[Review] Viên sủi GluHealth có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Viên sủi tiểu đường GluHealth

[Review] Viên sủi GluHealth có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Viên sủi tiểu đường GluHealth
GluHealth không phải là thuốc và không có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường hay thay thế bất kỳ thuốc trị bệnh nào khác. Những thông tin dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo, Nhà thuốc Việt Pháp 1 không kinh doanh sản phẩm này.

Ổn định đường huyết và hạn chế nguy cơ xuất hiện biến chứng bệnh tiểu đường là mục tiêu hàng đầu khi điều trị bệnh đái tháo đường. Các thực phẩm bảo vệ sức khỏe như GluHealth sẽ rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường trong việc thực hiện mục tiêu trên, hỗ trợ làm chậm sự tiến triển của bệnh. Bài viết của AMA Medical Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin hữu ích về viên sủi GluHealth.

Giới thiệu về Viên sủi GluHealth

Hộp và lọ viên sủi GluHealth
Hộp và lọ viên sủi GluHealth

Viên sủi GluHealth là sản phẩm ứng dụng thành công nghệ Enzym siêu hoạt hóa từ Đức, được tạo nên từ những thảo dược quý có trong tự nhiên. GluHealth mang đến một giải pháp mới cho bệnh nhân tiểu đường trong việc ổn định đường huyết và giảm thiểu nguy cơ biến chứng bệnh tiểu đường.

Dạng bào chế: Viên sủi.

Số đăng ký sản phẩm: 4080/2020/ĐKSP.

GluHealth được sản xuất tại nhà máy thuộc Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Galien là thương nhân chịu trách nhiệm chất lượng và phân phối sản phẩm trên thị trường.

Viên sủi tiểu đường GluHealth giá bao nhiêu?

Viên sủi tiểu đường GluHealth giá bán là 790.000 VNĐ/ 1 hộp. Đây là mức giá được niêm yết bởi nhà phân phối sản phẩm và có áp dụng chương trình khuyến mãi. 

GluHealth mua ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Sau khi được cấp phép lưu hành, sản phẩm GluHealth chính hãng hiện có mặt trên các nhà thuốc, hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể mua trực tiếp tại cơ sở bán thuốc gần mình nhất hoặc đặt mua GluHealth tại website chính thức của nhà phân phối sản phẩm. 

GluHealth chứa thành phần gì?

Thành phần của viên sủi
Thành phần của viên sủi

Thành phần có mặt trong GluHealth đều là các chiết xuất thảo dược tự nhiên có lợi cho bệnh nhân tiểu đường:

  • 200mg Chiết xuất cây Thần Thông.
  • 100mg Chiết xuất Cây Thìa Canh.
  • 60mg Chiết xuất Cây Bằng Lăng.
  • 5mg Adenosine (Chiết xuất Nấm Đông Trùng Hạ Thảo).
  • 100mcg Chiết xuất Nấm men Crom.

Các phụ liệu: Glucokhan, Sodium bicarbonate, Sodium benzoat, Acid citric, hương liệu.

Công dụng của Viên sủi GluHealth

Sự kết hợp độc đáo của các thảo dược tự nhiên có trong GluHealth giúp mang đến công dụng: 

  • Hỗ trợ hạn chế tăng đường huyết và giúp ổn định đường huyết.
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng nên sử dụng GluHealth
Đối tượng nên sử dụng GluHealth

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe GluHealth được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, rối loạn dung nạp đường huyết.

Lưu ý không sử dụng sản phẩm cho những trường hợp:

  • Bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong GluHealth.
  • Bệnh nhân bị tiểu đường phụ thuộc insulin (ĐTĐ tuýp 1) cần tham khảo thêm ý kiến của thầy thuốc trước khi sử dụng.

Cách sử dụng – Liều dùng

Cách dùng Viên sủi GluHealth
Cách dùng Viên sủi GluHealth

Cách sử dụng: Hòa tan viên sủi GluHealth với 100 – 150ml nước đun sôi để nguội. Nên uống sau bữa ăn.

Liều lượng: Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Viên sủi GluHealth có tốt không?

GluHealth là một sản phẩm hoàn toàn tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Điều này được minh chứng rõ ràng nhất thông qua những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho sản phẩm. Để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm sản phẩm, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về những ưu điểm đột phá của GluHealth.

GluHealth chứa thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính

Những thành phần nổi bật nhất trong GluHealth là chiết xuất cây Thần Thông (Tinospora cordifolia extract), chiết xuất dây thìa canh (Gymnema leaf extract) và Adenosine (chiết xuất nấm Đông trùng hạ thảo). Công dụng tuyệt vời của các cây dược liệu này đối với bệnh nhân tiểu đường đã xuất hiện trong nhiều bài báo khoa học với các cơ chế khác nhau. Nhiều vai trò sinh học của chúng trong y học vẫn đang được quan sát và nghiên cứu thêm.

Thân cây Tinospora cordifolia [1] được sử dụng rộng rãi trong điều trị bệnh tiểu đường. Nó đã được báo cáo là làm trung gian cho khả năng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường thông qua việc giảm thiểu căng thẳng oxy hóa (OS), thúc đẩy bài tiết insulin và ức chế quá trình tạo gluconeogenesis và glycogenolysis, do đó điều chỉnh lượng đường trong máu.

Bên cạnh đó, một công bố quốc tế cho biết trong chiết xuất dây thìa canh [2] chứa 9 hoạt chất saponin có tác dụng hạ đường huyết, là thành phần đem đến công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ ổn định đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường.

GluHealth ứng dụng công nghệ Enzym siêu hoạt hóa từ CHLB Đức

Công nghệ Enzym siêu hoạt hóa kết hợp với các thành phần có hoạt tính từ chiết xuất dược liệu sẽ giúp hiệu quả tăng lên gấp 89 lần so với các phương pháp thông thường, nhờ đó rút ngắn được thời gian và giảm chi phí cho người bệnh. Nó kích thích tuyến tụy sản sinh một cách tự nhiên mà không làm tổn thương đến tuyến tụy, thúc đẩy quá trình vận chuyển glucose vào trong tế bào, chuyển hóa đường thành năng lượng nhanh và hiệu quả hơn.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, chứng nhận bởi Bộ Y Tế

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm GluHealth
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm GluHealth

GluHealth được Bộ Y Tế cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm theo số: 4080/2020/ĐKSP. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhà sản xuất số 01/2020/GLU (có bản tiêu chuẩn sản phẩm đính kèm).

Sản phẩm dạng viên sủi, tiện lợi dễ sử dụng

Bào chế dạng viên sủi giúp tăng khả năng hòa tan và hấp thu dược chất, giúp các thành phần phát huy tối đa công dụng. Mùi vị thơm ngon, dễ uống, sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên người khi đi bất kỳ đâu.

Đánh giá của chuyên gia về Viên sủi GluHealth dành cho người tiểu đường

Viên sủi GluHealth là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá bởi các thành phần thảo dược quý được chứng minh là có vai trò chống bệnh tiểu đường. Đặc biệt hơn là sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Enzym siêu hoạt hóa đột phá đến từ CHLB Đức. Đã có nhiều đánh giá chi tiết của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước về sản phẩm GluHealth.

Chuyên gia Nguyễn Văn Tiến (Nguyên Giám đốc Bệnh Viện Nội tiết TW, Nguyên Phó Cục trưởng Cục khám chữa bệnh) đánh giá cao về viên sủi ổn định đường huyết GluHealth:

HTV9 đưa tin về viên sủi tiểu đường GluHealth:

Báo chí giới thiệu về viên sủi tiểu đường GluHealth

Viên sủi tiểu đường GluHealth được giới thiệu nhiều trên các trang báo điện tử. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin qua các bài viết về GluHealth trên:

  • Báo Dân Trí [3]
  • Báo điện tử VTV News [4]
  • Báo VTC News 

Review thực phẩm chức năng GluHealth từ người dùng

Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau quá trình điều trị bệnh kết hợp với việc luyện tập, sinh hoạt, ăn uống điều độ kết hợp với việc sử dụng GluHealth. Hiệu quả sản phẩm còn tùy cơ địa từng người. Bạn có thể theo dõi video dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

Lưu ý: Mọi đánh giá, bình luận từ khách hàng chỉ mang tính chất tham khảo.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Đặc tính chống bệnh tiểu đường của Tinospora cordifolia extract, theo NCBI: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3644751/. Ngày truy cập: 12/09/2021
2“Công bố quốc tế về hoạt chất mới trị tiểu đường từ dây thìa canh Việt Nam”, theo Báo điện tử của Bộ Y tế: https://moh.gov.vn/chuong-trinh-muc-tieu-quoc-gia/-/asset_publisher/7ng11fEWgASC/content/cong-bo-quoc-te-ve-hoat-chat-moi-tri-tieu-uong-tu-day-thia-canh-viet-nam. Ngày truy cập: 12/09/2021
3Báo Dân Trí giới thiệu về Viên sủi tiểu đường GluHealth: https://dantri.com.vn/suc-khoe/glu-health-giai-phap-vang-tu-thien-nhien-cho-benh-nhan-tieu-duong-20200605102429527.htm. Ngày truy cập: 12/09/2021
4GluHealth – Giải pháp làm hạ và ổn định đường huyết bằng thảo dược tự nhiên kết hợp công nghệ tiên tiến, theo Báo VTV News: https://vtv.vn/suc-khoe/gluhealth-giai-phap-lam-ha-va-on-dinh-duong-huyet-bang-thao-duoc-tu-nhien-ket-hop-cong-nghe-tien-tien-202103171552549.htm. Ngày truy cập: 12/09/2021
Cập nhật: 16:50 - 12/09/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới