Sâm Alipas có lừa đảo không? Uống bao lâu? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm Alipas

Sâm Alipas có lừa đảo không? Uống bao lâu? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sâm Alipas

Sức khỏe sinh lý suy giảm gây nên không ít muộn phiền cho nam giới. Với mục đích giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin, phong độ và sinh lực sung mãn, Sâm Alipas đã được ra đời. Vậy uống Sâm Alipas bao lâu thì có tác dụng? Sâm Alipas có hiệu quả không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu, mua ở đâu? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để biết thêm chi tiết.

Thông tin về sản phẩm Sâm Alipas 

Hộp và lọ Sâm Alipas 30 viên
Hộp và lọ Sâm Alipas 30 viên

Sâm Alipas (Hay còn gọi là Men’s Ginseng Alipas) là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, giúp cải thiện tình trạng về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…Bên cạnh đó còn nâng cao sinh lực và thể trạng của nam giới.

Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ do công ty St.Paul Brands sản xuất và  được công ty Cổ phần Dược phẩm ECO nhập khẩu về Việt Nam đồng thời phân phối tới nhiều nơi trên toàn quốc. Địa chỉ công ty: 

  • Trụ sở: Số 180, đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ chí Minh.

Số đăng ký: 8545/2020/ĐKSP

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang mềm.

Quy cách đóng gói: Lọ 30 viên, khối lượng mỗi viên là 954 mg ± 7,5% (đã tính cả khối lượng của vỏ nang).

Sâm Alipas giá bao nhiêu 1 hộp?

Giá Sâm Alipas là 750.000 VNĐ/ 1 hộp gồm một lọ 30 viên. Sâm Alipas giá bán có thể chênh lệch nhỏ ở các điểm bán sản phẩm này.

Sâm Alipas mua ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Sâm Alipas bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Sâm Alipas bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Để mua được sản phẩm chính hãng, bạn nên chọn địa điểm uy tín, đáng tin cậy. Sâm Alipas được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 là nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng và hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ của nhà thuốc tại: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc hoặc đặt hàng online qua website chính thức của nhà thuốc hay liên hệ số hotline: 0962.260.002 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Thành phần của Sâm Alipas mới

Thành phần Sâm Alipas của Mỹ
Thành phần Sâm Alipas của Mỹ

Mỗi viên nang được tạo nên từ công thức gồm các thành phần sau:

Thành phần

Hàm lượng

Tribulus terrestris Extract (Chiết xuất Cây tật lê )

                          100mg

L-Arginine HCl

                          100mg

Eurycoma Longifolia Extract (Chiết xuất Cây mật nhân)

                          240mg

Oyster Meat Extract (Chiết xuất thịt hàu)

                          150mg

Ginkgo Leaf Extract (Chiết xuất Bạch quả)

                          40mg

Pine Bark Extract (Chiết xuất cây thông đỏ)

                          40mg

Butea superba Extract (Chiết xuất Cây giềng giềng đẹp)

                          81mg

Horny Goat Weed Extract (Chiết xuất Cỏ sừng dê)

                         50mg

Kẽm Picolinate 

                         30mg

Ngoài ra, còn các phụ liệu gồm: Magnesium Stearate, Tinh bột ngô, Gelatin vừa đủ cho một viên.

Sâm Alipas có tác dụng gì?

Công dụng của Men's Ginseng Alipas
Công dụng của Men’s Ginseng Alipas

Sâm Alipas dành cho nam giới mang lại các công dụng:

  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới: Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tình trạng vô sinh – hiếm muộn nam do tinh trùng yếu.
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam.
  • Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh. 
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tim mạch.
  • Nâng cao thể trạng, chống mệt mỏi, tăng cường lực cơ.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng sản phẩm
Đối tượng nên dùng sản phẩm

Sản phẩm sử dụng cho nam trên 18 tuổi thuộc các trường hợp dưới đây:

  • Nam giới muốn cải thiện khả năng quan hệ tình dục.
  •  Người muốn duy trì ham muốn và nâng cao sức khỏe toàn thân.
  • Người muốn tăng cường khả năng thụ thai, cải thiện tình trạng tinh trùng yếu.

Cách dùng và liều dùng Sâm Alipas mới

Sâm Alipas được sử dụng bằng đường uống. Bạn nên uống 1 viên/ ngày với một cốc nước lọc vừa đủ vào thời điểm trước hoặc trong bữa ăn. 

Với trường hợp cần thiết như yếu sinh lý nặng, có thể uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên.

Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên duy trì sử dụng một cách thường xuyên.

Sâm Alipas có tốt không? Có hiệu quả không?

Nếu được sử dụng theo đúng hướng dẫn và đủ liệu trình, Sâm Alipas dành cho nam giới sẽ là sản phẩm hỗ trợ tốt cho tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Điều này được chứng minh qua nhiều ưu điểm của sản phẩm.

Sản phẩm với xuất xứ rõ ràng

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Sâm Alipas
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Sâm Alipas

Sâm Alipas của Mỹ được nghiên cứu tỉ mỉ bởi các chuyên gia tài năng và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại của công ty St.Paul Brands, Hoa Kỳ và được nhập khẩu về Việt Nam cũng đã nhận được giấy lưu hành của Bộ y tế. Từ điều này có thể thấy sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, độ an toàn cho người tiêu dùng. 

Có thành phần 100% từ thiên nhiên

Sản phẩm với thành phần là các hoạt chất chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên với độ an toàn, lành tính cao và cho đến nay vẫn chưa có báo cáo về tác dụng phụ nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài. Và hơn hết, các thành phần trong sản phẩm đều là những chất có bằng chứng khoa học đã được nghiên cứu trước đó. 

Đem lại hiệu quả vượt trội

Với mục tiêu tác dụng lâu dài, hiệu quả sản phẩm tác động vào cơ chế bệnh sinh chứ không phải triệu chứng tức thời. Nó có khả năng tăng cường sản xuất Testosterone nội sinh và Nitric Oxide. Đây là giải pháp giúp tăng cường sức khỏe sinh lý nói riêng và sức khỏe toàn thân nói chung cho nam giới.

Thạc sĩ. BSCK II Nguyễn Phương Hồng – Giám đốc trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức có nói về kết quả nghiên cứu lâm sàng của sản phẩm qua video sau:

Uống Sâm Alipas bao lâu thì có tác dụng?

Sâm Alipas không có tác dụng tức thời, thường thì người dùng cảm thấy có sự thay đổi sau khoảng 5 ngày sử dụng. Theo kiểm chứng lâm sàng, sau 5 ngày nồng độ hormone Testosterone của người dùng đã tăng lên 41%. Tuy nhiên, phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người mà thời gian tác dụng, khả năng phát huy tác dụng khác nhau. Để đạt hiệu quả lâu dài và tốt nhất, chúng tôi khuyến cáo bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm trong vòng 2 – 3 tháng.

Sâm Alipas có tác dụng phụ không?

Sâm Alipas được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Mỹ với các thành phần 100% hoạt chất từ thiên nhiên và đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia hàng đầu nên rất an toàn, hiếm khi gây ra các tác dụng không mong muốn.

 Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra thành phần của sản phẩm trước khi dùng. Nếu có chứa gây dị ứng với mình thì bạn không nên sử dụng.

Sâm Alipas lừa đảo có đúng không?

Sâm Alipas mới chính hãng
Sâm Alipas mới chính hãng

Thông tin Sâm Alipas lừa đảo người tiêu dùng là sai sự thật. Với Alipas, nếu bạn mua đúng sản phẩm chính hãng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tác dụng, chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Bởi nhà sản xuất và nhà phân phối đều là những địa chỉ đáng tin cậy. Điều này chứng minh qua việc nhiều khách hàng đã cho phản hồi tích cực sau quá trình sử dụng. 

Đối với những trường hợp chưa ghi nhận được sự cải thiện, có thể do bạn dùng chưa đúng cách, chưa đủ liệu trình. Hiệu quả sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Ngoài ra, cũng có thể bạn đã mua phải phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Trong trường hợp này, bạn hãy kiểm tra sản phẩm mình đang dùng có phải hàng chính hãng hay không. 

Review Sâm Alipas từ Webtretho

Webtretho là một diễn đàn lớn rất tại Việt Nam, được nhiều ông bố, bà mẹ, những người mong muốn có con tham gia trao đổi, chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm liên quan. Sau đây là một số đánh giá về sản phẩm Sâm Alipas trên webtretho được chúng tôi trích dẫn:

Ngoài ra, rất nhiều khách hàng sử dụng Sâm Alipas đã cho phản hồi tốt về sản phẩm (Ý kiến được trích từ website chính thức của Men’s Ginseng Alipas):

Review từ người dùng trên webtretho
Review từ người dùng trên webtretho

Anh Hoàng, 35 tuổi chia sẻ rằng:

“Trong một lần tôi đi kiểm tra sức khỏe tổng quát, kết quả cho thấy nồng độ hormone Testosterone trong cơ thể có dấu hiệu suy giảm. Tôi được khuyên dùng sản phẩm men’s ginseng alipas. Sau khi sử dụng sản phẩm 3 tháng, nồng độ Testosterone của tôi đã trở về 10-35 nanomol/l là mức ổn định. Tôi cảm thấy ham muốn, tích cực hơn trong chuyện chăn gối”

Cô Nga, 49 tuổi cho hay:

“Khi thấy Sâm Alipas mới trên báo đài và tivi, tôi vẫn thắc mắc không biết liệu sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo không, có hiệu quả không? Sau đó tôi có mua sản phẩm về cho ông xã dùng thử. Một thời gian sau thực sự nhận thấy được những chuyển biến tích cực trong chuyện ấy. Cảm giác thăng hoa viên mãn và sức khỏe cũng ngày một cải thiện”

Một số câu hỏi thường gặp về Sâm Alipas dành cho nam giới

Sâm Alipas dùng cho lứa tuổi nào?

Theo thông tin từ nhà sản xuất, có thể dùng sản phẩm cho nam giới trên 18 tuổi. Đặc biệt là nhóm đối tượng 30 tuổi trở lên nên sử dụng Sâm Alipas ngay cả khi chưa nhận thấy rõ biểu hiện của sinh lực suy giảm.

Bởi theo nghiên cứu, ở độ tuổi này, lượng Testosterone ở nam giới bắt đầu suy giảm trung bình mỗi năm là 1%. Để làm chậm quá trình mãn dục, phái mạnh nên dùng sản phẩm để kích thích sản sinh Testosterone một cách tự nhiên nhất. 

Sâm Alipas là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Sâm Alipas - Thực phẩm chức năng dành cho nam giới
Sâm Alipas – Thực phẩm chức năng dành cho nam giới

Sâm Alipas là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, do đó không có tác dụng như các loại thuốc đặc trị cho người bệnh yếu sinh lý. Người dùng nên hiểu rõ bản chất của sản phẩm là hỗ trợ, cải thiện sinh lý nam để tránh hiểu nhầm công dụng. 

Uống Sâm Alipas vào lúc nào?

Thời điểm thích hợp nhất để uống Men’s Ginseng Alipas là trước hoặc ngay trong bữa ăn. Có thể vào buổi sáng, trưa hay tối đều được. 

Tuy nhiên bạn lưu ý hãy sử dụng đều đặn sản phẩm mỗi ngày để thu được hiệu quả như mong đợi.

Cách phân biệt Sâm Alipas hàng thật và hàng giả

Mã code trên sản phẩm
Mã code trên sản phẩm

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên nhiều trang web và hiệu thuốc khác nhau nên bạn cần cẩn trọng hơn trong vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài việc bạn nên chọn mua ở các hiệu thuốc uy tín chúng tôi cũng có đưa ra một số cách phân biệt hàng thật/giả cho bạn tham khảo:

  • Nhà sản xuất có làm tem chống giả ở nắp hộp để cho bạn kiểm tra khi mua hoặc bạn cũng có thể gọi miễn phí đến số Hotline: 1800 556 889 để xác nhận sản phẩm chính hãng hay không.
  • Có thể dùng ứng dụng để quét mã code ngay trên sản phẩm để kiểm tra hàng thật.

Lưu ý khi sử dụng Sâm Alipas của Mỹ

  • Để thu được kết quả như mong muốn bạn nên sử dụng sản phẩm hàng ngày.
  • Để xa tầm với của trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Qua bài viết trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin cần biết của sản phẩm Sâm Alipas. Hy vọng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề mà bạn đang gặp phải.

5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:58 - 02/11/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới