm họng Vương Phế An được các chuyên gia khuyên dùng trong những trường hợp dưới đây:

  • Người ho nhiều, ho do thay đổi thời tiết, do cảm lạnh hay cảm cúm.
  • Người đau rát họng, có đờm trong họng gây ngứa rát họng.
  • Họng sưng viêm, khô nóng, nói khó hoặc nuốt khó, đau khi ăn uống hoặc nói chuyện.
  • Họng có hạt, cảm giác vướng víu ở họng. 
  • Người bị viêm họng cấp và mãn tính như: viêm họng hạt, viêm họng đỏ, viêm họng teo, viêm họng sung huyết, viêm họng xuất tiết, viêm họng quá phát…
  • Người bị viêm amidan cấp và mãn tính gồm: viêm amidan hốc mủ, viêm amidan quá phát, viêm amidan thể xơ teo, viêm amidan do virus…
  • Người bị viêm thanh quản cấp và mãn tính gây khản tiếng, mất tiếng, viêm xơ dây thanh quản…

Cách dùng sản phẩm hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn trong quá trình sử dụng, nhà sản xuất đã đưa ra chỉ dẫn sử dụng như sau:

Cách sử dụng chia theo từng quy cách:

  • Viên hoàn: Uống với nước.
  • Siro: Uống trực tiếp. 

Thời điểm dùng: Uống sau ăn 20 phút hoặc uống trước bữa ăn 1 giờ để tăng hấp thu dưỡng chất từ viên hoàn.

Liều dùng:

  • Ngày uống 2 lần.
  • Mỗi lần uống 3g tương đương vơi 15 viên hoàn nhỏ. 

Liệu trình sử dụng Vương Phế An như thế nào để đem lại hiệu quả?

Người dùng cần sử dụng kiên trì để thu được hiệu quả
Người dùng cần sử dụng kiên trì để thu được hiệu quả
  • Nên dùng ít nhất 6 tuần để đảm bảo hiệu quả.
  • Đối với những người mắc vấn đề về họng như: Mất ổn định vòm họng, cần cải thiện niêm mạc họng thì nên duy trì sử dụng từ 3 – 6 tháng để đạt được hiệu quả cao trong sử dụng. 

Cơ chế hỗ trợ điều trị của Vương Phế An

Giai đoạn 1: Tiêu viêm – Giảm sưng

Dược chất từ dược liệu sẽ thẩm thấu vào bề mặt niêm mạc họng giúp tiêu viêm, giảm sưng, giảm đau và ngứa rát ở họng. Đồng thời, tăng cường đào thải, tống đờm trong cổ họng ra ngoài. 

Giai đoạn này kéo dài từ 7 – 10 ngày, phụ thuộc theo cơ địa đáp ứng hiệu quả nhanh hay chậm của người dùng. 

Giai đoạn 2: Phục hồi 

Sau khi xuất và đào thải hết ổ viêm, đờm… có trong cổ họng người bệnh, các thảo dược thiên nhiên có mặt trong thành phần sẽ giúp làm lành, làm dịu ổ viêm nhanh chóng và tái tạo, phục hồi niêm mạc họng.

Giai đoạn 3: Ngăn ngừa tái phát

Sau giai đoạn phục hồi, các hoạt chất có trong dược liệu sẽ giúp người dùng tạo kháng thể chống lại vi khuẩn xâm nhập vào vòm họng, nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa bệnh tái phát nhiều lần.

Lộ trình tối ưu hiệu quả khi sử dụng Vương Phế An

Viên hoàn Vương Phế An hỗ trợ điều trị viêm họng
Viên hoàn Vương Phế An hỗ trợ điều trị viêm họng

Người bệnh có thể nhận thấy hiệu quả theo từng lộ trình như sau:

  • Sau 10 ngày sử dụng: Với các chiết xuất chọn lọc từ tinh chất của dược liệu thiên nhiên an toàn và lành tính, Vương Phế An phát huy khả năng thẩm thấu vào cơ thể, sau đó các độc tố được đào thải, loại bỏ ra khỏi cơ thể thông qua đường đi từ vòm họng và ra ngoài theo phân. 
  • 15 ngày tiếp trong quá trình sử dụng: Sau khi các độc tố được thải trừ ra ngoài, thảo dược Vương Phế An sẽ đánh bay virus, vi khuẩn. Đây là  những tác nhân hình thành nên ổ viêm nhiễm, diệt được các vi sinh vật, ngăn cản quá trình tăng sinh tế bào, giúp vòm họng không còn tình trạng nổi hạt. 
  • 45- 60 ngày sử dụng: Người bệnh có chất lượng cuộc sống tốt hơn sau khi sử dụng Vương Phế An. Bởi sản phẩm tham gia vào quá trình sửa chữa, nâng cao hệ miễn dịch, mang lại một đường họng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thực phẩm hỗ trợ sức khỏe Vương Phế An còn mang đến sức khỏe cho cơ quan thận, gan để giúp người dùng ăn ngon, ngủ tốt hơn. 

Review về sản phẩm Vương Phế An

Vương Phế An – trợ thủ cho những ai viêm họng mạn tính đã được nhiều người dùng đón nhận ngay từ lần đầu ra mắt. Do đó, hãy cùng theo dõi những chia sẻ từ người đã trải nghiệm sản phẩm dưới đây.

Chia sẻ từ người dùng trực tiếp sản phẩm Vương Phế An

Chú Hùng – Lái xe, chia sẻ cách cải thiện tình trạng viêm họng hạt – Amidan mạn tính nhờ Vương Phế An:

“Tôi lái xe đã được 10 năm nay rồi. Vì đặc thù công việc nên tôi phải đi sớm về muộn. Mỗi khi thay đổi thời tiết, đặc biệt khi chuyển lạnh là họng tôi rất đau. Tôi thường dùng kháng sinh thấy đỡ một chút là lại không uống nữa, không chú ý đến bệnh tật. Thế nhưng đến một thời gian thì họng tôi đau rát, ho có đờm nên tôi dùng thuốc Tây nhiều thì người mệt mỏi, sút cân.

Tôi chia sẻ với bạn bè thì được giới thiệu đến sản phẩm Vương Phế An. Tôi dùng khoảng 1 tháng thì thấy đỡ ho, giảm đờm hơn nhiều, ăn được, ngủ ngon, cân nặng còn lên 2kg. Tôi thấy cơ thể tôi đáp ứng rất hiệu quả với Vương Phế An, vì vậy mọi người nếu ai gặp tình trạng như tôi thì nên thử tham khảo và sử dụng dòng sản phẩm này”.

Nghệ sĩ đã có chia sẻ gì sau khi dùng Vương Phế An?

Nghệ sĩ như ca sĩ, diễn viên phải nói nhiều, nói hay và nói rõ. Chính vì vậy, để giữ cho họng luôn trong trẻo, khỏe mạnh thì phải có bí kíp và đó chính là Vương Phế An. 

Hãy xem chia sẻ của diễn viên Phương Oanh khi đang sử dụng Vương Phế An như thế nào qua video dưới đây:

Một số câu hỏi về sản phẩm Vương Phế An

Một số thắc mắc đến từ người dùng Vương Phế An đã được chúng tôi tổng hợp và giải đáp bên dưới. 

Vương Phế An có bán ở hiệu thuốc không?

Sản phẩm hiện có mặt tại khắp hiệu thuốc, nhà thuốc lớn nhỏ trên cả nước nên người dùng có thể dễ dàng mua được. Tuy nhiên, khách hàng hãy sáng suốt lựa chọn những điểm bán đáng tin cậy.

Vương Phế An có gây ra tác dụng phụ không?

Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên nên vô cùng an toàn, không gây ra tác dụng phụ kể cả sử dụng trong thời gian dài. 

Vương Phế An có phải là thuốc không?

Sản phẩm là thực phẩm chức năng
Sản phẩm là thực phẩm chức năng

Rất nhiều người dùng nhầm lẫn và thường gọi thuốc Vương Phế An, nhưng cần đính chính lại. Vương Phế An là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế cho thuốc chữa bệnh. Vì vậy, người dùng tránh gọi sai để hiểu lầm về công dụng của sản phẩm. 

Sản phẩm không sử dụng cho những đối tượng nào?

Sản phẩm lành tính nhưng được khuyến cáo không dùng cho những người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có mặt trong Vương Phế An.

Phụ nữ có thai có sử dụng được Vương Phế An hay không?

Mặc dù sản phẩm chỉ gồm các thảo dược, tương đối an toàn cho sức khỏe người dùng nhưng vì cơ địa của phụ nữ có thai khá nhạy cảm nền vẫn cần thận trọng khi muốn sử dụng. Do đó, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ và chuyên gia tư vấn để tránh gặp phải tình huống không mong muốn.

Những thông tin cần biết về Vương Phế An đã được bài viết cung cấp đến bạn đọc. Hy vọng các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. Từ đó giúp bạn lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất cho tình trạng của mình. 

Tham khảo thêm về sản phẩm làm giảm các triệu chứng đau họng: Eurosca có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM? 
4.6/5 - (10 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 18:25 - 16/03/2023

2 thoughts on “Vương Phế An lừa đảo? Có bán ở hiệu thuốc không? Giá bao nhiêu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới