[Review] Sữa non Colomi có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Hộp sữa non Colomi 350g

[Review] Sữa non Colomi có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu?

Hình ảnh: Hộp sữa non Colomi 350g

Sữa non là dòng sản phẩm dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Một trong những sản phẩm chiếm trọn niềm tin của các làm cha làm mẹ phải kể đến Sữa non Colomi. Vậy Sữa non Colomi có tốt không, đem đến những lợi ích tuyệt vời nào cho sức khỏe của bé, giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để tìm hiểu những thông tin về loại sữa non này.

Sữa non Colomi là gì?

Bột sữa non Colomi với 3 khối lượng tịnh khác nhau
Bột sữa non Colomi với 3 khối lượng tịnh khác nhau

Sữa non Colomi là sản phẩm chăm sóc sức khỏe giúp trẻ phát triển trí não, bổ sung kháng thể, tăng cường hấp thu. Sản phẩm chứa tới 51% hàm lượng sữa non kèm theo đó là các dưỡng chất khác với thành phần được nhập khẩu 100% từ tập đoàn APS Bio của Mỹ.

Sản phẩm được sản xuất tại và phân phối bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ DETECH với dây chuyền tiên tiến hiện đại, chất lượng cao. Địa chỉ tại số 8, đường Tôn Thất Thuyết – Phường Mỹ Đình 2 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Số đăng ký: 778/2018/ĐKSP

Sản phẩm được dùng dưới dạng sữa bột và hiện lưu hành trên thị trường với dạng hộp có khối lượng tịnh khác nhau cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mỗi người, gồm:

  • Hộp 130g
  • Hộp 200g
  • Hộp 350g
Tìm hiểu thêm về dòng sữa bột cao cấp cho trẻ nhỏ: Sữa Purelac Review có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá ưu đãi?

Sữa non Colomi giá bao nhiêu?

Giá sữa non Colomi sẽ khác nhau tùy thuộc vào khối lượng hộp. Sản phẩm có giá tham khảo là 363.000 VNĐ/ Hộp 130g, 484.000 VNĐ/ Hộp 200g và 781.000 VNĐ/ Hộp 350g.

Sữa non Colomi mua ở đâu chính hãng?

Sản phẩm sữa non Colomi 200g
Sản phẩm sữa non Colomi 200g

Sữa non Colomi đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc do đó người dùng có thế dễ dàng mua sản phẩm tại các hiệu thuốc, quầy thuốc, website. Sản phẩm hiện đã được bán ở nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc Việt Pháp 1 cam kết luôn bán sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng có thẩm quyền, đi kèm với đó là hệ thống mã vạch trên bao bì sản phẩm để phân biệt với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Bạn hãy đến địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ) để mua hàng cũng như được tư vấn trực tiếp. Thuận tiện hơn, khách hàng có thể đặt hàng online bằng cách liên hệ qua hotline 0962.260.002 hoặc website chính thức của Nhà thuốc Việt Pháp 1 để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

Sữa non Colomi có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sữa Colomi
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sữa Colomi

Sữa non colomi xuất xứ từ nước Mỹ, có thành phần sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn APS Bio. Đây là nguồn cung cấp sữa non với chất lượng cao tuân thủ nghiêm ngặt các quy định theo tiêu chuẩn chất lượng FDA của Mỹ. Về Việt Nam, sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. 

Với chất lượng nguyên liệu đầu vào là tốt nhất, Sữa non Colomi sản xuất bởi bởi Công Ty Cổ Phần Hỗ Trợ Phát Triển Công Nghệ Detech theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ATTP. Chính vì thế các bậc làm cha làm mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Được tạo nên bởi thành phần an toàn, chất lượng, vì vậy công dụng mà sữa non Colomi đem lại rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng, đặc biệt là trẻ em, giúp nâng cao sức đề kháng cho bé, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật,… Sữa non Colomi có vị thơm ngon, dễ uống, rất phù hợp cho mọi đối tượng. Với nhiều ưu điểm, sản phẩm đã nhận được sự đánh giá cao từ các bà mẹ và được các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam khuyên dùng.

Thành phần dinh dưỡng trong bột sữa non Colomi

Thành phần dinh dưỡng của sữa
Thành phần dinh dưỡng của sữa

Trong 100 gram bột sữa non Colomi có chứa các thành phần chính là Sữa non (51%), Sữa ong chúa, Sữa tách bơ, Lysin, Chất béo thực vật, Carnosin, Choline, Vitamin E, Chất xơ FOS – Inulin, chất điều vị và điều hương vừa đủ. Ngoài ra còn nhiều dưỡng chất và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể của trẻ.

Công dụng của sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh

Với những thành phần tốt với sức khỏe đặc biệt là chứa đến 51% sữa non Colomi đem lại những công dụng vượt trội như sau:

  • Bổ sung kháng thể tự nhiên từ bột sữa non giúp tăng cường kháng thể cho cơ thể, giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ốm vặt, ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh…
  • Giúp tăng cường hấp thu dinh dưỡng, tiêu hóa tốt, giảm táo bón, cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
  • Bổ sung vitamin, vi chất dinh dưỡng thiết yếu bón, giúp trẻ phát triển cơ thể toàn diện cả về chiều cao và cân nặng, sức đề kháng và thông minh hơn.
Tham khảo thêm về sản phẩm sữa non công thức đến từ New Zealand: Sữa Synolac có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Đối tượng sử dụng

Hộp sữa non 130g
Hộp sữa non 130g

Sữa non Colomi không chỉ được dùng cho trẻ em mà sử dụng được cho người lớn, đặc biệt là với mẹ bầu. Sản phẩm được dùng cho các đối tượng sau:

  • Trẻ dưới 6 tháng bị sinh non hoặc thiếu sữa mẹ.
  • Trẻ em từ 6 tháng đến 3 tuổi ốm yếu, hệ tiêu hóa kém hấp thu, chậm lớn, biếng ăn.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, giúp mẹ bầu tăng sức đề kháng khôi phục thể trạng sau sinh.
  • Những người bị suy nhược cơ thể, ốm yếu.

Cách pha sữa Colomi

Khi uống sữa, người dùng pha theo tỉ lệ 1 thìa với 40ml nước ấm (30- 40 độ C), dùng tốt nhất khi đói và có thể trộn chung với thức ăn dặm. Về liều lượng:

  • Trẻ dưới 2 tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 1/2 – 1 thìa. (Nên hỏi ý kiến chuyên gia dinh dưỡng).
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Ngày 2 lần, mỗi lần 1 – 2 thìa.
  • Trẻ trên 6 tuổi và người lớn: Ngày 2 lần, mỗi lần 2 – 3 thìa.

Ngày uống 2 lần, dùng tốt nhất trong vòng 50 ngày sau khi mở nắp.

Tại sao sữa non Colomi đem đến hiệu quả như vậy?

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh

Đây chắc là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh đặt ra khi sử dụng sản phẩm. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về các thành phần chính trong sữa non Colomi cho trẻ sơ sinh.

Đầu tiên là sữa non (colostrum) – thành phần chiếm đến 51% sản phẩm. Sữa non giúp trẻ sơ sinh phát triển một cách toàn diện, sức đề kháng được tăng cường và có thể chống lại vi khuẩn, bệnh tật trong những năm tháng đầu đời nhờ chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng, chất điều hòa miễn dịch và các kháng thể…

Thành phần quan trọng tiếp theo là Sữa ong chúa có chứa các chất thiết yếu gồm amino acid, lipid, protein đặc biệt là vitamin B, C, H giúp trẻ tiêu hóa tốt.

Bên cạnh đó Sữa còn cung cấp thêm Lysine là một loại acid amin cần thiết cho sự phát triển của trẻ và chất xơ kép FOS-Inulin có tác dụng kích thích nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón hiệu quả, tạo môi trường tốt cho đường ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hoá cho trẻ.

Ngoài ra Sữa non Colomi còn bổ sung một lượng vừa đủ Choline và Carnosine để kích thích, thúc đẩy quá trình phát triển trí não, tăng khả năng ghi nhớ cho bé. Với nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, Sữa non Colomi hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Và đối tượng sản phẩm hướng tới là lứa tuổi trẻ em nên sản phẩm rất an toàn đối với người sử dụng.

Đánh giá sữa non Colomi từ các chuyên gia

Theo đánh giá của các chuyên gia, Sữa non Colomi đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng 1 đến 4 tuần sau khi sử dụng.

PGS.TS.BS Trần Đình Toán đã chia sẻ về sữa non Colomi:

“Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhập ngoại ví dụ như từ Mỹ, New Zealand, Hà Lan, Hàn Quốc, Pháp…Đều có những sản phẩm sữa non đã được nhập khẩu vào Việt Nam và do nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên ở trong nước cũng có một số sản phẩm sữa non được sản xuất và đặc biệt là Sữa non Colomi…”

Qua những chia sẻ về sản phẩm cho thấy PGS.TS.BS đánh giá rất cao những thành phần cũng như lợi ích mà sản phẩm này đem lại.

Review sữa non Colomi từ khách hàng đã dùng

Sản phẩm nhận được sự tin dùng và yêu thích của các bà mẹ. Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm sau khi sử dụng Colomi cho con gái đã có những đánh giá tích cực về sữa như sau:

Mẹ Nhật có chia sẻ: 

“Bình thường bé nhà mình đi ngoài 2 lần, thế nhưng dạo đó có những lần là ba ngày con không chịu đi ngoài rồi có những hôm là năm ngày. Mình tìm mọi cách nghe ai mách gì mình cũng làm. Đỉnh điểm đến một đợt bảy ngày con không chịu đi ngoài, ăn ít đi, người gầy đi. Sau đó mình đã cho bé đi khám bác sĩ và được giới thiệu sữa non Colomi. Từ ngày mà mình dùng sữa này thì bé nhà mình tiến triển tốt hơn, bé hợp sữa, và khả năng tiêu hóa của bé cũng tốt hơn rất nhiều. Con ăn ngon hơn, ngủ ngon hơn và bé đi ngoài cũng dễ hơn không còn đau hay sợ nữa. Cả nhà mình thật sự rất vui.”

Chị Lan Anh cho hay:

“Mình đã tin tưởng cho con dùng từ lúc 5 tháng tuổi và hiện tại con mình đã được 10 tháng. Con rất khoẻ mạnh, ăn tốt và rất chịu chơi. Mình hoàn toàn yên tâm về sản phẩm, đứa thứ 2 mình chắc chắn cũng sẽ dùng Colomi cho bé.”

Cách nhận biết bột sữa non Colomi chính hãng

Bột sữa non Colomi chính hãng
Bột sữa non Colomi chính hãng

Đây cũng là một trong những lo lắng của các bà mẹ, ông bố, những khách hàng muốn mua sản phẩm nhưng lại sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. Việc không may dùng phải hàng kém chất lượng cho bé là vấn đề hết sức đáng lo ngại, vì thế chúng tôi đưa ra một số đặc điểm để mọi người dễ dàng nhận biết hàng chính hãng:

  • Màu sắc sản phẩm phải chân thật, sắc nét. Hộp sữa phải còn nguyên vẹn tem, nhãn mác và niêm phong, không có dấu hiệu bóc, mở hãy có dấu hiệu sử dụng.
  • Người mua có thể sử dụng phần mềm check mã vạch sản phẩm, nếu kết quả trả về là của Công ty Cổ phần Hỗ trợ Phát triển Công nghệ Detech thì là hàng chuẩn.
  • Về tính chất bột thì bột phải nó mùi thơm thoang thoảng, màu vàng nhẹ, không bị vón cục. Vị bột thơm, tan nhanh, không dính lưỡi.

Lưu ý khi sử dụng Colomi sữa non cho mẹ và bé

Để đảm bảo dùng Sữa non colomi được hiệu quả nhất chúng ta cần phải lưu ý:

  • Sản phẩm là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho các đối tượng đặc biệt là trẻ nhỏ, không phải là thuốc và cũng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Sau khi mở nắp sản phẩm, khí nitơ sẽ bay hết, do đó nên dùng hết trong 30 – 50 ngày để tránh biến chất và giảm hàm lượng dinh dưỡng.
  • Sau khi pha sữa, bé không uống hết nên đổ đi, không nên sử dụng lại.
  • Khi pha sữa có hạt nhỏ màu trắng bám đầy trên thành ly sữa là sữa non không tan, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Bảo quản nơi, thoáng mát, khô ráo, tránh để dưới ánh nắng mặt trời, những nơi ẩm thấp và tránh xa tầm tay trẻ em, nhiệt độ bảo quản sữa nên dưới 25oC.

Bài viết đã cung cấp những thông tin cần biết về Sữa non Colomi, cũng như những phản hồi và nhận xét từ người dùng, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua và sử dụng Sữa non Colomi một cách hiệu quả.

Xem thêm về sản phẩm bổ sung sữa non và lợi khuẩn: [Review] Sữa non Onefa Mama giá bao nhiêu? Có tốt không? Mua ở đâu?
4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:03 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới