[Review] Hàu biển OB lừa đảo? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Hàu biển OB

[Review] Hàu biển OB lừa đảo? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Hàu biển OB

Hiện nay, tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý rất phổ biến và luôn là vấn đề khiến cánh mày râu sầu não, tự ti. Để giải quyết vấn đề này, không ít người đã tìm đến những sản phẩm giúp tăng cường sinh lực, trong đó có Hàu biển OB. Vậy Hàu biển OB có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Để hiểu rõ về sản phẩm này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam.

Hàu biển OB là gì?

Hộp và lọ Hàu biển OB 30 viên
Hộp và lọ Hàu biển OB 30 viên

Hàu biển OB là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ sinh lý nam giới với thành phần được chiết xuất từ Hàu biển Việt Nam.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Công ty TNHH Phil Inter Pharma. Địa chỉ: Số 25, đường số 8, KCN Việt Nam – Singapore, Thuận An, Bình Dương.

Sản phẩm do Công ty TNHH STD Quốc Tế (địa chỉ: Số 20 ngõ 538 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) đứng ra chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm và được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Grow Green AZ. Địa chỉ: Số 8 ngách 78 ngõ Giáp Bát, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Số đăng ký: 832/2021/ĐKSP.

Hàu biển OB được bào chế dưới dạng viên nang mềm và đóng gói hộp 1 lọ x 30 viên.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tăng cường sinh lực phái mạnh: Vương Lực Đan lừa đảo? Có hiệu quả không? Giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hàu biển OB giá bao nhiêu một hộp? 

Giá Hàu biển OB là 320.000 VNĐ cho một hộp 30 viên. Bạn nên tham khảo tại các điểm bán uy tín để mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất. 

Hàu biển OB mua ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Sản phẩm bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sản phẩm bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Hàu biển OB được bán chính hãng tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại nhà thuốc, chúng tôi cam kết sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, có đầy đủ tem chống giả và được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y Tế cấp phép lưu hành.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Thuận tiện hơn, bạn hãy đặt hàng online tại website của nhà thuốc hoặc liên hệ tới số hotline 0962.260.002 để được hướng dẫn cách mua sản phẩm. Chi phí vận chuyển sẽ được nhà thuốc hỗ trợ.

Thành phần

Mỗi viên nang mềm 1450mg chứa các thành phần với hàm lượng chi tiết như sau:

Thành phần

Hàm lượng

Chiết xuất hàu biển

400mg

Kẽm oxyd

9,5mg

Manganese sulfate

8,33mg

Sodium molybdate

2,15mg

Vitamin E 

(DL-alpha-tocoferol)

2mg

Vitamin B9 

(Acid folic)

0,5mg

Selen

(Men khô chứa selen-Selen yeast)

100mcg

Ngoài ra còn các phụ liệu khác vừa đủ 1 viên, gồm: Allura red AC, D-sorbitol, dầu cọ, lecithin, gelatin, dầu đậu nành, glycerin, ethyl vanillin, titan dioxyd, yellow FCF, brilliant blue FCF, sáp ong trắng.

Hàu biển OB có tác dụng gì?

Công dụng của sản phẩm
Công dụng của sản phẩm

Hàu biển OB chính hãng đem lại các tác dụng:

  • Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.
  • Hỗ trợ tăng cường sinh lực.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ mãn dục sớm.
Xem thêm về sản phẩm dành cho nam giới suy giảm sức khỏe sinh lý: [Review] Mãnh Hổ Vương lừa đảo? Bao nhiêu tiền? Mua ở đâu? 

Đối tượng sử dụng

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, sản phẩm Tinh Hàu biển OB (Hộp 30 viên) nên dùng cho nam giới trưởng thành thuộc các đối tượng sau:

  • Người có chức năng sinh lý yếu.
  • Người mắc nguy cơ mãn dục sớm.
  • Nam giới cần tăng cường sức khỏe để chuẩn bị cho giai đoạn có kế hoạch sinh đẻ.

Cách sử dụng Hàu biển OB

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tinh hàu biển OB
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tinh hàu biển OB

Cách dùng

Sản phẩm được sử dụng một cách dễ dàng. Bạn uống cùng ly nước vừa đủ vào thời điểm sau các bữa ăn chính. 

Chú ý: Uống cả viên, không nhai hay bỏ vỏ ngoài.

Liều dùng

Theo thông tin từ nhà sản xuất đưa ra, mỗi ngày bạn nên uống 2 viên. Để đạt hiệu quả tốt, mỗi đợt bạn nên uống trong vòng 1-3 tháng.

Hàu biển OB có tốt không?

Hàu biển OB là sản phẩm hỗ trợ tốt cho việc tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới. Điều này được chứng minh qua nhiều ưu điểm của sản phẩm.

Sản phẩm với xuất xứ rõ ràng, công nghệ chiết xuất hiện đại

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

Hàu biển OB là thành quả của quá trình nghiên cứu lâu dài của các chuyên gia tài năng và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại của Công ty TNHH Phil Inter Pharma là công nghệ thủy phân, giúp quá trình chiết xuất có thể giữ lại được những tinh chất có lợi đồng thời loại bỏ các tạp chất có hại.

Ngoài ra, sản phẩm được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số: 10405/2015/ATTP-XNCB và có giấy xác nhận nội dung quảng cáo số 01107/2016/XNQC-ATTP. Từ điều này có thể thấy sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và mức độ an toàn cho người tiêu dùng. 

Nguồn gốc hàu biển an toàn cho người dùng

Thành phần hàu biển có trong sản phẩm được lấy từ nguồn hàu nuôi giống tự nhiên tại Vân Đồn nên không chỉ đem lại lượng dinh dưỡng cao mà còn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Điều này đã được GS.TS Nguyễn Hữu Ninh – Chủ tịch hội đồng quản trị TT Nghiên cứu, Giáo dục môi trường và Phát triển khoa học kỹ thuật Việt Nam cho biết qua phóng sự dưới đây: 

Cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ báo cáo về tác dụng phụ nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm được báo chí truyền thông đưa tin

Truyền thông VTV, VTC cùng nhiều báo điện tử nổi tiếng như Báo 24h [1], Vietnamnet.vn, Báo Tiền Phong, Zing.vn [2],… đã giới thiệu về Hàu biển OB đến người tiêu dùng.

Review Hàu biển OB trên webtretho

Trên webtretho – một diễn đàn lớn rất tại Việt Nam, nhiều người đã chia sẻ về tác dụng của hàu cũng như của Hàu biển OB. 

Review từ thành viên trên webtretho
Review từ thành viên trên webtretho

Anh Đỗ Ngọc Hoàng 47 tuổi chia sẻ về vấn đề sinh lý của bản thân trước và sau khi anh biết đến sản phẩm. Để biết rõ hơn, bạn có thể lắng nghe chia sẻ của anh trong video sau.

Uống Hàu biển OB trước khi quan hệ có tác dụng không?

Tác dụng của sản phẩm không xảy ra ngay sau khi sử dụng mà cần một liệu trình sử dụng dài. Do đó việc uống Hàu biển OB trước khi quan hệ sẽ không giải quyết được vấn đề của bạn. Hãy dùng sản phẩm một cách kiên trì, đều đặn và đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để thu được công dụng như mong muốn.

Hàu biển OB lừa đảo có đúng không?

Hiện nay, có nhiều thông tin cho rằng Tinh Hàu biển OB lừa đảo. Tuy nhiên, sự thật là sản phẩm không lừa đảo. Nguyên nhân gây nên những nghi ngờ này là do một số trang web đã quảng cáo thổi phồng, có phần nói quá tác dụng của sản phẩm. Do đó, bạn hãy tỉnh táo và sáng suốt trong việc lựa chọn, tiếp thu thông tin.

Còn hiệu quả của Hàu biển OB đem lại là giúp hỗ trợ nam giới trong vấn đề sinh lý là điều không thể phủ nhận. Nó đã được chứng minh qua những đánh giá tích cực và sự ưa chuộng từ người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo thông tin chúng tôi đã đưa ra.

Sản phẩm Hàu biển OB có tác dụng phụ không?

Hàu biển OB an toàn với sức khỏe người dùng
Hàu biển OB an toàn với sức khỏe người dùng

Sản phẩm Hàu biển OB được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với thành phần hàu biển an toàn và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu nên rất hiếm khi gây ra tác dụng phụ.

 Tuy nhiên, trong sản phẩm còn các thành phần có thể gây dị ứng cho bạn nếu bạn có cơ địa yếu, mẫn cảm. Do đó, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm trước khi dùng.

Khuyến cáo không dùng sản phẩm cho người dị ứng với hàu biển hay các thành phần khác trong sản phẩm.

Hàu biển OB và Sâm Alipas sản phẩm nào tốt hơn?

Hàu biển OB và Sâm Alipas
Hàu biển OB và Sâm Alipas

Hiện nay, thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ sinh lý nam giới rất đa dạng và phong phú. Trong đó, Hàu biển OB và Sâm Alipas đều là sản phẩm nổi bật trên thị trường, được nhiều người ưa chuộng. Vậy sản phẩm nào tốt hơn? 

Có thể nói rằng, cả 2 đều là những sản phẩm đem lại những hiệu quả nhất định cho sức khỏe sinh lý nam giới, và độ an toàn của chúng đều qua được kiểm tra, yêu cầu của cơ quan chức năng. Còn hiệu quả của sản phẩm nào tốt hơn thì phụ thuộc vào cách dùng, liệu trình sử dụng và đặc biệt là cơ địa của mỗi người. 

Tuy nhiên, Sâm Alipas là sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài nên giá thành sẽ cao hơn nhiều so với Hàu biển OB.

Mặc dù đều là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên nhưng với Hàu biển OB, thành phần mang lại tác dụng chính gần như là từ hàu biển mang lại. Còn thành phần của Sâm Alipas có điểm cộng là rất đa dạng. Ngoài các dược liệu tự nhiên nó còn kết hợp với tinh chất hàu nên các chất dinh dưỡng được bổ sung đầy đủ hơn. 

Trên đây là một số thông tin chung của cả 2 loại. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

Cách phân biệt Tinh hàu biển OB chính hãng và hàng giả?

Sản phẩm Hàu biển OB chính hãng
Sản phẩm Hàu biển OB chính hãng

Hàu biển OB đang là thực phẩm chức năng được nhiều nam giới lựa chọn và sản phẩm được bán ở nhiều website, nhà thuốc, cửa hàng thực phẩm chức năng nên việc kiểm soát hàng giả, hàng kém chất lượng rất khó khăn. Nhiều cơ sở, cá nhân bán hàng không chính hãng tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người tiêu dùng và thương hiệu của sản phẩm.

Để mua được Tinh Hàu biển OB chính hãng bạn nên nắm được một số phương pháp sau:

  • Quan sát bao bì: sản phẩm chính hãng có tem nhãn đầy đủ, cung cấp đầy đủ những thông tin quan trọng như nhà sản xuất, phân phối, thành phần, công dụng, cách dùng,…Chữ viết trên bao bì có đều, rõ ràng, dễ đọc và tem không bị bong tróc, cũ kỹ hay mất chữ. Nắp không có hiện tượng cạy mở.
  • Sử dụng tin nhắn để kiểm tra chính hãng: Để cho chắc chắn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của tổng đài với cú pháp: DAC <dấu cách> <mã số> gửi 8099 hoặc 6088. Nếu hệ thống trả về tin nhắn xác nhận thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại.
  • Dùng ứng dụng quét mã vạch để kiểm tra: Bạn chỉ cần đưa camera của điện thoại vào vị trí mã vạch có trên sản phẩm, nếu đưa bạn đến một đường link với đầy đủ các thông tin cụ thể, rõ ràng thì đó là sản phẩm chính hãng và ngược lại.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

  • Nếu bạn có tiền sử bị dị ứng với động vật có vỏ, hãy thận trọng trong khi sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ là thực phẩm hỗ trợ sức khỏe chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Không để ở tầm với của trẻ em.
  • Để duy trì được tác dụng tốt nhất của sản phẩm, hãy bảo quản nó ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bài viết cung cấp một số thông tin hữu ích về thực phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới Hàu biển OB. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên hiệu quả bằng Hàu Biển OB, theo Báo 24h: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-tang-cuong-sinh-ly-nam-tu-nhien-hieu-qua-bang-hau-bien-ob-c683a1111535.html. Ngày truy cập: 11/11/2021
2Tinh hàu biển OB – sản phẩm được nam giới tin dùng, theo Zing.vn: https://zingnews.vn/tinh-hau-bien-ob-san-pham-duoc-nam-gioi-tin-dung-post831445.html. Ngày truy cập: 11/11/2021
Cập nhật: 21:43 - 11/11/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới