Sữa non Natrumax Mama có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non Natrumax Mama

Sữa non Natrumax Mama có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non Natrumax Mama

Mang thai là giai đoạn đặc biệt quan trọng mà các mẹ bầu cần được yêu thương và chăm sóc về dinh dưỡng. Sữa công thức không chỉ giúp mẹ và bé được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng mà còn vô cùng tiện lợi. Sữa non Natrumax Mama là sản phẩm sữa thương hiệu Việt đang được rất nhiều mẹ bầu tin dùng. Hãy cùng AMA Medical Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Sữa non Natrumax Mama là gì?

Sữa non Natrumax Mama dành cho bà bầu
Sữa non Natrumax Mama dành cho bà bầu

Sữa non Natrumax Mama là dòng sản phẩm dành cho bà bầu, được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu sữa non cao cấp nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm giúp cung cấp những vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ và bé, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe, chống loãng xương và ngăn ngừa chuột rút.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng. 

Sữa được đóng gói trong lon thiếc có khối lượng tịnh là 800gr.

Sữa non Natrumax Mama giá bao nhiêu?

Sữa non Natrumax Mama dành cho bà bầu có giá là 790.000 VNĐ/ 1 hộp 800gr. Đây là mức giá đã được niêm yết bởi nhà sản xuất của Natrumax nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bạn nên thận trọng với những sản phẩm được bán với giá rẻ hơn hoặc đắt hơn nhiều so với mức giá mà chúng tôi đưa ra ở trên.

Mua Sữa non Natrumax Mama chính hãng ở đâu?

Sữa non Natrumax Mama được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc có địa chỉ tại Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ).

Bạn có thể mua sữa non trực tiếp tại nhà thuốc. Tuy nhiên, trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả bạn chỉ cần ở trong nhà và gọi cho số hotline: 0962.260.002. Chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn và hướng dẫn đặt hàng đúng cách. Nhà thuốc có hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Thành phần Sữa non Natrumax Mama

Thông tin dinh dưỡng của Natrumax Mama
Thông tin dinh dưỡng của Natrumax Mama

Bảng thành phần của sữa non Natrumax Mama vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu về dinh dưỡng cho mẹ bầu trong giai đoạn thai kỳ. Điểm mặt những thành phần khác biệt mà chỉ có ở Natrumax Mama đó là:

  • Hàm lượng sữa non nhập khẩu từ Mỹ cao nhất trên thị trường hiện nay (5g).
  • Canxi Nano: Tăng khả năng hấp thu canxi vào xương.
  • Sữa bột tách chất béo không gây thừa cân, béo phì.
  • Whey protein: Là protein trong Whey thu được trong quá trình sản xuất phomai.
  • FOS: Chất xơ hòa tan hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Các dưỡng chất quý như: Beta – Glucan, Sữa ong chúa,…

Ngoài những thành phần đã liệt kê ở trên, Natrumax Mama còn chứa hàm lượng dồi dào các khoáng chất và vitamin thiết yếu như: A, E, D3, K1, B2, B5, B6, B12, Acid folic, Biotin, Canxi, Photpho, Natri, Kẽm, Magie,…

Công dụng của Sữa non Natrumax Mama

Công dụng nổi bật của Sữa non Natrumax Mama
Công dụng nổi bật của Sữa non Natrumax Mama

Với sự kết hợp tinh tế từ các thành phần kể trên, sữa non Natrumax sẽ mang đến cho các mẹ bầu một giải pháp an toàn, tiện lợi giúp mẹ và bé phát triển toàn diện. Sản phẩm có những công dụng cụ thể sau:

  • Hỗ trợ tiêu hóa, ăn ngon, ngủ ngon, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, ngừa táo bón, tiêu chảy.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, bảo vệ cơ thể mẹ và bé trước các tác nhân gây bệnh.
  • Hỗ trợ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương sau sinh.
  • Cân bằng dinh dưỡng với đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Phòng tránh được béo phì bởi lượng đạm thấp và chất béo thấp.

Đối tượng sử dụng

Natrumax Mama là sản phẩm dành riêng cho các bà bầu. Đặc biệt phù hợp với những bà bầu ốm nghén, biếng ăn, tiêu hóa kém, thường xuyên bị táo bón, hay bị ốm vặt hoặc hay bị chuột rút.

Cách sử dụng Natrumax Mama sữa non

Cách pha sữa bột Natrumax:

  • Vệ sinh sạch sẽ dụng cụ pha sữa, chỉ sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa.
  • Chuẩn bị khoảng 180ml nước đun sôi để nguội khoảng 50 độ C vào ly sạch đã vệ sinh để pha sữa.
  • Thêm 4 muỗng bột gạt ngang vào ly nước và khuấy đều cho đến khi sữa tan hết là có thể sử dụng.

Mỗi lần uống 1 ly, có thể dùng từ 2 đến 3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.

Sữa non Natrumax Mama có tốt không?

Với nhiều thành phần dinh dưỡng và lợi ích như vậy nhưng liệu sữa non Natrumax Mama có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Hãy cùng theo dõi các thông tin dưới đây để có được câu trả lời khiến bạn an tâm nhất trước khi quyết định có mua Natrumax hay không.

Về chất lượng

Chứng thư thẩm định của Công ty TNHH XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax
Chứng thư thẩm định của Công ty TNHH XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax

Không chỉ sữa non Natrumax Mama mà tất cả các dòng sữa khác của thương hiệu nhà Natrumax đều đảm bảo chất lượng, được chứng nhận bởi Bộ Y Tế trước khi đến tay người tiêu dùng.

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand đều có giấy kiểm nghiệm chất lượng. Nhà máy sản xuất sữa thuộc Công ty TNHH Thảo Dược Thanh Hằng đã được Cục An toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận GMP – đạt yêu cầu “Thực hành sản xuất tốt”.

Về giá trị dinh dưỡng

Các thành phần dinh dưỡng có trong Natrumax Mama không chỉ đa dạng với công thức hàm lượng hợp lý mà còn độc đáo, sáng tạo với sự có mặt của các nguyên liệu đặc biệt như: sữa ong chúa, whey protein, canxi nano, sữa non nhập khẩu, FOS,…

Nổi bật nhất của thương hiệu sữa Natrumax là hàm lượng sữa non nhập khẩu từ New Zealand là 5g cao hơn so với nhiều dòng sữa khác trên thị trường hiện nay.

Về giá thành

Natrumax Mama được sản xuất tại Việt Nam với sự kết hợp của nguồn nguyên liệu có sẵn trong nước và nhập khẩu, điều này giúp mang lại sự tối ưu không chỉ về chất lượng, dinh dưỡng mà còn bao gồm cả giá thành. 

Với mong muốn mọi gia đình, mọi đối tượng người dân Việt đều có thể tiếp cận và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thương hiệu sữa Natrumax đã đảm bảo sản phẩm được bán với mức giá hợp lý nhất. Quản lý chặt chẽ các kênh phân phối để sản phẩm không bị bán phá giá, tăng giá.

Chuyên gia nói gì về Sữa non Natrumax Mama

Sữa Natrumax Mama được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên các mẹ bầu nên sử dụng trong thai kỳ để nâng cao sức khỏe của mẹ, đảm bảo sự phát triển và an toàn cho bé. Bạn có thể theo dõi video dưới đây để lắng nghe những đánh giá của chuyên gia về sản phẩm:

Mẹ bầu có nên uống Sữa non Natrumax Mama không?

Với những lý do mà chúng tôi liệt kê ở trên thì chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc nên hay không nên uống sữa Natrumax Mama trong giai đoạn mang thai hay không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm để chăm sóc bản thân và bé yêu ngay từ những tháng ngày đầu tiên bé đến với thế giới.

Các mẹ bầu nên thăm khám định kỳ thường xuyên để kiểm tra sức khỏe và sự an toàn của bé cũng như là lượng dinh dưỡng hàng ngày mà mẹ được bổ sung đã đủ cho cả hai mẹ con hay chưa. Đồng thời mẹ nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào bao gồm thực phẩm chức năng, thuốc và sữa.

Review Sữa non Natrumax Mama từ khách hàng

Review Sữa non Natrumax Mama từ người dùng
Review Sữa non Natrumax Mama từ người dùng

Chị Minh (28 tuổi, sống tại Hà Nội) chia sẻ:

“Từ những tháng đầu mang thai mình đã được chị bạn bác sĩ khuyên dùng Natrumax Mama để bồi bổ sức khỏe. Mình cũng tìm hiểu và thấy mọi người đều phản hồi rất tốt về sản phẩm này nên đã quyết định bảo chồng đặt thử 1 hộp để uống. Cá nhân mình khá thích mùi vị của loại sữa này, uống rất ngon miệng, sức khỏe cũng tốt hơn, rảnh rỗi mình cũng luyện tập yoga nhẹ nhàng, đều đặn 2 – 3 ly sữa mỗi ngày. Kết quả của đợt kiểm tra mới nhất đều ổn, mẹ và bé đều khỏe, dinh dưỡng cũng đảm bảo không cần bổ sung thêm các sản phẩm khác nữa.”
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)
Cập nhật: 17:09 - 20/01/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới