Thuốc Revive có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hình ảnh: Hộp thuốc gan Revive

Thuốc Revive có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Hình ảnh: Hộp thuốc gan Revive

Thuốc Revive là thuốc biệt dược của Hàn Quốc có chứa hoạt chất L-Ornithine L-Aspartate (LOLA). Lợi ích của LOLA trong việc giảm amoniac liên quan đến bệnh lý gan cấp và mạn đã được xem xét trong nhiều thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên cùng các phân tích tổng hợp trong nhiều năm. Vậy thuốc Revive có tác dụng gì, giá bao nhiêu tiền, mua tại đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để hiểu rõ về sản phẩm. 

Thuốc Revive là thuốc gì?

Thuốc Revive 150mg
Thuốc Revive 150mg

Revive là thuốc kê đơn được sử dụng để điều trị các bệnh lý cấp tính và mãn tính liên quan đến gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan; điều trị rối loạn ý thức, biến chứng thần kinh liên quan đến bệnh lý gan đặc biệt là bệnh não gan.

Thuốc Revive [1] được sản xuất tại Hàn Quốc bởi Công ty Korea E-Pharm Inc, Korea. Sản phẩm được nhập khẩu và đăng ký bởi Công ty TNHH Nhập Khẩu Dược – Thiết Bị Y Tế Hoàng Long.

Thuốc Revive SĐK: VN-17405-13.

Dạng bào chế: Viên nang cứng.

Đóng gói: Hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.

Thuốc Revive giá bao nhiêu tiền?

Thuốc Revive được bán trên thị trường với mức giá 480.000 VNĐ 1 hộp. Giá thuốc Revive 150mg dao động không quá nhiều tùy từng cửa hàng thuốc khác nhau. Thuốc chỉ bán khi có đơn chỉ định từ bác sĩ do vậy bạn cần nhớ mang theo đơn khi mua Revive tại các cửa hàng và quầy thuốc trong hoặc ngoài bệnh viện.

Mua thuốc Revive 150mg chính hãng ở đâu?

Thuốc gan Revive chính hãng được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 có địa chỉ tại: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Đến mua hàng tại nhà thuốc bạn sẽ được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm bởi các dược sĩ trình độ đại học. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi điện cho số hotline: 0962.260.002.

Thành phần thuốc Revive 150mg

Thuốc Revive Hàn Quốc chứa thành phần hoạt chất chính là L-Ornithin L-Aspartat với hàm lượng 150mg.

Ngoài ra thuốc còn chứa 1 số tá dược vừa đủ 1 viên nang.

Thuốc Revive 150mg có tác dụng gì?

Hộp thuốc Revive 10 vỉ
Hộp thuốc Revive 10 vỉ

Hiệu quả của L-Ornithin L-Aspartat [2] trong việc giảm amoniac và đồng thời cải thiện bệnh não gan đã được chứng minh trong các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên và phân tích tổng hợp. LOLA [3] là muối của acid amin tự nhiên hoạt động thông qua cơ chế hoạt hóa cơ chất để giải độc amoniac.

Amoniac được loại bỏ trong gan dưới dạng ure hoặc glutamine bởi tế bào gan. Khi chức năng gan suy giảm trong các bệnh lý về gan làm giảm chuyển hóa amoniac ở gan để đào thải ra ngoài khiến nồng độ amoniac trong máu cao và dẫn đến các biến chứng hôn mê gan (bệnh não gan).

LOLA là chất nền cho chu trình ure làm tăng sản xuất ure trong tế bào gan. Đồng thời LOLA cũng kích hoạt sản xuất Glutamine bằng cách kích hoạt glutamine synthetase trong tế bào gan và cơ xương quanh tĩnh mạch từ đó làm giảm nồng độ amoniac có lợi cho bệnh não gan.

Tác dụng của thuốc Revive trong bệnh xơ gan được giải thích qua 2 cơ chế bao gồm tăng các hoạt động chống oxy hóa do tăng tổng hợp glutathione từ glutamate và tăng tổng hợp NO từ L-ornithine thông qua các phần tử của chu trình ure nhờ đó cải thiện được vi tuần hoàn gan.

Chỉ định 

Đối tượng chỉ định dùng thuốc Revive
Đối tượng chỉ định dùng thuốc

Thuốc gan Revive được chỉ định trong các trường hợp:

  • Tăng amoniac huyết liên quan đến bệnh lý gan cấp và mãn tính như xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ,…
  • Điều trị rối loạn ý thức, biến chứng thần kinh liên quan đến bệnh lý gan, phòng và điều trị hội chứng não gan (bệnh não gan).
Tìm hiểu về dược liệu Cà gai leo – có tác dụng bổ gan: Cà gai leo có tác dụng gì? Uống nhiều có hại không? Giá bán, mua ở đâu?

Chống chỉ định thuốc Revive 150mg

Chống chỉ định sử dụng thuốc cho các đối tượng sau:

  • Người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc.
  • Bệnh nhân suy thận nặng.
  • Bệnh nhân nhiễm acid lactic, nhiễm độc methanol, không dung nạp fructose-sorbitol.
  • Người bệnh thiếu men Fructose 1,6 – diphosphatase

Cách sử dụng thuốc Revive

Uống thuốc với ít nhất 250ml nước
Uống thuốc với ít nhất 250ml nước

Thuốc được sử dụng bằng đường uống, uống thuốc với ít nhất 250ml nước lọc sau mỗi bữa ăn. 

Lưu ý: Bệnh nhân chỉ sử dụng thuốc Revive khi có đơn chỉ định từ bác sĩ điều trị. Không được tự ý sử dụng thuốc hay tăng liều, giảm liều điều trị thuốc mà không có sự cho phép bởi bác sĩ.

Liều dùng Revive

Liều dùng cho người lớn và trẻ trên 7 tuổi:

  • Uống 1 – 3 viên mỗi lần, ngày uống 3 lần trong vòng từ 1 đến 2 tuần.
  • Liều duy trì: uống 1 viên mỗi lần, ngày uống 3 lần, trong vòng tối thiểu từ 4 – 5 tuần.

Liều dùng cho trẻ dưới 7 tuổi: 

  • Dùng ½ liều người lớn, thời gian điều trị phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân dưới hướng dẫn của bác sĩ điều trị.

Thận trọng khi sử dụng thuốc Revive 150mg

Hiện nay mặc dù vẫn chưa có tác dụng phụ nào được báo cáo liên quan đến việc sử dụng LOLA cũng như Revive, thế nhưng bạn vẫn cần đảm bảo tuân thủ điều trị theo hướng dẫn từ chuyên gia y tế.

Với phụ nữ có thai và cho con bú do chưa có đủ dữ kiện lâm sàng về việc sử dụng Revive cho nhóm đối tượng này nên cần thận trọng và chỉ dùng thuốc khi có khuyến cáo từ bác sĩ.

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Thông tin thuốc tra tại Drugbank – Ngân hàng dữ liệu ngành dược – Bộ Y tế: https://drugbank.vn/thuoc/Revive&VN-17405-13. Tra cứu ngày: 10/08/2021
2L-Ornithine L-Aspartate hiệu quả và an toàn để điều trị bệnh não gan, theo NCBI: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6175754/. Ngày truy cập: 10/08/2021
3Tính chất Dược lực học của L-Ornithine L-Aspartate, theo NCBI: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6416235/. Ngày truy cập: 10/08/2021
Cập nhật: 12:39 - 10/08/2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới