Viên uống bổ gan Eganin plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có tác dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Eganin Plus

Viên uống bổ gan Eganin plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có tác dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Eganin Plus

Gan là một cơ quan quan trọng giúp con người loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể. Do đó gan luôn cần được bảo vệ để có thể tái tạo liên tục và thực hiện tốt được chức năng của nó. Eganin plus là một sản phẩm hỗ trợ bảo vệ tế bào gan hiện đang được nhiều người sử dụng trên thị trường. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Eganin plus là gì?

Hộp Eganin plus 12 vỉ
Hộp Eganin plus 12 vỉ

Eganin plus là thực phẩm chức năng có công dụng giúp hỗ trợ giải độc và bảo vệ tế bào gan khỏi những yếu tố làm gây hại cho gan.

Sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc với nhà sản xuất là công ty Dong Kwang Pharmaceutical Co.,Ltd. Tại Việt Nam, Eganin plus được nhập khẩu và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH Dược phẩm Quốc Tế Hữu Nghị có địa chỉ tại Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Số XNCB: 1843/2020/ĐKSP

Eganin plus được bào chế dưới dạng viên nang mềm, đóng gói trong hộp 12 vỉ, mỗi vỉ 5 viên.

Tìm hiểu thêm về thuốc có thành phần là Silymarine hỗ trợ điều trị các bệnh về gan: Livosil 140mg là thuốc gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu tại Hà Nội, TP.HCM?

Eganin plus giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Eganin plus bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1
Eganin plus bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1

Eganin plus được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 với giá 250.000 VNĐ/ một hộp 12 vỉ. Nhà thuốc đảm bảo bán hàng chất lượng tới tay người tiêu dùng với mức giá ưu đãi nhất.

Bạn có thể mua hàng bằng cách:

  • Đặt online qua website chính thức hoặc liên hệ tới SĐT 0962.260.002 của nhà thuốc.
  • Đến mua trực tiếp tại địa điểm kinh doanh ở địa chỉ: Quầy 102 – tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Thành phần của Eganin plus

Mỗi viên nang mềm Eganin plus có chứa những thành phần với hàm lượng như sau:

  • Cao kế sữa hàm lượng 200mg tương đương với Silymarine hàm lượng 100mg.
  • L-arginine hàm lượng 50mg.
  • Vitamin C hàm lượng 35,5mg.
  • Vitamin B1 hàm lượng 13,7mg.

Ngoài ra còn có các chất phụ liệu khác vừa đủ 1 viên nang mềm: Chất tạo nang (gelatin), chất nhũ hóa (Soybean Oil, Grape seed oil, Lecithin oil, Beeswax), chất độn (Concentrated glycerin, Purified water), chất tạo mùi (Ethyl vanilin, D-sorbitol solution), chất tạo màu (Yellow No.1, Yellow No.3, Yellow No.4, Yellow No.40, Titanium dioxide, Caramel color).

Eganin plus có công dụng gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eganin plus
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Eganin plus

Eganin plus đem lại cho người dùng những công dụng sau:

  • Hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ tế bào gan khỏi những tác nhân gây độc cho gan.
  • Tăng cường chức năng gan.
  • Hỗ trợ hạn chế tác hại của rượu và những hóa chất gây độc với gan.

Đối tượng sử dụng

Eganin plus được dùng cho các đối tượng sau:

  • Những người có biểu hiện của tổn thương gan hay suy giảm chức năng gan như: Vàng da, mệt mỏi, chán ăn, mề đay, da nổi mẩn hoặc men gan tăng cao.
  • Những người có nhu cầu cần tăng cường bảo vệ tế bào gan bao gồm: Bệnh nhân viêm gan, xơ gan, suy gan hay bệnh nhân thường xuyên phải sử dụng rượu hay tiếp xúc với các hóa chất gây độc cho gan.

Cách dùng và liều dùng của Eganin plus

Hộp 60 viên uống Eganin plus
Hộp 60 viên uống Eganin plus

Cách dùng: Uống viên nang với một lượng nước vừa đủ sau bữa ăn.

Liều dùng: Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng viên uống Eganin plus một cách đều đặn và liên tục trong vòng 2-3 tháng.

Eganin plus có tác dụng phụ không?

Với những thành phần tự nhiên, nếu uống Eganin plus đúng như liều lượng đã được hướng dẫn thì sản phẩm hầu như không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng.

Tương tác thuốc

Eganin plus cải thiện chức năng gan
Eganin plus cải thiện chức năng gan

Hãy nói cho bác sĩ biết nếu bạn đang dùng bất cứ thuốc hay thực phẩm chức năng nào khác trước khi sử dụng Eganin plus [1] vì thành phần cao kế sữa trong sản phẩm có thể tương tác với một số thuốc khác như một số thuốc điều trị tăng cholesterol, điều trị nhiễm trùng, mất ngủ và tăng huyết áp.

Cây kế sữa còn có thể làm giảm lượng đường trong máu. Do đó những bệnh nhân tiểu đường muốn dùng sản phẩm này cần phải trao đổi lại với bác sĩ để tránh trường hợp lượng đường huyết xuống quá thấp gây tụt đường huyết.

Có dùng được Eganin plus cho phụ nữ có thai và cho con bú hay không?

Cao kế sữa đôi khi vẫn được dùng cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú. Tuy nhiên độ an toàn của nó vẫn chưa được biết đến. Do đó nếu bạn đang mang thai, có ý định mang thai hay đang cho con bú thì nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

Eganin plus có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Eganin plus
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Eganin plus

Eganin plus đã được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế xác nhận Bản công bố sản phẩm. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Việc kết hợp các thành phần một cách phù hợp giúp sản phẩm đạt hiệu quả một cách tốt nhất. Thành phần Silymarin [2] đã được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm điều trị các bệnh về gan. Nó giúp làm giảm stress oxy hóa và những chất gây độc tế bào, do vậy nó có thể bảo vệ được các tế bào gan vẫn còn nguyên vẹn và các tế bào gan chưa bị phá hủy hoàn toàn. Ngoài ra, thành phần L-arginin cũng góp phần ngăn ngừa đáng kể tổn thương gan, đặc biệt là trong ứ mật cấp tính.

Các thực phẩm chức năng có đem lại hiệu quả cao cho người dùng hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều các yếu tố khác ngoài những thành phần có trong sản phẩm, đặc biệt là cơ địa của mỗi người. 

Hiệu quả của sản phẩm cũng còn phụ thuộc vào việc người dùng có sử dụng đều đặn và liên tục hay không. Eganin plus là thực phẩm chức năng do đó mà nó không thể có tác dụng nhanh như việc dùng thuốc. Nếu người dùng không kiên trì dùng trong vòng 2-3 tháng thì sẽ không đạt được hiệu quả tốt nhất mà sản phẩm đem lại. 

Lưu ý khi sử dụng Eganin plus

  • Eganin plus chỉ là sản phẩm thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc nên không thể thay thế tác dụng chữa bệnh của thuốc.
  • Không dùng viên uống cho những đối tượng mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.
  • Cao kế sữa không được khuyến cáo dùng ở trẻ em, do đó không nên sử dụng sản phẩm cho trẻ nhỏ.
  • Cây kế sữa có thể gây ra một số các phản ứng dị ứng, do đó những người dị ứng với atiso, kiwi, hoa cúc sẽ có thể có nguy cơ gặp dị ứng cao hơn.
  • Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Không để thuốc trong tầm nhìn của trẻ nhỏ.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về viên uống bổ gan Eganin plus. Hy vọng giúp bạn trả lời được các câu hỏi của mình để có cách sử dụng sản phẩm đem lại hiệu quả và sự an toàn. 

Tham khảo thêm về thuốc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan có thành phần chiết xuất từ cao của cây kế sữa: Thuốc Liverplant là thuốc gì? Công dụng, cách dùng và những lưu ý
5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Tương tác với một số thuốc khác, theo WebMD: https://www.webmd.com/digestive-disorders/milk-thistle-benefits-and-side-effects. Ngày truy cập: 31/10/2021
2Silymarin as Supportive Treatment in Liver Diseases, theo NCBI: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC7140758/. Ngày truy cập: 31/10/2021
Cập nhật: 22:41 - 31/10/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới