Review Boca sure có tốt không hay chỉ lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non xương khớp Boca sure

Review Boca sure có tốt không hay chỉ lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Sữa non xương khớp Boca sure

Xương khớp chắc khỏe, dẻo dai chính là niềm ước ao của những ai đang gặp các vấn đề về xương khớp. Đặc biệt là những người cao tuổi. Để hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp, người bệnh nên cân nhắc sử dụng thêm các sản phẩm dinh dưỡng như Sữa non xương khớp Boca sure. Vậy Boca sure có tốt không hay chỉ lừa đảo, giá bao nhiêu, mua ở đâu? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam.

Boca sure là gì?

Hộp sữa Boca sure
Hộp sữa Boca sure

Boca sure là thực phẩm bổ sung chứa nguồn sữa non dinh dưỡng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ kết hợp với hoạt chất Polycan cùng công thức dưỡng chất tỷ lệ vàng. 

Sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc và bảo vệ cơ – xương – khớp, cải thiện miễn dịch, tiêu hóa. Đồng thời cũng rất tốt cho sức khỏe tim mạch.

Khối lượng tịnh: 400g

Nguồn gốc xuất xứ Sữa non xương khớp Boca sure 

Sữa non xương khớp Boca sure là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và phân phối bởi Công ty cổ phần Sâm Bố Chính Savita có địa chỉ tại ngõ 217, đường Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Sản phẩm là sự bắt tay hợp tác của Việt Nam với Hoa Kỳ trong việc chuyển giao công thức dinh dưỡng từ hoạt chất Polycan và sữa non Colostrum. Điều này không chỉ mang đến sự đảm bảo về mặt chất lượng mà còn giúp các thành phần dinh dưỡng kết hợp với nhau trong Boca sure phát huy được tối đa công dụng của mình.

Boca sure giá bao nhiêu?

Sữa non xương khớp Boca sure giá bán trên thị trường hiện nay là 690.000 VNĐ cho một hộp khối lượng 400g. Bạn hãy lựa chọn những điểm bán hàng uy tín để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. 

Mua Sữa non Boca sure chính hãng ở đâu?

Boca sure được bán tại nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc Việt Pháp 1 cam kết đảm bảo hàng chất lượng 100% với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm chính hãng trực tiếp tại Nhà thuốc Việt Pháp 1 có địa chỉ tại số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). 

Hiện tại nhà thuốc Việt Pháp 1 đã có website bán hàng online với mong muốn mang đến sự thuận tiện nhất cho người tiêu dùng gần xa khi muốn mua hàng tại đây. Để khách hàng mua sản phẩm chính hãng nhanh chóng và tiện lợi, nhà thuốc hỗ trợ giao hàng toàn quốc miễn phí. Bạn có thể gọi cho số hotline 0962.260.002 để được hướng dẫn đặt hàng đúng cách.

Thành phần Sữa non Boca sure 

Thành phần của Sữa non Boca sure
Thành phần của Sữa non Boca sure

Các thành phần dưỡng có mặt trong sản phẩm là:

  • Sữa non Colostrum nhập khẩu từ Hoa Kỳ ít chất béo, rất giàu kháng thể tự nhiên
  • Hoạt chất Polycan, Glucosamine, Collagen type II, Canxi: Công thức tỷ lệ vàng cho xương khớp
  • 14 loại vitamin và khoáng chất
  • Dinh dưỡng thực vật từ bông cải xanh, gấc và nưa
  • Lượng Omega 3, 6, 9 dồi dào

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng Sữa non Boca sure
Đối tượng sử dụng Sữa non Boca sure

Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng cho những đối tượng:

  • Người gặp vấn đề về xương khớp như: Thoái hóa khớp, loãng xương, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,…
  • Người cần bổ sung dinh dưỡng do ăn uống kém, vừa ốm dậy, bị chấn thương cần hồi phục sức khỏe và thể lực.
  • Người suy giảm miễn dịch hay ốm vặt cần nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
  • Người thường xuyên luyện tập thể thao, làm việc nặng nhọc, người cao tuổi có nguy cơ gặp các vấn đề về xương khớp như loãng xương, thoái hóa khớp,…

Công dụng của Sữa non Boca sure

Sự ra đời của Sữa non Boca sure đã mang đến một giải pháp đột phá giúp tăng cường sức khỏe xương khớp trong vòng 12 tuần và cải thiện chăm sóc sức khỏe toàn diện. Những lợi ích sức khỏe mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng bao gồm:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi với công thức tỷ lệ vàng giúp tăng cường sức khỏe hệ cơ – xương  – khớp.
  • Ngăn ngừa thoái hóa, loãng xương đồng thời hỗ trợ tái tạo, phục hồi và bảo vệ sụn khớp.
  • Hỗ trợ cải thiện hệ thống miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Hỗ trợ cải thiện tiêu hóa, hấp thu tốt các dưỡng chất làm chậm quá trình oxy hóa và tốt cho sức khỏe tim mạch.

Hướng dẫn cách pha Sữa non Boca sure

Cách dùng Sữa non xương khớp Boca sure vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau đây:

  • Chuẩn bị khoảng 150ml nước đun sôi để nguội đến nhiệt độ 40 độ C. Thể tích này tương đương với 2 muỗng sữa được chuẩn bị sẵn trong lon.
  • Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết là bạn có thể sử dụng.
Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe bạn nên kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 ly. Có thể thay thế bữa sáng bận rộn hoặc sử dụng khi thấy đói. Bạn có thể tùy chỉnh thêm lượng bột sữa theo nhu cầu nhưng cần pha theo đúng tỷ lệ.

Review sữa xương khớp Boca sure có tốt không?

Để đánh giá sữa xương khớp Boca sure có tốt không hay Boca sure lừa đảo, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc các đặc tính ưu việt cùng những đánh giá từ phía chuyên gia và người tiêu dùng về sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội của Boca sure

  • Chứa nguồn sữa non [1] dinh dưỡng nhập khẩu từ Hoa Kỳ được chứng minh lâm sàng không chỉ hỗ trợ chức năng hệ miễn dịch mà còn có khả năng sửa chữa và tăng trưởng hệ cơ – xương đáng kể.
  • Thành phần hoạt chất Polycan tiên tiến tốt cho xương khớp có nguồn gốc không biến đổi gen, tan trong nước đạt chứng nhận FDA Gras và đạt tiêu chuẩn halal.
  • Công thức tỷ lệ vàng gồm Polycan + Glucosamin + Calci [2] hỗ trợ cơ – xương – khớp chắc khỏe đã được các nhà khoa học nghiên cứu mang lại hiệu quả cao hơn gấp 200% so với các sản phẩm thông thường.
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng. Dễ dàng sử dụng bao gồm cả bệnh nhân tiểu đường hay những người có vấn đề về tim mạch.
  • Sữa non xương khớp Boca sure là sản phẩm do Việt Nam nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn, phù hợp với sức khỏe của người Việt.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp. Dễ dàng và tiện lợi để mua hàng chính hãng.

Review Boca sure từ người tiêu dùng

Chia sẻ của cô Hậu về bí quyết giúp xương khớp dẻo dai, hoạt động linh hoạt từ Sữa non xương khớp Boca sure cho bản thân và cả gia đình:

“Từ khi sử dụng sữa Boca sure cô cảm nhận được sức khỏe của mình tốt lên từng ngày, những hôm thời tiết thay đổi là không thấy đau nhức như trước nữa, ăn ngon ngủ ngon, hoạt động linh hoạt hơn trước rất nhiều. Mùi vị sữa thơm ngon, ngọt rất dễ uống, thích quá nên cô mua về cho cả nhà dùng cùng.”

Báo chí và truyền hình nói gì về Sữa non xương khớp Boca sure? 

Truyền hình VTV1, HTV9 cùng các trang báo điện tử như VTV News [3] đã đưa tin giới thiệu sản phẩm Sữa non xương khớp Boca sure đến với người tiêu dùng. Bạn có thể theo dõi qua video dưới đây: 

Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
4.2/5 - (15 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Lợi ích của sữa non tra tại Healthline: https://www.healthline.com/nutrition/bovine-colostrum#what-it-is. Tra ngày: 26/06/2021
2Tác dụng chống loãng xương của Polycan kết hợp với Glucosamin, Calci tra cứu tại PubMed: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/25120630/. Tra cứu ngày: 26/06/2021
3Sữa non xương khớp Boca sure được đưa tin trên VTV News: https://vtv.vn/suc-khoe/thuc-pham-bo-sung-boca-sure-cong-thuc-ho-tro-cho-xuong-chac-khoe-20210617145013415.htm. Ngày truy cập: 26/06/2021
Cập nhật: 17:07 - 16/05/2022

One thought on “Review Boca sure có tốt không hay chỉ lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới