Review B-EVA có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm B-EVA

Review B-EVA có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm B-EVA

Việc sở hữu một làn da trắng hồng luôn là điều mong ước của mọi cô gái. Đã có rất nhiều phương pháp làm trắng da được các chị em áp dụng như tiêm truyền các dưỡng chất, tắm trắng, sử dụng kem dưỡng trắng da…Tuy nhiên, có 1 phương pháp vừa hữu hiệu mà lại an toàn, đơn giản được nhiều người ưa chuộng, đó là sử dụng B-EVA. Vậy B-EVA có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để cùng trả lời các câu hỏi này.

B-EVA là sản phẩm gì?

Hộp 20 gói cốm pha B-EVA
Hộp 20 gói cốm pha B-EVA

Các sản phẩm uống trắng da có rất nhiều loại và phụ thuộc vào thành phần chính có trong sản phẩm. Hầu hết chúng thường có những thành phần như Vitamin C, Collagen hoặc Glutathione…Những chất này khi đi vào cơ thể sẽ ức chế quá trình sản sinh sắc tố da melanin, giúp da luôn được trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa và tái tạo cấu trúc cho da.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe B-EVA chứa hoạt chất chính là Glutathione kết hợp với một số thành phần khác giúp da luôn trắng sáng, giảm các vết nhăn, vết tâm nám đồng thời giảm nguy cơ lão hóa da. 

B-EVA là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam. Hiện nay cốm uống trắng da B-EVA được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm và Thiết bị Y tế Nhật Đức.

Số đăng ký: 2245/2020/ĐKSP

Dạng bào chế: Bột cốm.

Quy cách: Đóng gói trong hộp chứa 20 gói pha nhỏ.

B-EVA giá bao nhiêu?

B-EVA giá niêm yết được nhà sản xuất đưa ra là 355.000 VNĐ/ Hộp 20 gói pha. Bạn có thể tham khảo để mua được sản phẩm chính hãng với giá bán hợp lý. Trong trường hợp mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường, bạn hãy cân nhắc, bởi khả năng cao đó là hàng giả. 

Mua B-EVA ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

B-EVA hiện được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1Nhà thuốc cam kết phân phối B-EVA chính hãng và đảm bảo hoàn tiền 100% nếu quý khách thấy sản phẩm kém chất lượng.

Để mua sản phẩm, bạn có thể:

  • Đến trực tiếp địa chỉ kinh doanh của nhà thuốc tại: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).
  • Đặt hàng online bằng cách truy cập website chính thức Nhà thuốc Việt Pháp 1 hoặc gọi đến hotline 0962.260.002 để được hướng dẫn chi tiết. 

Thành phần 

Thành phần của sản phẩm
Thành phần của sản phẩm

Mỗi gói B-EVA 3g chứa những thành phần với hàm lượng như sau:

  • 250mg L-Glutathione
  • 250mg Promegranate extract (tinh chất lựu)
  • 200mg Hibiscus sabdariffa extract 
  • 20mg Nano Collagen
  • 10mg Stevia rebaudiana (tinh chất cỏ ngọt)

Ngoài ra còn có các phụ liệu khác vừa đủ 1 gói bao gồm tinh bột, lactose, magnesi cacbonat.

Công dụng của B-EVA

Nhờ sự kết hợp những thành phần một cách thích hợp, gói bột cốm B-EVA đem lại cho người dùng những công dụng sau:

  • Giúp da trắng sáng, căng mịn, hỗ trợ giảm sạm da, thâm nám.
  • Giảm nguy cơ lão hóa da, giảm các nếp nhăn, cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa cho da và cơ thể, đồng thời tăng cường sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên dùng
Đối tượng nên dùng

B-EVA được dùng cho các đối tượng sau:

  • Người có làn da đen, sạm, có nhiều nếp nhăn hoặc các vết thâm nám muốn được cải thiện.
  • Người muốn cải thiện làn da đang bị lão hóa.
  • Người muốn nâng cao sức đề kháng.

Cách dùng và liều dùng của B-EVA

Cách dùng

B-EVA được bào chế dưới dạng bột cốm, do đó cần hòa tan cốm vào nước để uống hàng ngày. Sản phẩm ở dạng cốm đồng thời được bào chế với công nghệ nano nên được hấp thu tốt, hiệu quả có thể tăng gấp 5 lần so với các dạng viên uống khác. 

Liều dùng

Mỗi ngày dùng 1 – 2 lần, mỗi lần 1 – 2 gói tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng người. Tuy nhiên không nên dùng quá liều so với liều quy định.

Để có được làn da trắng sáng thì việc dùng đều đặn và liên tục hàng ngày là vô cùng quan trọng. Sản phẩm cần được duy trì liên tục 3 – 6 tháng mới phát huy được công dụng của nó một cách tốt nhất.

Dùng B-EVA bao lâu thì có tác dụng?

Theo lời khuyên từ các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, để da được trắng sáng và tái tạo tế bào da một cách tự nhiên cần sử dụng B-EVA từ 2-3 tháng để đạt được hiệu quả một cách tốt nhất.

Cơ chế làm trắng da của B-EVA phải trải qua 3 giai đoạn: Detox (1 tháng), phục hồi (1-3 tháng) và bảo vệ (sau 3 tháng).

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe B-EVA
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe B-EVA

Giai đoạn detox

Các thành phần của B-EVA có tính chống oxy hóa rất mạnh, nó giúp trung hòa các gốc tự do do nhiều yếu tố gây ra như ô nhiễm môi trường, ánh sáng mặt trời, tuổi tác. Các gốc tự do này là một trong những nguyên nhân chính kích thích sinh ra các sắc tố melanin tối màu và gây lão hóa da. Hai thành phần tinh chất lựu và cỏ ngọt còn giúp làm giảm tiết bã nhờn, ngăn cản sự hình thành mụn trứng cá. Ngoài việc ức chế sản sinh melanin tối màu, L-Glutathione trong B-EVA còn kích thích sản sinh Pheomelanin (nâu đỏ) từ lớp trung bì.

Giai đoạn phục hồi

Ở giai đoạn này, Pheomelanin sinh ra từ giai đoạn detox sẽ đẩy lên tầng thượng bì. Khi các phần tử Nano Collagen được hấp thụ thì bắt đầu quá trình phục hồi tầng Collagen, giúp da được tái tạo và luôn căng mịn. Các hoạt chất khác có trong tinh chất lựu cũng giúp cung cấp và duy trì độ ẩm giúp da không bị mất nước và luôn mịn màng.

Giai đoạn bảo vệ

Giai đoạn cuối thúc đẩy quá trình sản sinh liên tục các melanin sáng màu để thay thế cho các lớp da cũ, làm mờ dần sạm da, nám da ở sâu bên trong. Tầng Collagen luôn được nuôi dưỡng nên làn da lúc nào cũng được căng sáng và mịn màng.

Review B-EVA có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm B-EVA
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm B-EVA

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm uống trắng da khiến cho nhiều người lo lắng và băn khoăn không biết liệu việc uống các sản phẩm này có thực sự tốt không? 

Câu hỏi B-EVA có tốt không sẽ được giải đáp qua các điểm dưới đây của sản phẩm.

Về độ an toàn của sản phẩm

  • Các nguồn nguyên liệu để bào chế ra B-EVA đều được chọn lựa kỹ càng về cả chất lượng và hàm lượng. 

Thành phần Glutathione với hàm lượng cao nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Dược phẩm KOHJIN Life Sciences, trực thuộc tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản. 

Nano collagen được nhập khẩu trực tiếp từ Công ty CNA BIOTECH Hàn Quốc, đây là nhà sản xuất uy tín hàng đầu về nguyên liệu nano. Hai loại thành phần trên có cả giấy chứng nhận phân tích về nguồn gốc và hàm lượng khi xuất nhập khẩu.

Các thành phần tự nhiên còn lại như Tinh chất hạt lựu (Pomegranate), Cao Hibicus, Tinh chất cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) đều được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP-WHO, là các tiêu chuẩn kỹ thuật nhằm đảm bảo dược liệu luôn an toàn và chất lượng theo khuyến cáo của WHO.

  • Công nghệ bào chế hiện đại, dây chuyền sản xuất tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.
  • Sản phẩm đã được cấp giấy xác nhận Bản công bố sản phẩm từ Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế, do đó sản phẩm hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Cơ chế trắng da 3 trong 1 tạo nên hiệu quả trắng da bền vững 

Mặt trên hộp B-EVA
Mặt trên hộp B-EVA
  • Giúp da trắng sáng toàn thân từ bên trong

Màu sắc làn da của chúng ta phụ thuộc vào sắc tố melanin. Khi càng nhiều các sắc tố melanin tối màu thì da càng đen, sạm, tàn nhang hay thâm nám. L-Glutathione có trong B-EVA tác động theo 3 cơ chế trong quá trình sản sinh melanin giúp làn da trắng sáng từ sâu bên trong. L-Glutathione giúp ức chế quá trình sản sinh melanin tối màu để loại bỏ đi nguyên nhân gây đen da, sạm da. Đồng thời nó giúp tăng sinh melanin sáng màu giúp da trắng sáng hơn. L-Glutathione còn cắt đứt gốc tự do kích thích men Tyrosinas tăng sản sinh melanin. Nhờ tác động theo nhiều cơ chế và từ sâu bên trong, B-EVA giúp trắng sáng toàn thân chứ không chỉ ở vùng mặt hay trên bề mặt da thông thường.

  • B-EVA còn giúp giảm nguy cơ lão hóa 

Các thành phần khác có trong B-EVA không chỉ là chất xúc tác giúp L-Glutathione hoạt động hiệu quả hơn mà còn giúp da đẹp một cách toàn diện.

Nhờ được bổ sung thêm các thành phần tinh chất quý như nano collagen, cao hibiscus, tinh chất hạt lựu, làn da được tái tạo cấu trúc nên luôn được săn chắc, chống lão hóa. Hơn nữa chúng còn cung cấp đầy đủ chất ẩm giúp làn da luôn được mịn màng. Thành phần nano-collagen có kích thước phân tử nhỏ hơn collagen thông thường đến 250 lần, giúp tăng hiệu quả thẩm thấu vào da.

Hiệu quả làm trắng da của L-Glutathione 

Nhiều người cứ nghĩ rằng Glutathion với L-Glutathion đều là một và đều có tác dụng làm trắng da, tuy nhiên điều đó không hẳn là như vậy. Hai chất này đều là các chất chống oxy hóa rất mạnh và đều đem lại lợi ích sức khỏe tương tự nhau.

Tuy nhiên khi dùng Glutathione đường uống, chất này sẽ bị chia nhỏ thành các acid amin bởi các enzym có trong dạ dày, khi đó Glutathione hoàn toàn mất tác dụng, kể cả tác dụng dưỡng trắng da. Trong khi đó, L-Glutathione là dạng oxy hóa của Glutathione, khi vào cơ thể nó sẽ được chuyển thành Glutathione, được phân bố khắp cơ thể và thực hiện vai trò của Glutathione trong cơ thể. L-Glutathione được hấp thu dễ dàng qua dạ dày ruột ở trạng thái bèn vững mà không bị mất tác dụng như Glutathione thông thường, do đó mà L-Glutathione mang lại hiệu quả trắng sáng tốt hơn. 

Phản hồi từ người dùng

Đã có nhiều khách hàng tin dùng B-EVA review tích cực về sản phẩm. Bạn có thể theo dõi qua video từ người dùng chia sẻ trải nghiệm khi uống cốm B-EVA dưới đây:

B-EVA có tác dụng phụ không?

Các thành phần có trong B-EVA đều là các thành phần tự nhiên, đã được nghiên cứu một cách kỹ càng trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường. Vì vậy B-EVA hoàn toàn an toàn và lành tính cho các chị em phụ nữ sử dụng.

B-EVA có sử dụng được cho phụ nữ có thai và cho con bú không?

B-EVA chưa được nghiên cứu hay được dùng cho phụ nữ có thai. Do đó không khuyến cáo sử dụng B-EVA cho các đối tượng này. Trong trường hợp người dùng đang dùng mà lỡ có thai thì có thể ngừng dùng sản phẩm để một thời gian sau khi sinh con thì mới nên dùng lại.

Lưu ý khi sử dụng B-EVA

  • B-EVA chỉ là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không thể thay thế tác dụng chữa bệnh.
  • Tinh chất cỏ ngọt (Stevia rebaudiana) cũng có công dụng thay thế như một loại đường không chứa calo. Do đó mà người dùng sẽ không bị tăng đường huyết, vẫn có thể kiểm soát được cân nặng và giữ cho mình một vóc dáng đẹp.
  • Những người có huyết áp thấp nếu muốn sử dụng sản phẩm này cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi dùng.

Cách nhận biết sản phẩm B-EVA chính hãng

Hộp cốm uống trắng da B-EVA
Hộp cốm uống trắng da B-EVA

Để tránh trường hợp nhiều cơ sở kinh doanh làm nhái sản phẩm, B-EVA đã được dán tem nhãn ở ngoài bao bì để giúp người dùng có thể kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua hàng. 

Bên cạnh đó, người dùng nên cần kiểm tra kĩ các thông tin được ghi trên sản phẩm như thành phần, cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng cũng như công ty sản xuất. Mọi người cũng có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm cốm được đóng trong gói. Cốm B-EVA có màu hồng đỏ, có mùi thơm nhẹ và được đóng trong gói nhỏ đã chia liều.

Bài viết của chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần biết về B-EVA. Hy vọng giúp độc giả giải đáp được thắc mắc về sản phẩm. Nếu bạn đang tìm cho mình sản phẩm giúp đem đến làn da trắng mịn, đàn hồi thì B-EVA là một lựa chọn rất hợp lý.

4.5/5 - (2 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 16:55 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới