[Review] Qik Hair có thật sự hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Qik Hair For Man

[Review] Qik Hair có thật sự hiệu quả không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Qik Hair For Man

Hiện nay, tình trạng rụng tóc xảy ra khá phổ biến ở nam giới. Điều này làm ảnh hưởng tới ngoại hình của phái mạnh, khiến họ cảm thấy tự ti và dễ gây mất điểm trong lòng chị em phụ nữ. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã lựa chọn dùng Qik Hair For Men. Vậy Qik Hair cho nam có tốt không, dùng có hiệu quả không? Giá bao nhiêu, bán ở đâu? Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng AMA Medical Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Qik Hair For Men là gì?

Hộp và lọ Qik Hair cho nam
Hộp và lọ Qik Hair cho nam

Qik Hair For Men là sản phẩm chăm sóc tóc dành riêng cho nam giới giúp hỗ trợ giảm rụng – tăng khả năng mọc tóc.

Sản phẩm có xuất xứ từ Hoa Kỳ do công ty St.Paul Brands sản xuất.

Nhận thấy lợi ích và hiệu quả mà sản phẩm đem lại, công ty Cổ phần Dược phẩm ECO đã nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tới nhiều nơi trên cả nước. Địa chỉ công ty: 

  • Tại Hà Nội: Số 180, đường Trường Chinh, Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa.
  • Tại Thành phố Hồ chí Minh: 148 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình.

Số đăng ký: 5396/2018/ĐKSP.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang.

Quy cách đóng gói: Lọ thuỷ tinh chứa 30 viên hoặc 15 viên. 

Giá Qik Hair cho nam là bao nhiêu?

Giá Qik Hair cho nam trên thị trường hiện nay là 275.000 VNĐ/ Lọ 30 viên. Giữa các web bán hàng, nhà thuốc khác nhau sẽ có sự chênh lệch đôi chút về giá thành.

Qik Hair bán ở đâu?

Qik Hair For Man bán tại Nhà Thuốc Việt Pháp 1
Qik Hair For Man bán tại Nhà Thuốc Việt Pháp 1

Hiện nay, Qik Hair cho nam được bán tại nhiều cửa hàng thực phẩm chức năng, nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn nên chọn địa điểm uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, và Nhà thuốc Việt Pháp 1 là một trong số đó. Khi mua sản phẩm tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng và hoàn tiền 100% nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ của nhà thuốc tại: Quầy 102- tầng 1 số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp tại nhà thuốc hoặc đặt hàng online qua website chính thức của nhà thuốc hay liên hệ số hotline: 0962.260.002 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Qik Hair thành phần

Hàm lượng cụ thể của các thành phần có trong 1 viên:

Thành phần

Hàm lượng

Eurycoma Longifolia Extract

20mg

American Ginseng Root Extract

20mg

Laminaria Angustata Extract

30mg

Ginkgo Biloba Leaf Powder 

40mg

Saw Palmetto Extract

40mg

Millet Seed Extract

100mg

Methyl Sulfonyl Methane (MSM) 

100mg

Aged Black Garlic Extract

120mg

Cynatine

130mg

Pre-mixed powder contains vitamins and minerals

160mg

Ngoài ra, còn có các thành phần khác như: Vitamin D3, Vitamin B1, Vitamin B5, Omega-3, Biotin, Potassium, L-Cystine, Zinc, Iron, Magnesium Stearate vừa đủ. 

Công dụng của Qik Hair cho nam giới

Công dụng ghi trên bao bì hộp Qik Hair
Công dụng ghi trên bao bì hộp Qik Hair

Sản phẩm có chứa hàm lượng cao Cynatine® (Hydrolyzed keratin peptide powder). Đây là thành phần quan trọng nhất tạo nên tác dụng của Qik Hair For Men. Cynatine® là một loại protein được tạo ra thông qua việc thủy phân Keratin (chất sừng có trong da, tóc, móng). Nhờ trọng lượng phân tử thấp hơn của tóc nên tóc có thể hấp thụ được nó, do đó giúp lấp đầy những khoảng trống nhỏ trên toàn bộ sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn, tăng mọc tóc, giảm rụng tóc.

Các thành phần khác được chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin trong sản phẩm đều đem lại tác dụng tốt như giúp hỗ trợ chức năng sinh lý của nam giới, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe,…

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm đem lại tác dụng tốt cho các trường hợp dưới đây:

  • Nam trên 18 tuổi do mất cân bằng dinh dưỡng, nội tiết, stress, hóa chất, di truyền, hóa chất,… mà dẫn đến rụng tóc cũng như người có nguy cơ bị hói đầu.
  • Người nhu cầu làm tóc có sử dụng hóa chất như: Uốn, duỗi, nhuộm… để đảm bảo có một mái tóc chắc khỏe.
  •  Khuyên dùng cho người có sử dụng: Hóa trị, xạ trị.

Qik Hair uống như thế nào?

Hộp 30 viên uống Qik Hair cho nam
Hộp 30 viên uống Qik Hair cho nam

Để đạt được tác dụng tốt nhất người dùng nên tuân thủ cách sử dụng được ghi rõ trong tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm. Đồng thời bạn cũng có thể tham khảo trước cách dùng mà chúng tôi đưa ra dưới đây:

  • Cách dùng: Sử dụng viên uống cùng với một lượng nước vừa đủ.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên vào sáng và chiều.

Tác dụng phụ

Qik Hair For Men với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Tuy nhiên bất kỳ sản phẩm nào cũng đều có nguy cơ dẫn đến các tác dụng không mong muốn. Vì vậy, không dùng sản phẩm này cho người dị ứng với các thành phần trong công thức.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn thấy xuất hiện bất kỳ tình trạng bất thường nào do sản phẩm gây ra, phải nhanh chóng thông báo tới bác sĩ để được kiểm tra và xử lý kịp thời.

Qik Hair cho nam có tốt không?

Qik Hair - Sản phẩm đem đến mái tóc khỏe, đẹp
Qik Hair – Sản phẩm đem đến mái tóc khỏe, đẹp

Một sản phẩm là tốt hay không tốt không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào tính chủ quan của người đánh giá. Chúng tôi có cung cấp một số thông tin dưới đây cho bạn tham khảo khi đánh giá viên uống Qik Hair cho nam giới.

Sản phẩm với xuất xứ rõ ràng

Qik Hair For Men được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, công nghệ hiện đại của công ty St.Paul Brands, Hoa Kỳ. Với đầy đủ thông tin trên bao bì về địa chỉ của nhà sản xuất, nhà phân phối,… giúp đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm với khách hàng.

Ngoài ra, Mensterona đã được Bộ y tế cấp giấy lưu hành điều đó chứng tỏ sản phẩm có đủ tiêu chuẩn về chất lượng và mức độ an toàn. 

Có thành phần từ thiên nhiên

Qik Hair cho nam với các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên trong viên nang Qik Hair For Men, đảm bảo cho khách hàng về mức độ an toàn khi sử dụng lâu dài.

Sự ưu việt với công thức CLI-α (Alpha)

Với nghiên cứu mới về tế bào mầm tóc, các nhà khoa học tìm ra cơ chế rụng tóc khác nhau của nam và nữ, qua đó đưa ra giải pháp với công thức CLI-α (Alpha) chuyên biệt cho nam giới mang tính khoa học và hiệu quả khi sử dụng trên lâm sàng. Ứng dụng điều đó Qik Hair For Men hứa hẹn đem đến cho người dùng một sản phẩm mang lại chất lượng hiệu quả, đáng tin cậy.

Review Qik Hair từ khách hàng

Với việc đem lại hiệu quả tốt, sản phẩm đã thu về được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã qua sử dụng, giúp họ lấy lại mái tóc khỏe, đẹp và tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây là review từ người dùng sau khi sử dụng sản phẩm được chúng tôi tổng hợp.

Diễn viên nổi tiếng Lương Thế Thành chia sẻ:

Dùng Qik Hair có hiệu quả không hay chỉ là lừa đảo?

Như ở trên đã phân tích Qik Hair For Men đem lại rất nhiều lợi ích và an toàn vì vậy được người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Thông tin Qik Hair For Men lừa đảo là không đúng sự thật.

Với những trường hợp chưa ghi nhận được cải thiện tình trạng có thể do bạn dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc các nguyên nhân khác như sau: Uống chưa đúng liệu trình, không tương thích với cơ địa người dùng,… 

Nếu bạn gặp phải trường hợp trên thì nên kiểm tra lại sản phẩm bạn mua có phải là sản phẩm chính hãng, nếu đúng nên kiên trì sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ về tình trạng của mình.

Cách phân biệt Qik Hair For Men thật và giả?

Qik Hair For Man chính hãng
Qik Hair For Man chính hãng

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên nhiều trang web và hiệu thuốc khác nhau nên bạn cần cẩn trọng hơn trong vấn đề hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài việc bạn nên chọn mua ở các hiệu thuốc uy tín chúng tôi cũng có đưa ra một số cách phân biệt hàng thật/ giả cho bạn tham khảo:

  • Có tem niêm phong màu bạc, chữ dạ quang 7 màu vẫn còn nguyên vẹn trên 2 đầu nắp hộp, không có dấu hiệu cạy, mở,…
  • Có thể dùng ứng dụng để quét mã code ngay trên tem chống giả của sản phẩm để kiểm tra hàng thật.

Lưu ý khi sử dụng Qik Hair For Men

  • Để thu được kết quả như mong muốn bạn nên sử dụng đúng và đủ liệu trình từ 1 đến 3 tháng. Đồng thời nên dùng thường xuyên để duy trì kết quả đạt được.
  • Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp với việc cải thiện: dinh dưỡng, giờ giấc sinh hoạt, thư giãn,…
  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên chỉ có tác dụng hỗ trợ và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin hữu ích về Qik Hair For Men. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng rụng tóc, cần dưỡng tóc khỏe và đẹp thì sản phẩm là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 

4.2/5 - (4 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 16:54 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới