Anamica là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hình ảnh: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Anamica

Anamica là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hình ảnh: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Anamica

Anamica là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc từ Mỹ giúp bổ sung albumin đường uống và nhiều hoạt chất khác. Anamica mang đến nhiều lợi ích sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết đầy đủ về sản phẩm này. Bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn đọc các thông tin về công dụng của Anamica, thành phần, giá bán và địa chỉ mua chính hãng.

Anamica Ultra Formula Albumin là gì?

Hộp Anamica 60 viên
Hộp Anamica 60 viên

Anamica Ultra Formula Albumin là sản phẩm chứa Albumin cùng các acid amin, peptide, acid nucleic đóng nhiều vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của cơ thể sống. Sản phẩm giúp bổ sung chất dinh dưỡng, tăng cường chức năng gan và sức đề kháng cho người dùng.

Dạng bào chế: Viên nang cứng.

Số ĐKSP: 7988/2019/ĐKSP.

Đóng gói: Hộp 6 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. Sản phẩm được đóng trong vỉ nhôm, đựng trong hộp giấy đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y Tế.

Nguồn gốc xuất xứ: Anamica được sản xuất tại Mỹ bởi công ty AVA PHARMACEUTICAL COMPANY. Thương nhân phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm là Công ty TNHH Dược phẩm Việt Bắc.

Anamica giá bao nhiêu 1 hộp?

Anamica được bán với giá 650.000 VNĐ cho 1 hộp 6 vỉ tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Đây là mức giá hoàn toàn hợp lý cho một sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ. Để đảm bảo mua được sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng với mức giá phải chăng bạn nên lựa chọn các địa chỉ bán hàng uy tín.

Mua Anamica chính hãng ở đâu tại Hà Nội, Tp HCM?

Bạn có thể mua Anamica chính hãng tại cửa hàng của Nhà thuốc Việt Pháp 1 nếu như bạn đang sinh sống tại Hà Nội. Nhà thuốc có địa chỉ tại Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng bạn có thể kiểm tra được bao bì, tem chính hãng và được tư vấn tận tình bởi các dược sĩ tại nhà thuốc.

Không có gì bất tiện nếu bạn không thể mua hàng trực tiếp hoặc bạn đang ở bất kỳ tỉnh thành nào, vì các sản phẩm của nhà thuốc đều có hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Hãy gọi điện cho số hotline 0962.260.002 hoặc để lại câu hỏi trên website của nhà thuốc, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn và hỗ trợ bạn đặt hàng một cách nhanh chóng.

Anamica chứa thành phần gì?

Thành phần của Anamica
Thành phần của Anamica

Trong 1 viên nang cứng Anamica có chứa:

  • 250mg Albumin (Albumin lòng trắng trứng).
  • 60mg các Peptide thủy phân.
  • 27,5mg hàm lượng L – Arginine.
  • 15mg hàm lượng L – Isoleucin.
  • 12,5mg hàm lượng L – Cysteine.
  • 12,5mg DNA (Deoxyribonucleic acid muối Natri).
  • 12,5mg RNA (Ribonucleic acid).
  • 10mg hàm lượng L – Methionine.
  • 10mg hàm lượng L – Alanine.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa 1 số tá dược: Magnesium stearate Kosher, Silicon dioxide Kosher, bột gạo tẻ thô nguyên vỏ, nang cứng gelatin.

Anamica Ultra Formula Albumin có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Anamica
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Anamica

Albumin là một loại protein huyết tương. Trong cơ thể người nó hoạt động bằng cách làm tăng thể tích huyết tương hay tăng nồng độ albumin huyết thanh giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và an toàn. Một số chế phẩm thuốc chứa albumin [1] được sử dụng để điều trị tình trạng sốc do mất máu, bỏng, giảm protein huyết tương do phẫu thuật hoặc suy gan.

Albumin là một loại protein xuất hiện tự nhiên trong cơ thể người. Albumin được sử dụng ở chủ yếu ở 2 dạng đường dùng là đường uống và đường tiêm. Tùy từng tình trạng sức khỏe và mức độ cấp tính của bệnh mà bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định và khuyến cáo sử dụng sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh thành phần chính là albumin, trong Anamica còn chứa peptide thủy phân, các acid amin và acid nucleic. Các thành phần này đều có nhiều lợi ích cho sức khỏe, tăng cường chức năng miễn dịch, chống viêm, tham gia sinh tổng hợp protein.

Ngoài ra, trước khi lưu hành trên thị trường, sản phẩm đã được cấp phép bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế vào ngày 26/05/2019. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Anamica mang lại lợi ích cho sức khỏe.

Công dụng của Anamica

Thông tin in trên bao bì hộp Anamica
Thông tin in trên bao bì hộp Anamica

Anamica là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung chất dinh dưỡng đặc biệt cần thiết cho tình trạng thiếu hụt Albumin, tăng cường sức khỏe và cải thiện chức năng gan.

Đối tượng sử dụng

Anamica của Mỹ được khuyến cáo sử dụng cho:

  • Những đối tượng bị suy nhược, suy dinh dưỡng, người có chức năng gan suy giảm. 
  • Người gặp phải tình trạng thiếu hụt albumin được các bác sĩ khuyến cáo bổ sung thực phẩm chứa albumin như bỏng, giảm protein huyết tương do phẫu thuật hoặc suy gan,…

Lưu ý: Không sử dụng Anacami cho bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm. Tham khảo thêm ý kiến của nhân viên y tế trước khi sử dụng.

Cách sử dụng

Hộp Anamica Ultra Fomula Albumin
Hộp Anamica Ultra Fomula Albumin

Sử dụng Anamica bằng đường uống. Uống 1 lần 1 viên, 3 lần mỗi ngày. Viên uống Anamica nên được uống cùng bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Lưu ý khi sử dụng Anamica của Mỹ

Để việc sử dụng Anamica an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu, bạn cần lưu ý:

  • Nếu bạn đang hoặc nghi ngờ mang thai, đang trong thời kỳ cho con bú cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế bất kỳ thuốc chữa bệnh nào.
  • Sử dụng đúng liều theo khuyến cáo của bác sĩ và dược sĩ.
  • Một số tác dụng phụ có thể gặp phải khi sử dụng các chế phẩm chứa albumin như: Tăng nhịp tim, nhức đầu, buồn nôn, nôn, đỏ bừng mặt, ngứa, sốt và ớn lạnh. Hãy thông báo cho bác sĩ hoặc dược sĩ để được xử trí đúng cách nếu bạn gặp phải tình trạng trên.
3.7/5 - (4 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Tác dụng của Albumin, tham khảo tại Medicinenet: https://www.medicinenet.com/albumin-injection/article.htm#what_else_should_i_know_about_human_albumin. Ngày truy cập: 14/08/2021
Cập nhật: 17:11 - 14/08/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới