[Review] Viên đặt Ginestra có thật sự tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Viên đặt phụ khoa Ginestra

[Review] Viên đặt Ginestra có thật sự tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Viên đặt phụ khoa Ginestra

Các bệnh lý phụ khoa luôn là nỗi lo của nữ giới khi nó vừa gây khó chịu, vừa gây mất tự tin và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt. Chính vì thế, Viên đặt phụ khoa Ginestra ra đời giúp cải thiện các tình trạng bệnh lý này. Vậy Ginestra có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng theo dõi hết bài viết này của AMA Medical Việt Nam để có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm.

Viên đặt phụ khoa Ginestra là gì?

Sản phẩm Ginestra viên đặt âm đạo
Sản phẩm Ginestra viên đặt âm đạo

Viên đặt phụ khoa Ginestra là sản phẩm viên đặt âm đạo có xuất xứ từ Italia, có công dụng hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh lý phụ khoa như nấm, ngứa, viêm nhiễm,..

Sản phẩm được sản xuất bởi Pharma-Line S.R.L có địa chỉ tại Via Agostino Bertani, 2, 20154 Milano MI, Italy.

Viên đặt phụ khoa Ginestra được phân phối trên thị trường Việt Nam bởi Công Ty TNHH Dược Phẩm Rồng Vàng với số đăng ký 60/18000028/PCBPL-BYT có địa chỉ tại 165 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nén đặt âm đạo và đang được lưu hành trên thị trường dưới hình thức một hộp 2 vỉ, mỗi vỉ có 7 viên nén.

Xem thêm về thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng đầu từ Ý: Dung dịch vệ sinh Proeva có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Ginestra viên đặt giá bao nhiêu?

Hiện nay, Ginestra đang được bán trên thị trường với giá khoảng 790.000 VNĐ cho một hộp 14 viên. Mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bán.

Ginestra mua ở đâu chính hãng?

Ginestra hiện có bán trên thị trường toàn quốc
Ginestra hiện có bán trên thị trường toàn quốc

Viên đặt phụ khoa Ginestra chính hãng đã được cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại những quầy thuốc, hiệu thuốc, website.

Sản phẩm này hiện đã có mặt tại Nhà Thuốc Việt Pháp 1. Để có thể mua sản phẩm trực tiếp bạn hãy đến địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, TP. Hà Nội (Xem bản đồ). Hoặc đặt hàng online qua hotline: 0962.260.002 và website chính thức của nhà thuốc.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 chúng tôi cam kết luôn bán các sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền đi kèm với đó là hệ thống mã vạch trên bao bì sản phẩm để phân biệt với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thành phần 

Thành phần có trong một viên đặt phụ khoa Ginestra gồm có:

  • Lactobacillus acidophilus 500,000,000 CFU
  • Acid lactic (60%) 15mg
  • Isoflavone
  • Tá dược: Manitol, Tinh bột biến tính, E468, Glyceryl behenate, Silicon dioxide.

Viên đặt âm đạo Ginestra có tốt không?

Ginestra - Giải pháp hỗ trợ cho vấn đề phụ khoa
Ginestra – Giải pháp hỗ trợ cho vấn đề phụ khoa

Viên đặt Ginestra đã được cục An toàn thực phẩm của Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Đây là sản phẩm của đến từ Italia của công ty Pharma-Line S.R.L- một công ty đã được chứng nhận UNI CEI EN ISO 13485; tất cả các quy trình sản xuất được thực hiện tại Ý và tuân theo các tiêu chuẩn GMP quốc tế nên đảm bảo an toàn chất lượng.

Sản phẩm được ứng dụng giải pháp khoa học cân bằng hệ vi khuẩn để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh ở nữ giới.

Ngoài ra, Viên đặt phụ khoa Ginestra còn sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên lành tính cho sức khỏe người dùng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn sử dụng Ginestra nếu gặp phải các tình trạng bệnh phụ khoa.

Thành phần của Ginestra có điểm nổi bật gì?

Vỉ 7 viên đặt Ginestra
Vỉ 7 viên đặt Ginestra

Đầu tiên là Lactobacillus acidophilus đã tạo ra hàng rào bảo vệ cho vùng kín nhờ tác động đa cơ chế. Nghiên cứu cho thấy L. acidophilus [1] có thể giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng âm đạo. Lactobacilli thường là vi khuẩn phổ biến nhất trong âm đạo. Chúng tạo ra acid lactic, ngăn chặn và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, vi nấm có hại khác. Việc dùng L. acidophilus như một chất bổ sung probiotic có thể ngăn ngừa và điều trị nhiễm trùng âm đạo bằng cách tăng lactobacilli trong âm đạo.

Isoflavone là chất có những hoạt tính giống như estrogen của cơ thể, có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp nữ giới. Việc bổ sung Isoflavone có thể cải thiện nhu cầu và sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn quan hệ và vấn đề khô, thiếu dịch âm đạo. Ngoài ra, Isoflavone còn là chìa khóa giúp làn da của phụ nữ tươi sáng, trẻ trung.

Với những thành phần nổi bật, viên đặt Ginestra có công dụng hiệu quả trong hỗ trợ cải thiện các vấn đề của vùng kín cũng như bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng viên đặt
Đối tượng nên dùng viên đặt

Sản phẩm được sử dụng cho nữ giới, các đối tượng trên 14 tuổi trong các trường hợp sau:

  • Tình trạng khí hư bất thường, có màu xanh, trắng, có mùi hôi tanh, nồng…
  • Mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nấm ngứa…
  • Gặp phải tình trạng ngứa rát, viêm nhiễm âm đạo âm ỉ.
  • Nữ giới bị viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Những người bị khô rát, muốn se khít, săn chắc âm đạo.
  • Nữ giới bị rong kinh, tắc kinh, rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều…
  • Những người muốn phòng ngừa các bệnh lý phụ khoa.
Tìm hiểu thêm về gel vệ sinh vùng kín thành phần 100% tự nhiên từ Việt Nam: Gel vệ sinh phụ nữ Dạ Thảo Liên có tốt không? Giá bán? Mua ở đâu?

Công dụng của Viên đặt phụ khoa Ginestra

Với những nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần có lợi cho sức khỏe người dùng, Viên đặt phụ khoa Ginestra đem lại những công dụng như sau:

  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm nhiễm âm đạo thường gặp ở chị em phụ nữ như viêm nhiễm, nấm ngứa…
  • Giúp loại bỏ các loại nấm âm đạo, khí hư.
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung.
  • Giúp khử các mùi hôi, tanh ở âm đạo.
  • Giúp tạo nên lớp niêm mạc mới và giúp cân bằng độ pH trong âm đạo.
  • Giảm thâm, đem lại sự hồng hào, độ se khít và săn chắc cho âm đạo.

Hướng dẫn sử dụng

Hộp Ginestra chính hãng
Hộp Ginestra chính hãng

Liều dùng: Mỗi lần sử dụng nên dùng một viên và dùng ngay sau khi bóc khỏi vỏ.

Cách dùng:

  • Lúc lấy sản phẩm nên dùng lực nhẹ nhàng đẩy vị trí phồng lên, không đặt vào chính giữa viên để tránh làm vỡ viên, sau đó bóc lớp vỏ nhôm phía sau và đẩy viên lên.
  • Nên đặt sản phẩm trước khi đi ngủ, điều trị trong khoảng 14 ngày. Bắt đầu điều trị 1 tuần trước kỳ kinh nguyệt hàng tháng hoặc ngay sau khi hết chu kỳ, không nên dùng nhiều hơn 20 ngày nếu không có ý kiến của bác sĩ phụ khoa.

Các bước đặt viên đặt phụ khoa vào âm đạo: 

  • Bước 1: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ có thể vệ sinh bằng nước muối, dung dịch vệ sinh phụ nữ hằng ngày hoặc nước sạch. Sau đó lau khô bằng khăn hoặc giấy sạch không mùi.
  • Bước 2: Vệ sinh tay bằng xà phòng và lau khô tay trước khi lấy viên thuốc ra khỏi vỉ thuốc.
  • Bước 3: Nhúng viên thuốc trong nước đun sôi để nguội khoảng 20-30 giây để làm ẩm viên thuốc.
  • Bước 4: Lựa chọn tư thế, đặt viên thuốc vào cửa âm đạo, dùng một ngón tay đẩy viên thuốc vào sâu và giữ nguyên tư thế 10 – 15 phút. 

Tác dụng không mong muốn

Ginestra được chứng minh là không gây kích ứng. Nhưng trong quá trình sử dụng nếu bạn bị dị ứng với sản phẩm này hoặc có bất kỳ vấn đề nào, hãy ngưng dùng và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Đánh giá từ chuyên gia về Viên đặt phụ khoa Ginestra

Bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa sản Bệnh viện phụ sản Trung ương đánh giá về sản phẩm:

“Bản thân tôi rất tin tưởng sản phẩm Ginestra. Với lý do thứ nhất là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Italia, châu Âu, mà nói về tiêu chuẩn, các sản phẩm từ châu Âu đều được kiểm định một cách rất là nghiêm ngặt. Đặc biệt là các sản phẩm về lĩnh vực y tế. Lý do thứ hai là viên đặt phụ khoa Ginestra đã hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa rất là hiệu quả với 500 triệu vi khuẩn có lợi đã làm cân bằng độ pH của âm đạo để chống lại các viêm nhiễm cũng như là các viêm nhiễm tái phát ở trong phụ khoa. Vì vậy, các chị em hãy sử dụng sản phẩm này một cách yên tâm bởi vì nó rất an toàn, hiệu quả.”

Sản phẩm Ginestra cũng được giới thiệu đến người tiêu dùng qua kênh truyền hình VTV1:

Review Ginestra chính hãng từ người dùng

Nhiều người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm và để lại những phản hồi tích cực. Bạn có thể tham khảo một số chia sẻ được chúng tôi trích dẫn dưới đây.

Chị Thủy (36 tuổi, Hà Nội) trải qua 2 lần sinh nở, khu vực sinh nở dễ bị viêm nhiễm, hay bị ngứa và hay bị nấm, dễ bị tái đi tái lại ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng, đến vấn đề sinh lý cũng như sức khỏe. Sau khi sử dụng Ginestra thì chị cho cảm nhận rằng:

“Tình trạng khí hư ra nhiều hay ngứa nó không còn bị như thế nữa. Đến nay mình đã dùng viên đặt Ginestra được một tháng và mình thấy khu vực nhạy cảm hoàn toàn ổn, dễ chịu hơn rất nhiều, không bị ngứa, đời sống vợ chồng tốt hơn.”

Chị Tú 32 tuổi có chia sẻ:

“Mình bị tình trạng phụ khoa đã được 4 năm. Mình cũng đã từng sử dụng rất nhiều viên đặt nhưng mà không hiệu quả và hầu như là viên đặt kháng sinh. Tình cờ mình được bạn giới thiệu cho viên đặt phụ khoa Ginestra và sau khi sử dụng hết liệu trình 2 tháng chỉ thấy tình trạng cải thiện hơn rất nhiều và giúp mình tự tin trong vấn đề phụ khoa.”

Lưu ý khi sử dụng

Trong quá trình sử dụng Viên đặt phụ khoa Ginestra, người sử dụng cần lưu ý một vài vấn đề sau:

  • Bạn cần phải đảm bảo vùng kín và tay của mình được vệ sinh cẩn thận, sạch sẽ trước khi đặt thuốc vào vùng âm đạo.
  • Nên cắt ngắn móng tay tránh gây ra trầy xước âm đạo khi đặt thuốc.
  • Quá trình đặt thuốc vào âm đạo có thể bị chảy dịch nên chị em có thể dùng băng vệ sinh hàng ngày, chú ý cần thường xuyên thay băng.
  • Thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên dừng khi có sự thuyên giảm.
  • Không dùng Ginestra với các thuốc và các thiết bị âm đạo khác mà không có tư vấn của bác sĩ phụ khoa.
  • Sản phẩm này không dùng cho trẻ em dưới 14 tuổi.
  • Thỉnh thoảng, đặc biệt trong ngày đầu tiên, bạn có thể bị ngứa, tình trạng này có xu hướng hết sau 2-3 ngày sử dụng.
  • Không dùng viên quá hạn sử dụng ghi trên bao bì, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới  25°C, tránh ánh sáng trực tiếp, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Để xa tầm tay trẻ em và vật nuôi trong nhà.

Trên đây là những thông tin về Ginestra viên đặt phụ khoa mà chúng tôi gửi đến quý vị. Hy vọng sau bài viết này, các bạn đọc nói chung và chị em phụ nữ nói riêng đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm để tìm được sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mình.

4.7/5 - (4 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng âm đạo của L. acidophilus, theo Healthline: https://www.healthline.com/nutrition/lactobacillus-acidophilus. Ngày truy cập: 24/11/2021
Cập nhật: 16:45 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới