Review Sữa non Natrumax Baby có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Hình ảnh: Sữa non Natrumax Baby

Review Sữa non Natrumax Baby có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Hình ảnh: Sữa non Natrumax Baby

Lựa chọn được sữa phù hợp cho con là một điều khá khó khăn đối với nhiều bố mẹ, bởi mỗi loại sữa lại có những thành phần và công dụng khác nhau. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang nổi lên sản phẩm Sữa non Natrumax Baby được dành riêng cho trẻ nhỏ. Vậy Sữa non Natrumax Baby có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để cùng tìm hiểu rõ hơn về loại sữa này.

Sữa non Natrumax Baby là gì?

Lon sữa Natrumax Baby 800g
Lon sữa Natrumax Baby 800g

Sữa non Natrumax Baby là một sản phẩm sữa non dành riêng cho bé giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiếu yếu mỗi ngày. Sản phẩm không chỉ giúp bé phát triển cao lớn, khỏe mạnh, phát triển trí não, giúp ăn ngon miệng mà còn làm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ để bảo vệ bé khỏi nhiều tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng – đơn vị sản xuất của thương hiệu Natrumax. Công ty đã được Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận là Cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm và đạt yêu cầu GMP thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Sữa non Natrumax Baby có dạng bột sữa. Các thành phần trong sữa có nhiều điểm khác biệt và được nhập khẩu 100% từ NewZealand. Sữa non Natrumax Baby được đóng trong lon thiếc với khối lượng tịnh là 800g.

Sữa non Natrumax Baby giá bao nhiêu? 

Một lon Sữa non Natrumax Baby 800g được bán với giá 750.000 VNĐ. Đây là mức giá được niêm yết bởi nhà sản xuất, bởi vậy người dùng cần cân nhắc nếu sản phẩm có giá chênh lệch quá nhiều so với giá thị trường. 

Mua Sữa non Natrumax Baby chính hãng ở đâu?

Sữa non Natrumax Baby được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 có địa chỉ là Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm tại nhà thuốc hoặc đặt hàng online qua website của Nhà thuốc Việt Pháp 1. Hãy gọi đến Hotline 0962.260.002 để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt hàng nhanh nhất. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển khi mua trực tuyến. 

Thành phần của Sữa non Natrumax Baby

Thành phần của Natrumax Baby
Thành phần của Natrumax Baby

Các thành phần chính có trong sữa bao gồm:

  • Whey protein
  • Sữa non
  • L-Lysine
  • Maltodextrin
  • FOS
  • Taurine 
  • Choline
  • Các loại vitamin (A, B2, B5, B6, B12, D3, E, K, Acid folic, Biotin)
  • Các khoáng chất thiết yếu (Canxi, Phospho, Natri…)

Đối tượng sử dụng 

Sữa Natrumax Baby được dùng riêng cho trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi:

  • Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, chậm tăng cân.
  • Trẻ tiêu hóa kém, hay bị táo bón.
  • Trẻ có hệ miễn dịch yếu, hay ốm vặt.
  • Trẻ hay khóc về đêm, ngủ không yên giấc.

Công dụng của Sữa non Natrumax Baby

Công dụng của sản phẩm
Công dụng của sản phẩm

Sữa non Natrumax Baby là sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ và đem lại cho trẻ những công dụng sau:

  • Giúp trẻ phát triển một cách toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ.
  • Giúp bổ sung một lượng lớn các kháng thể (IgG, IgA, IgM…) giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ, giúp trẻ luôn khỏe mạnh.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu bao gồm nhiều vitamin cùng các khoáng chất cho trẻ.
  • Bổ sung hàm lượng lớn Canxi giúp xương luôn được chắc khỏe và phát triển chiều cao một cách tối đa.
  • Bổ sung các lợi khuẩn giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Hướng dẫn cách sử dụng Sữa non Natrumax Baby

Các bước pha sữa non thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần thực hiện đúng các bước để có thể đảm bảo vệ sinh và có được cốc sữa thơm ngon nhất.

  • Trước khi pha sữa cần vệ sinh tay và dụng cụ một cách sạch sẽ, có thể tráng dụng cụ pha sữa bằng nước ấm.
  • Đun sôi 180ml nước rồi để nguội đến khoảng 50oC rồi cho nước vào cốc hoặc bình sữa.
  • Lấy 4 muỗng sữa gạt ngang (tương đương với khoảng 36g sữa) cho vào cốc hoặc bình sữa rồi khuấy đều cho tới khi sữa bột tan hết.
  • Để sữa nguội hơn một chút rồi cho bé uống.

Nên cho trẻ uống ngay sau khi pha, không nên để sữa quá lâu ngoài không khí vì rất dễ bị nhiễm khuẩn.

Mỗi lần uống chỉ nên uống 1 cốc hoặc 1 bình sữa và có thể uống 2-3 cốc sữa mỗi ngày theo nhu cầu của trẻ.

Ưu điểm về thành phần của sữa Natrumax Baby so với các loại sữa khác

Điểm khác biệt lớn nhất của sữa non Natrumax Baby với các loại sữa khác là về thành phần sữa non có trong công thức. Thành phần sữa non trong dòng sữa Natrumax cao nhất trên thị trường hiện nay, lên đến 5g. Với hàm lượng cao như vậy, sữa Natrumax Baby cung cấp cho trẻ một hàm lượng lớn các kháng thể, các yếu tố miễn dịch cùng nhiều loại enzym tiêu hóa giúp trẻ không những có được hệ miễn dịch khỏe mạnh mà còn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tối đa.

Thành phần canxi có trong sữa được sản xuất dưới dạng Canxi nano giúp cho việc hấp thu canxi vào xương được dễ dàng hơn so với các loại canxi thông thường, nhờ đó xương bé được chắc khỏe và cao lớn hơn.

Ngoài ra, Natrumax Baby còn có thành phần FOS là chất xơ hòa tan, được bổ sung để giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, ăn ngon miệng hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Sữa non Natrumax Baby có tốt không?

Đánh giá của người dùng về sữa Natrumax Baby
Đánh giá của người dùng về sữa Natrumax Baby

Sữa non Natrumax Baby đã được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm của Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm của Sở Y tế Hải Dương, hơn nữa Natrumax được chứng nhận là top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2019, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Các thành phần trong sữa được cung cấp đầy đủ giúp cho trẻ có thể phát triển một cách toàn diện. Thành phần sữa non còn giúp mang lại cho bé các loại kháng thể giúp bảo vệ bé khỏi nhiều tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Đã có rất nhiều các bà mẹ đã mua sữa non Natrumax Baby cho con của mình uống và cũng có rất nhiều các phản hồi tích cực về sản phẩm.

Review về Sữa non Natrumax Baby từ chuyên gia và người dùng

Dòng sữa non Natrumax được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng và công dụng của sản phẩm. Sữa Natrumax Baby cũng nhận được sự tin dùng và ưa chuộng của nhiều cha mẹ. Dưới đây là một số đánh giá của chuyên gia và người tiêu dùng về sản phẩm.

TS. BS Phạm Anh Bính tư vấn về sữa non Natrumax Baby:

Người dùng chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sữa non Natrumax Baby:

Nhận biết Sữa non Natrumax Baby chính hãng như thế nào?

Sữa non giả, kém chất lượng đang được bày bán khắp nơi và làm ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe người dùng và uy tín của nhãn hàng. Để mua được sản phẩm chính hãng, người dùng cần tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác và cần có hóa đơn mua hàng để tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách nhận biết hàng giả hàng thật là ngay từ cái nhìn đầu tiên về sản phẩm. Các hình ảnh, chữ viết, màu sắc trên bao bì phải rõ nét, không bị lem mực và thông tin cần phải đầy đủ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể dùng các app trên điện thoại để kiểm tra mã vạch xem sản phẩm có đầy đủ thông tin không.

Trong quá trình sử dụng sữa, bạn cũng có thể quan sát màu sữa sau khi pha vì sữa non khi pha với nước sẽ ngả vàng và thường lâu tan trong nước nếu không khuấy kĩ.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất về sữa non Natrumax Baby. Hi vọng giúp bậc cha mẹ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho sự phát triển của con mình.

3.7/5 - (3 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:09 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới