BI-GMAX 1350 có công dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hình ảnh: Sản phẩm Bi-Gmax 1350

BI-GMAX 1350 có công dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hình ảnh: Sản phẩm Bi-Gmax 1350

Các chất oxy hóa, các gốc tự do là những tác nhân làm đẩy nhanh quá trình lão hóa, già hóa của cơ thể. Do đó, để hạn chế quá trình này thì việc sử dụng những thực phẩm chức năng có tác dụng chống oxy hóa là điều cần thiết, nổi bật trong số đó là BI-GMAX 1350. Vậy BI-GMAX 1350 giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có công dụng gì? Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng AMA Medical  Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

BI-GMAX 1350 là gì?

Hộp và vỉ Bi-Gmax 1350
Hộp và vỉ Bi-Gmax 1350

BI-GMAX 1350 là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, nâng cao sức khỏe của cơ thể bằng cách đào thải các gốc tự do, chống lại các chất oxy hóa.

BI-GMAX 1350 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Fine Living Pharmanaturals, KOHJIN Life Sciences Co., Ltd – Hoa Kỳ và được Công ty TNHH TM Dịch vụ y tế Bình Nghĩa nhập khẩu về và phân phối tại Việt Nam. Địa chỉ: Số 26 ngõ 130 đường Tựu Liệt, Quốc Bảo, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Số đăng ký sản phẩm: 8934/2021/ĐKSP

Dạng bào chế: Viên nang

Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên

Tìm hiểu thêm về sản phẩm chứa Glutathione hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do: [REVIEW] K-NTHION có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

BI-GMAX 1350 giá bao nhiêu?

Giá BI-GMAX là 1.350.000 VNĐ cho một hộp 30 viên. Tuy nhiên mức giá này có thể chênh lệch nhỏ ở các điểm bán khác nhau.

Mua BI-GMAX 1350 ở đâu tại Hà Nội?

Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sản phẩm được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

BI-GMAX hiện đang được bán chính hãng tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 – nơi chuyên cung cấp các dược phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như giá thành.

Để đặt mua được sản phẩm này, bạn có thể mua trực tiếp ở nhà thuốc tại địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Ngoài ra, nếu không tiện đến nhà thuốc, bạn hãy truy cập vào website chính thức nhathuocvietphap.net hay gọi điện đến số hotline: 0962.260.002 để được các dược sĩ tại nhà thuốc hỗ trợ trong quá trình đặt hàng và được giao hàng miễn phí tận nơi. 

Thành phần

Thành phần của Bi-Gmax
Thành phần của Bi-Gmax

BI-GMAX được tạo nên từ công thức với các thành phần sau:

Thành phần 

Hàm lượng

Glutathione Reduced (OPITACTM KOHJIN’s Glutathione)

1100.0mg

Cranberry Fruit/Juice Powder

100.0mg

Zinc gluconate

50.0mg

Alpha Lipoic Acid

50.0mg

Vitamin C (Acid Ascorbic)

40.0mg

Vitamin E

 (D-Alpha Tocopherol Acetate)

6.0mg

Asthaxanthin 1,5%

2.0mg

Selenium (Sodium Selenite)

0,3mg

Ngoài ra còn có các phụ liệu khác, gồm:  Magnesium Stearate, Silicon dioxide, Chất tạo màu, Gelatin vừa đủ một viên nang.

Công dụng

Sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa Bi-Gmax 1350
Sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa Bi-Gmax 1350

Từ sự kết hợp của các thành phần có trong viên uống, BI-GMAX đem lại những công dụng sau:

  • Chống lại các tác nhân gây oxy hóa, đào thải các gốc tự do ra khỏi cơ thể từ đó giúp giảm nếp nhăn, giảm nám, ngăn ngừa quá trình lão hóa.
  • Tăng khả năng giải độc, bảo vệ gan, thận, phổi và hệ miễn dịch khỏi các gốc tự do tồn tại trong cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe cơ thể.

Đối tượng nào nên sử dụng BI-GMAX 1350

BI-GMAX được nhà sản xuất khuyên dùng cho các đối tượng:

  • Người đang sử dụng các chống ung thư, thuốc chống lao.
  • Người mắc một hoặc một số bệnh lý về gan như: men gan tăng, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu vi, viêm gan cấp/mãn, xơ gan, suy gan.
  • Người đang phải điều trị bằng hóa trị, xạ trị.
Tham khảo thêm về sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ chống oxy hóa: [Review] E – Gluta có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Cách dùng và liều dùng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bi-Gmax
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bi-Gmax

Cách dùng: BI-GMAX được dùng bằng đường uống. Bạn hãy uống nó với một lượng nước vừa đủ (sử dụng nước lọc hay nước sôi để nguội đều được). Để đạt được hiệu quả tốt, bạn nên sử dụng sau bữa ăn.

Liều lượng: Theo thông tin mà nhà sản xuất đưa ra, mỗi ngày bạn nên uống 1-2 lần, mỗi lần uống 1 viên tùy theo tình trạng của mỗi người hoặc tốt hơn hết bạn nên uống theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ.

Tác dụng phụ

BI-GMAX được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với các thành phần là từ thiên nhiên và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu của Mỹ nên rất an toàn, gần như không gây ra tác dụng phụ nào.

BI-GMAX 1350 có tốt không?

Nhiều người thắc mắc rằng “Viên uống BI-GMAX sau khi dùng có đem lại hiệu quả, có thực sự tốt không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo một số một thông tin chúng tôi đưa ra ở dưới đây.

BI-GMAX 1350 có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm

BI-GMAX có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất tại Mỹ trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, sau khi được nhập khẩu về Việt Nam, sản phẩm cũng đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy tiếp nhận đăng ký và giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 32227/2016/ATTP-XNCB, cho thấy BI-GMAX có đủ những tiêu chuẩn cần thiết của một sản phẩm an toàn.

Sản phẩm có thành phần nổi trội

Bi-GMAX chứa hàm lượng cao Glutathione [1] – là một chất chống oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, tăng khả năng chống lại stress oxy hóa trong các tế bào ung thư và giảm tổn thương cho tế bào trong bệnh gan nhiễm mỡ do rượu hay các tác nhân có hại khác. Không chỉ Glutathione, sản phẩm còn bao gồm các thành phần chống oxy hóa mạnh khác, tạo nên sự khác biệt của Bi-GMAX như:

  • Cranberry Fruit – chiết xuất nam việt quất có tác dụng làm chậm sự tiến triển của ung thư và tốt cho tim mạch.
  • Alpha Lipoic Acid – hoạt chất đã được chứng minh là có khả năng kiểm soát được đường huyết, cholesterol, cải thiện trí nhớ, giảm cân, giảm viêm và hạn chế các bệnh về tim mạch.

Kết hợp cùng nhiều khoáng chất và vitamin khác, BI-GMAX đem đến công dụng chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe hiệu quả nếu được sử dụng đúng theo hướng dẫn.

Nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng

Bác Trương Văn Sô 67 tuổi sống tại Hà Nội, sau khi cảm nhận được tác dụng mà BI-GMAX đem lại, để nhiều người hơn có thể có được trải nghiệm như mình, bác chia sẻ:

BI-GMAX 1350 có dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú không?

Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, phụ nữ có thai và cho con bú không nên dùng BI-GMAX 1350. Nếu thật sự có nhu cầu sử dụng, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ, dược sĩ hay các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Một số lưu ý trước và trong khi sử dụng BI-GMAX 1350

  • Gan là cơ quan chuyển quan trọng của cơ thể, nên đối với những người có vấn đề về gan nếu dùng không đúng lúc, không đúng cách, không đúng liều lượng dẫn đến việc tăng thêm gánh nặng cho gan. Từ đó, có thể làm cho tình trạng gan của bạn ngày càng xấu hơn. Vì vậy, nếu bạn thuộc đối tượng này, hãy hỏi thêm ý kiến của chuyên gia.
  • Nếu bạn đang dùng bất cứ dược phẩm nào khác, hãy nói cho bác sĩ hoặc dược sĩ biết để có liệu trình sử dụng một cách phù hợp, tránh các tình trạng tương tác, quá liều.
  • Để vẫn đảm bảo được tác dụng tốt nhất của sản phẩm, bạn hãy bảo quản nó ở nơi có nhiệt độ không quá 250C, khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Qua một số thông tin về BI-GMAX 1350 ở bài viết trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc bạn có một sức khỏe tốt.

Xem thêm về thực phẩm chức năng hạn chế lão hóa cho cơ thể: NQV Daily SG là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?
4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Lợi ích của Glutathione, theo Healthline: https://www.healthline.com/health/glutathione-benefits. Ngày truy cập: 09/11/2021
Cập nhật: 15:15 - 24/03/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới