Dầu tỏi Bạch Dương

250.000 đ

Dầu tỏi Bạch Dương là sản phẩm chứa 100% thành phần tỏi tự nhiên nguyên chất có hàm lượng cao Allicin. Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng, an toàn với cả phụ nữ có thai với công dụng nâng cao sức đề kháng, chống đầy hơi, khó tiêu, tốt cho tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng. Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh tim mạch, cholesterol cao, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ,…

Dạng bào chế: Tinh dầu.

Dung tích: Chai 30ml.

Dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương 30ml được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc cam kết sản phẩm chính hãng 100% và có hỗ trợ miễn phí vận chuyển khi quý khách đặt hàng online.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Dầu tỏi Bạch Dương có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sản phẩm Dầu tỏi Bạch Dương

Tỏi không chỉ một nguyên liệu phổ biến trong chế biến món ăn. Rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của tỏi được ứng dụng trong các chế phẩm bổ sung, hỗ trợ điều trị chăm sóc sức khỏe, trong đó có Dầu tỏi Bạch Dương. Vậy Dầu tỏi Bạch Dương có tốt không, giá bao nhiêu, có tác dụng gì? Câu trả lời cùng nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này sẽ có trong bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam

Dầu tỏi Bạch Dương là gì?

Hộp và lọ tinh dầu tỏi Bạch Dương
Hộp và lọ tinh dầu tỏi Bạch Dương

Dầu tỏi Bạch Dương là sản phẩm chứa 100% thành phần tỏi tự nhiên nguyên chất có hàm lượng cao Allicin. Sản phẩm dùng cho mọi đối tượng, an toàn với cả phụ nữ có thai với công dụng nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ phòng và điều trị tình trạng cảm cúm, cảm lạnh, sổ mũi, hắt hơi,.. chống đầy hơi, khó tiêu, tốt cho tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng. Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh tim mạch, cholesterol cao, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ,…

Dạng bào chế: Tinh dầu.

Dung tích: Chai 30ml.

Dầu tỏi Bạch Dương giá bao nhiêu?

Hiện nay giá dầu tỏi Bạch Dương 30ml trên thị trường là 250.000 VNĐ. Để tránh mua phải tinh dầu kém chất lượng bạn nên cân nhắc mua hàng tại các địa chỉ uy tín với mức giá hợp lý, kiểm tra bao bì sản phẩm, giấy chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn trước khi mua hàng.

Mua tinh dầu tỏi Bạch Dương Organic ở đâu?

Dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương 30ml
Dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương 30ml

Dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương 30ml được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc có địa chỉ tại: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ này hoặc đặt hàng online qua website nhà thuốc. 

Các sản phẩm tại nhà thuốc đều đảm bảo chính hãng 100%, có giấy chứng nhận chất lượng bởi Cục An toàn thực phẩm, tư vấn sử dụng thuốc miễn phí tận tình và hướng dẫn giao hàng nhanh chóng qua số hotline: 0962.260.002. Chúng tôi rất hy vọng được phục vụ và hỗ trợ quý khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, phù hợp nhất.

Thành phần của Dầu tỏi Bạch Dương

Tinh dầu tỏi Bạch Dương chứa 100% tỏi tự nhiên nguyên chất được chiết xuất từ 2 loại tỏi: Tỏi cô đơn Sơn La và tỏi ta Kinh Môn. Với công nghệ bào chế, chiết xuất hiện đại, thành phẩm dạng tinh dầu giúp cho thành phần hoạt chất có giá trị nhất trong tỏi là Allicin tập trung với lượng cao, một giọt tương đương 5 – 6 củ tỏi sống.

Công dụng của tỏi trong y học

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn
Tỏi có đặc tính kháng khuẩn

Hiện nay thành phần hoạt chất có tính oxy hóa, kháng khuẩn chống viêm được nghiên cứu nhiều nhất trong tỏi là Allicin [1]. Một nghiên cứu tại Ấn Độ trên tạp chí American Family Physician đã công bố rằng: “Sử dụng tỏi dự phòng có thể làm giảm tần suất cảm lạnh thông thường ở người lớn” tức là sử dụng thường xuyên có thể phòng bệnh.

Ngày nay tỏi [2] được sử dụng rộng rãi cho một số bệnh liên quan đến hệ thống máu và tim bao gồm xơ vữa động mạch, cholesterol máu cao, bệnh tim mạch, cao huyết áp, hỗ trợ phòng chống bệnh ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt,…Tuy nhiên điều quan trọng mọi người cần biết là chỉ có một số công dụng trong số này được hỗ trợ bởi nghiên cứu.

Cơ quan Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA không chấp thuận để sử dụng tỏi làm thuốc. Do vậy sản phẩm dầu tỏi Bạch Dương cũng như các loại chế phẩm từ tỏi khác chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nó không có tác dụng thay thế bất kỳ thuốc điều trị nào. Mọi người nên hiểu rõ điều này để đảm bảo sử dụng sản phẩm một cách hợp lý.

Dầu tỏi Bạch Dương có tác dụng gì?

Dầu tỏi Bạch Dương Organic
Dầu tỏi Bạch Dương Organic

Công dụng dầu tỏi Bạch Dương Organic mang lại khi bạn sử dụng thường xuyên và đúng cách:

  • Hỗ trợ phòng và điều trị cảm lạnh thông thường, cải thiện triệu chứng ngạt mũi, sổ mũi, hắt hơi, đau họng,…
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể trước sự xâm nhập của các tác nhân gây hại: vi khuẩn, vi rút,…
  • Hỗ trợ trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, chống đầy hơi, khí tiêu.
  • Hỗ trợ phòng ngừa các nguy cơ tim mạch, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ,…

Đối tượng sử dụng

Dầu tỏi Bạch Dương phù hợp với mọi đối tượng bao gồm trẻ em, người lớn, người già và cả phụ nữ có thai. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho:

  • Những người bị cảm cúm, cảm lạnh, ngạt mũi, sổ mũi, ho, hắt hơi, đau họng.
  • Những ai có sức đề kháng kém, hay ốm vặt, dễ bị cảm khi thay đổi thời tiết.
  • Trẻ em lười ăn, hấp thu kém.
  • Những người có nguy cơ cao mắc các bệnh tim mạch, huyết áp cao, cholesterol cao.

Cách sử dụng dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương 30ml

Lọ tinh dầu tỏi Bạch Dương
Lọ tinh dầu tỏi Bạch Dương

Tùy thuộc vào mục đích và lứa tuổi, liều lượng sử dụng tinh dầu tỏi sẽ có sự khác nhau. Người dùng cần lưu ý nắm rõ điều này để đảm bảo sự dụng đúng cách an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu tỏi: Pha loãng với nước ấm trước khi uống, không uống trực tiếp.

Với trẻ dưới 6 tháng: 

  • Uống 2 – 3 lần mỗi ngày, pha 2 giọt tinh dầu hòa loãng với 10 – 15ml nước nguội cho mỗi lần uống. Không dùng liều dự phòng cho trẻ (dùng hàng ngày trong thời gian dài) vì sữa mẹ có thể đảm bảo các kháng thể cần thiết cho bé.

Với trẻ trên 6 tháng tuổi: 

  • Liều dự phòng: Uống 1 lần mỗi ngày vào buổi sáng, pha 3 giọt hòa cùng 20ml nước mỗi lần uống.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: Uống 2 – 3 lần mỗi ngày, mỗi lần pha 5 – 10 giọt hòa với 30 – 50ml nước.

Với người lớn:

  • Liều dự phòng: Ngày uống 1 lần, pha 10 giọt hòa loãng với 50ml nước.
  • Hỗ trợ điều trị bệnh: Uống 2 – 3 lần mỗi ngày, pha 15 – 30 giọt với 100ml nước mỗi lần uống.

Ngoài pha loãng để uống, dầu tỏi có thể được dùng để xông mũi họng và rửa mũi nhằm tăng hiệu quả sử dụng. Nên tham khảo thêm ý kiến của nhân viên y tế về cách dùng này.

Dầu tỏi Bạch Dương có tốt không?

Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Công ty Bạch Dương Organic
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm của Công ty Bạch Dương Organic

Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại và sản xuất Bạch Dương Organic. Công ty được chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định. Sản phẩm hoàn toàn tốt và an toàn, được nhiều người tin dùng.

Không chỉ đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm còn chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng bởi những ưu điểm sau:

  • Chứa hàm lượng Allicin cao so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.
  • Thành phần kết hợp hoàn hảo từ 2 loại tỏi: tỏi cô đơn Sơn La và tỏi Kinh Môn – Hải Dương.
  • Nguồn nguyên liệu sạch, tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không phụ gia, không dầu nền, không xử lý nhiệt.
  • Sản phẩm chinh phục được cả các thị trường khó tính và được xuất khẩu sang châu Âu, Hoa Kỳ.
  • An toàn – hiệu quả và phù hợp với mọi lứa tuổi cả trẻ em, người già và phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang theo bên người, dễ dàng sử dụng.

Review tinh dầu tỏi Bạch Dương từ khách hàng

Sản phẩm dầu tỏi nguyên chất Bạch Dương được rất nhiều khách hàng tin tưởng và quyết định gắn bó lâu dài vì hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Nhiều phản hồi khách quan về sản phẩm được ghi nhận, bạn có thể tham khảo thêm:

Truyền hình đưa tin về dầu tỏi Bạch Dương Organic

Sản phẩm được đưa tin trên phóng sự HN1 – Là bí kíp giúp các bà mẹ không còn lo trẻ nhỏ bị cảm cúm, ho sốt:

Lưu ý khi dùng tinh dầu tỏi Bạch Dương 

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế bất kỳ thuốc điều trị nào.
  • Không uống trực tiếp, không dùng cho bé nếu như bé đang bị tiêu chảy hoặc các bệnh về mắt.
  • Nếu như bạn không chịu được mùi tỏi, hay dị ứng với nó thì không nên sử dụng sản phẩm.
  • Tránh dùng dầu cá hoặc vitamin E trong khi bạn đang dùng tỏi.
  • Các chất bổ sung từ tỏi thường được dung nạp tốt, nhưng dùng quá nhiều có thể gây khó chịu cho dạ dày, đầy hơi, tiêu chảy, hôi miệng và mùi cơ thể.

Các thông tin hữu ích về Dầu tỏi Bạch Dương đã được cung cấp qua bài viết trên đây. Hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc và lựa chọn được sản phẩm thích hợp cho bản thân và gia đình. 

3.7/5 - (4 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Đặc tính kháng khuẩn của Allicin từ Tỏi, theo PubMed: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/10594976/. Ngày truy cập: 18/08/2021
2Lợi ích của Tỏi, theo Healthline: https://www.healthline.com/nutrition/11-proven-health-benefits-of-garlic. Ngày truy cập: 18/08/2021

Tin mới