Dầu gội phủ bạc SACO

350.000 đ

Dầu gội phủ bạc SACO là dầu gội phủ bạc có xuất xứ từ Ý và được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên mà không dùng bất cứ hóa chất độc hại nào. Đây là một sản phẩm giúp chuyển đổi những sợi tóc trắng bạc sang thành những sợi tóc đen bằng việc gội đầu hàng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, tóc hư tổn và còn có thể loại bỏ đi bụi bẩn và gàu bám trên da đầu.

Dầu gội phủ bạc SACO có 2 loại là màu nâu và màu đen cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm đóng gói dạng chai với dung tích là 500ml/ chai.

 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

[Review] Dầu gội phủ bạc SACO lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Dầu gội phủ bạc SACO

Tóc bạc luôn là nỗi lo của nhiều người vì không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn gây ngứa ngáy, khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, Dầu gội phủ bạc SACO đã được ra đời với mong muốn đem lại cho người dùng một mái tóc đen óng đẹp mà không cần sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc độc hại. Vậy Dầu gội phủ bạc SACO có tốt không hay chỉ là lừa đảo? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu? Bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm.

Dầu gội phủ bạc SACO là gì? 

Hộp và chai Dầu gội phủ bạc SACO màu đen
Hộp và chai Dầu gội phủ bạc SACO màu đen

Dầu gội phủ bạc SACO là dầu gội phủ bạc có xuất xứ từ Ý và được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên mà không dùng bất cứ hóa chất độc hại nào. Đây là một sản phẩm giúp chuyển đổi những sợi tóc trắng bạc sang thành những sợi tóc đen bằng việc gội đầu hàng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, tóc hư tổn và còn có thể loại bỏ đi bụi bẩn và gàu bám trên da đầu.

Dầu gội phủ bạc SACO có 2 loại là màu nâu và màu đen cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm đóng gói dạng chai với dung tích là 500ml/ chai. Vì thế người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không cần tốn nhiều tiền mua thuốc nhuộm tóc.

Dầu gội phủ bạc SACO giá bao nhiêu?

Dầu gội phủ bạc thảo dược SACO hiện được bán với giá 350.000 VNĐ cho 1 chai dung tích 500ml. Có thể có sự chênh lệch giá sản phẩm ở các điểm bán khác nhau. Bạn hãy lựa chọn nơi uy tín để mua được dầu gội chính hãng với mức giá hợp lý.

Dầu gội phủ bạc SACO mua ở đâu?

Dầu gội phủ bạc SACO được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Bạn có thể đặt online hoặc mua trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội (Xem bản đồ). Hãy gọi đến hotline: 0962.260.002 của nhà thuốc để được hướng dẫn cách đặt hành nhanh nhất. Ngoài ra, khi mua online, bạn sẽ được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 đảm bảo phân phối hàng chính hãng với mức giá hợp lý nhất cho người tiêu dùng. Cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng thấy sản phẩm không đạt chất lượng. 

Vì sao nên dùng Dầu gội phủ bạc Saco thay cho thuốc nhuộm tóc?

Hộp và chai Dầu gội phủ bạc SACO màu nâu
Hộp và chai Dầu gội phủ bạc SACO màu nâu

Rất nhiều người hiện này đang chuyển từ việc dùng thuốc nhuộm tóc sang dùng dầu gội phủ bạc bởi những lý do sau:

  • Nhiều dầu gội phủ bạc có các thành phần lấy từ các thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ cũng như ảnh hưởng xấu đến người dùng.
  • Bên trong thành phần dầu gội còn có các chất dưỡng tóc, vì thế có thể phục hồi những mái tóc đang hư tổn.
  • Chi phí để mua 1 chai dầu gội phủ bạc rẻ hơn nhiều so với việc sử dụng các gói thuốc nhuộm tóc khi sử dụng nhiều lần.
  • Sử dụng dầu gội phủ bạc có thể dễ dàng thực hiện ở nhà mà không cần phải ra tiệm.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc còn có thể gây ra rất nhiều tác hại:

  • Sử dụng thuốc nhuộm tóc kém chất lượng có thể gây ung thư.
  • Nếu không sử dụng thuốc nhuộm tóc một cách cẩn thận có thể gây kích ứng mắt và kích ứng da đầu.
  • Khi dùng thuốc nhuộm tóc có thể có chứa các hóa chất làm tóc trở nên xơ rối và gãy rụng.
  • Một số loại thuốc nhuộm tóc còn gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố như rối loạn estrogen.
  • Nguy cơ ảnh hưởng đến thai nhi của những người nhuộm tóc bằng thuốc nhuộm tóc cao gấp 10 lần so với những người không dùng.

Thành phần của Dầu gội phủ bạc SACO

Thành phần của dầu gội được chiết xuất từ 20 loại thảo dược quý bao gồm Nhân sâm, Linh chi, Hà thủ ô, Tô mộc, Ngũ bồn tử, Olive…, và đặc biệt là tinh dầu Argan giúp tóc được phủ bạc nhanh hơn, đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Công dụng Dầu gội phủ bạc SACO 

  • Dầu gội phủ bạc SACO có tác dụng phủ bạc, làm đen tóc ngay từ lần gội đầu tiên.
  • Đem đến cho người dùng mái tóc chắc khỏe, đen óng, mềm mại cùng mùi thơm dễ chịu từ thảo dược tự nhiên.
  • Cải thiện tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, bết tóc. 

Đối tượng nên sử dụng

Dầu gội phủ bạc SACO có thể dùng tất cả mọi người. Đặc biệt là người cao tuổi hoặc người trung niên có tóc bạc sớm, muốn phủ bạc.

Hướng dẫn sử dụng Dầu gội phủ bạc SACO

Bạn có thể tham khảo cách dùng dầu gội qua video dưới đây:

Cách sử dụng sản phẩm cực kỳ đơn giản, người dùng làm theo các bước:

  • Cho một lượng vừa đủ dầu gội ra lòng bàn tay.
  • Thoa đều dầu gội lên tóc, sau đó mát xa nhẹ nhàng da đầu. Có thể để tóc khô hoặc làm ẩm tóc trước khi thoa dầu gội.
  •  Mát xa da đầu nhẹ nhàng cho đến khi thấy bọt, để từ 10 đến 15 phút.
  • Xả lại đầu với nước sạch và sấy khô tóc.

Để thấy được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng dầu gội phủ bạc, tháng đầu tiên nên dùng mỗi tuần một lần, từ tháng thứ hai trở đi có thể dùng mỗi tháng 1-2 lần.

Dầu gội phủ bạc SACO có tốt không?

Dầu gội phủ bạc SACO có các thành phần được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên không chứa các hóa chất độc hại, vì thế mà sản phẩm không gây hại cho da, không gây kích ứng da và rất an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm phủ bạc rất tốt, lên màu nhanh chóng, kể cả khi tóc bạc nhiều và không bị đỏ tóc khi sử dụng. Dầu gội không bị dính màu da tay hay lên da đầu trong quá trình gội và không bị bay màu sau khi gội xong. Người dùng có thể cảm nhận được hiệu quả phủ bạc của dầu gội từ ngay lần sử dụng đầu tiên.

Ngoai còn giúp kích thích mọc tóc con màu đen, đồng thời giúp tóc luôn được suôn mượt, chắc khỏe và có mùi hương thơm dễ chịu.

Review Dầu gội phủ bạc SACO từ khách hàng

Review Dầu gội phủ bạc SACO từ người dùng
Review Dầu gội phủ bạc SACO từ người dùng

Chú Hải Nam chia sẻ bí quyết phủ tóc bạc tại nhà với dầu gội phủ bạc SACO:

“Trước đây, tóc tôi bạc tôi thấy cũng bình thường vì cũng đã đến tuổi rồi. Con gái tôi thấy tóc tôi bạc nhiều nên mua cho tôi chai dầu gội SACO, bảo bố dùng thử đi trông cho trẻ ra. Nghe lời con gái nên tôi cũng dùng thử. Sau khi sử dụng tôi thấy cũng khá hiệu quả. Tóc tôi đen ra ngay từ lần gội đầu tiên mà chỉ mất 10-15 phút gội. Dầu gội không dính vào da tay, cũng không gây ngứa rát hay khó chịu, lại còn có mùi thơm dịu nhẹ. Sau khi sử dụng, trông tôi trẻ ra hẳn. Tôi rất cám ơn con gái và rất hài lòng với dầu gội SACO này.”
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tin mới