Albuglucan giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có tác dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Albuglucan

Albuglucan giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Có tác dụng gì?

Hình ảnh: Sản phẩm Albuglucan

Sức đề kháng vô cùng quan trọng với mỗi chúng ta, nhất là những người có hệ miễn dịch kém hoặc ở những nơi nhiều tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc bệnh. Vì lý do đó, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch, chẳng hạn như Albuglucan. Vậy Albuglucan giá bao nhiêu, có tác dụng gì, mua ở đâu? Để biết rõ hơn về sản phẩm, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam.

Albuglucan là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Albuglucan
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Albuglucan

Albuglucan là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa 2 thành phần hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể tránh các tác nhân gây hại và có được hệ thống miễn dịch và sức khỏe tốt nhất.

Albuglucan có xuất xứ từ Mỹ và được sản xuất bởi Công ty Pharmaxx., INC USA. Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm RUS PHARMA chịu trách nhiệm phân phối và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Số tiếp nhận của sản phẩm: 9900/2019/ĐKSP.

Dạng bào chế: Viên nang cứng. Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.

Albuglucan giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các nhà thuốc, siêu thị thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những điểm bán uy tín để mua được Albuglucan chất lượng.

Albuglucan hiện được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 với mức giá 1.350.000 VNĐ cho một hộp 60 viên nang. Chúng tôi cam kết phân phối sản phẩm 100% chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. Nhà thuốc hỗ trợ mua sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ: Quầy 102 tầng 1 – 168 Ngọc Khánh, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Hoặc bạn có thể đặt hàng online qua website chính thức của nhà thuốc để được miễn phí giao hàng. Với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, việc mua hàng trực tuyến là một giải pháp vô cùng tiện lợi cho bạn. 

Hãy gọi đến Hotline 0962.260.002, dược sĩ tại nhà thuốc sẽ liên hệ giải đáp những thắc mắc của bạn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng nhanh chóng nhất. 

Albuglucan có tốt không?

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Albuglucan
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Albuglucan

Albuglucan là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm.

Albuglucan kết hợp giữa 2 thành phần giúp tăng tác dụng hơn trong việc hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể. Betaglucan không tự tổng hợp được trong cơ thể mà nó được cung cấp qua nguồn thức ăn hoặc các nguồn bổ sung như thực phẩm chức năng. Nó đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta, đặc biệt là có thể đẩy mạnh hệ miễn dịch để đánh bại các yếu tố gây bệnh. Theo 1 nghiên cứu, Beta-glucan [1] như một chất điều hòa miễn dịch, chúng kích thích đại thực bào hoạt động, từ đó tiêu diệt các tác nhân gây hại.

Tuy nhiên, Albuglucan đáp ứng phụ thuộc vào từng cơ thể người bệnh, do đó không phải bất cứ người nào dùng sản phẩm cũng đều thấy hiệu quả của sản phẩm. 

Thành phần

Thành phần của Albuglucan
Thành phần của Albuglucan

Albuglucan là sự kết hợp của 2 thành phần với hàm lượng như sau:

  • Albumin…………………………………………500mg
  • Beta-glucans………………………………….100mg

Ngoài ra còn có các thành phần khác để vừa đủ 1 viên nang.

Albuglucan có phải là thuốc không?

Nhiều người khi nhìn vào thành phần của sản phẩm đều nghĩ rằng, Albuglucan là thuốc. Tuy nhiên, Albuglucan là thực phẩm chức năng, nó chỉ có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe của người tiêu dùng chứ không có tác dụng có thể thay thế thuốc chữa bệnh. Do đó người dùng cần lưu ý về vấn đề này, tránh hiểu nhầm công dụng của sản phẩm.

Công dụng

Với thành phần là 2 hoạt chất Albumin và Beta-glucans, sản phẩm Albuglucan hỗ trợ thúc đẩy sự hoạt động của các đại thực bào, là một trong những thành phần quan trọng của hệ miễn dịch. Nhờ đó giúp hệ miễn dịch được tăng cường và bền vững.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

Albuglucan được dùng cho những người suy giảm miễn dịch hoặc có sức đề kháng kém. Không dùng cho những người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm.

Cách dùng – Liều dùng 

Cách dùng: Uống cùng một lượng nước vừa đủ, nên uống trong khi ăn để sản phẩm được hấp thu một cách tốt nhất.

Liều dùng: Uống 1 đến 2 viên mỗi ngày.

Có dùng được Albuglucan trên phụ nữ có thai và cho con bú không?

Chưa có dữ liệu nào chắc chắn sử dụng Albuglucan trên phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú có gây hại hay không. Tuy nhiên, nhiều hoạt chất có thể đi qua nhau thai hoặc bài tiết qua sữa mẹ Do đó cần hỏi ý kiến của bác sĩ để cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ khi sử dụng sản phẩm.

Tác dụng phụ 

Tác dụng phụ có thể xảy ra với các biểu hiện khác nhau trên từng đối tượng khác nhau và cũng có thể không xảy ra. Một số tác dụng không mong muốn có thể kể đến như rối loạn tiêu hóa, gây chướng bụng, đầy hơi…Do đó, khi thấy bất cứ triệu chứng gì bất thường, cần thông báo với bác sĩ hoặc dược sĩ để có những xử trí thích hợp.

Tương tác giữa Albuglucan với 1 số thuốc khác

Hộp Albuglucan 60 viên
Hộp Albuglucan 60 viên

Không nên dùng Albuglucan đồng thời cùng với một số loại thuốc huyết áp, thuốc ức chế hệ thống miễn dịch hoặc một số loại thuốc không chứa steroid, trừ khi được bác sĩ chỉ định. Bởi các nghiên cứu trên chuột cho thấy có thể gây tổn thương đường ruột nếu kết hợp beta-glucan [2] với hầu hết các loại thuốc chống viêm và không chưa steroid (NSAID), bao gồm cả aspirin.

Lưu ý gì khi sử dụng 

  • Trong quá trình sử dụng, người dùng cần tuân theo đúng liều dùng mà dược sĩ hướng dẫn hoặc trong tờ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, không được tăng hay giảm liều tùy ý để đẩy nhanh thời gian điều trị bệnh.
  • Mặc dù là thực phẩm chức năng nhưng người dùng cần phải sử dụng thận trọng, tốt nhất là nên xin ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi dùng và không nên tự ý dừng sử dụng sản phẩm.
  • Cần thông báo với bác sĩ hoặc dược sĩ những thuốc đang dùng cùng vì có thể có các tương tác thuốc xảy ra, ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thuốc của người dùng đồng thời cũng có thể gây ra những tác dụng bất lợi.
  • Cần bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, tránh để ở tầm với của trẻ nhỏ.
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1The Immune Benefits of Beta Glucans, theo Life Extension Magazine®: https://www.lifeextension.com/magazine/2009/12/the-immune-enhancing-benefits-of-beta-glucans. Ngày truy cập: 28/07/2021
2Tương tác của beta-glucan với một số thuốc khác, theo WebMD: https://www.webmd.com/diet/health-benefits-beta-glucan#2. Ngày truy cập: 28/07/2021
Cập nhật: 13:23 - 22/07/2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới