Maxibac Gel

118.000 đ

Maxibac Gel là sản phẩm chứa các hoạt chất chiết xuất từ dược liệu, tinh dầu bạc hà, nano bạc, dầu cám gạo,…có hoạt tính kháng khuẩn tốt nhằm góp phần ngăn ngừa viêm da, làm sạch, dưỡng ẩm, kích thích tái tạo tế bào, làm lành và ngừa sẹo khi da bị tổn thương.

Dạng bào chế: Gel bôi ngoài da.

Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng hộp, mỗi hộp gồm 1 tuýp 25g.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

[Review] Maxibac Gel có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hình ảnh: Hộp và tuýp Maxibac Gel

Da bị tổn thương do côn trùng cắn, mụn, vết bỏng hay các bệnh lý về da đều tạo cơ hội cho các vi khuẩn cư trú trên da hoạt động và làm vết thương nghiêm trọng hơn. Bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm Mexibac Gel giúp kháng khuẩn, làm lành vết thương hở bởi các nguyên nhân kể trên.

Maxibac Gel 25g là gì?

Hộp Maxibac Gel
Hộp Maxibac Gel

Maxibac Gel là sản phẩm chứa các hoạt chất chiết xuất từ dược liệu, tinh dầu bạc hà, nano bạc, dầu cám gạo,…có hoạt tính kháng khuẩn tốt nhằm góp phần ngăn ngừa viêm da, làm sạch, dưỡng ẩm, kích thích tái tạo tế bào, làm lành và ngừa sẹo khi da bị tổn thương.

Dạng bào chế: Gel bôi ngoài da.

Quy cách đóng gói: Đóng gói dạng hộp, mỗi hộp gồm 1 tuýp 25g.

Nguồn gốc xuất xứ Maxibac Gel

Macxibac Gel là sản phẩm được phân phối bởi TNHH MEDIMAP có địa chỉ tại xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy thuộc công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm AQP, Việt Nam.

Macxibac Spray là sản phẩm dạng xịt cùng nhà sản xuất với Macxibac Gel. Bộ đôi 2 sản phẩm kháng khuẩn đến từ MEDIMAP này mang đến giải pháp vượt trội cho tổn thương da đang rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng.

Macxibac Gel giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán tại các cửa hàng thuốc và nhà thuốc online với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên chênh lệch không đáng kể. Tại nhà thuốc Việt Pháp 1, bộ đôi sản phẩm Maxibac được bán với giá sau:

  • Gel bôi MAXIBAC 25g có giá 118.000 VNĐ.
  • Dung dịch MAXIBAC SPRAY 100ml có giá: 118.000 VNĐ.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 cam kết mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ tốt nhất, đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% với mức nhiều mức giá ưu đãi. 

Macxibac Gel mua ở đâu?

Tuýp Maxibac Gel 25g
Tuýp Maxibac Gel 25g

Kem Macxibac được bán tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Nhà thuốc có địa chỉ tại số 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội  (Xem bản đồ). Để yên tâm kiểm tra hàng chính hãng bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc tại địa chỉ trên để được tư vấn sử dụng sản phẩm bởi các dược sĩ tại quầy.

Nhà thuốc Việt Pháp 1 hỗ trợ giao hàng toàn quốc khi bạn đặt mua hàng tại website online của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với số hotline 0962.260.002 để được tư vấn đặt hàng đúng cách.

Thành phần Maxibac Gel

Các thành phần chính có trong sản phẩm Maxibac Gel bao gồm:

  • Ozyza sativa (Rice)
  • Dầu cám gạo (Bran Oil)
  • Vitamin B5 (D-panthenol)
  • Chiết xuất lá Phỉ
  • Chiết xuất Bạch đàn 
  • Nano Bạc
  • Tinh dầu tràm trà
  • Tinh dầu bạc hà Âu (Perpermint)
  • Hương liệu
  • Nước tinh khiết 

Maxibac Gel có công dụng gì?

Các nốt ban chân tay miệng sau 1 tuần sử dụng Maxibac Gel
Các nốt ban đỏ của bệnh chân tay miệng se lại sau 1 tuần sử dụng Maxibac Gel

Với sự có mặt của các hoạt chất kháng khuẩn chiết xuất từ dược liệu cùng những thành phần kết hợp khác, Macxibac Gel giúp đem đến giải pháp vượt trội cho các tổn thương hở trên da như:

  • Giúp kháng khuẩn, làm sạch và ngăn ngừa viêm da.
  • Giúp cấp ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào da mới để làm lành vết thương do loét, bỏng, mụn nhọt, côn trùng cắn,…
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sẹo để lại.

Đối tượng sử dụng Maxibac Gel

Maxibac Gel được khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng gặp các vấn đề trên da như:

  • Các bệnh ngoài da do virus: zona thần kinh, thủy đậu, chân tay miệng, herpes,…
  • Tổn thương vùng da rộng có bội nhiễm hoặc không, vết thương hở, vết  loét, vết bỏng,…

Hướng dẫn sử dụng 

Cách sử dụng: Sản phẩm bào chế dạng gel bôi ngoài da, các thao tác sử dụng Maxibac Gel vô cùng đơn giản. Lấy 1 lượng gel vừa đủ bôi trực tiếp và thoa đều lên vùng da bị tổn thương. Mỗi ngày sử dụng 3 – 4 lần có thể nhiều hơn nếu cần thiết.

Lưu ý: Cần vệ sinh sạch sẽ vùng da tổn thương trước khi bôi gel. Tốt nhất là nên kết hợp với Maxibac Spray (dạng xịt) để bước làm sạch đạt hiệu quả tốt nhất. Nên bôi gel vào lúc nghỉ ngơi, ít hoạt động. Sau khi bôi nên để vết thương được thông thoáng, tránh cọ xát.

Review Maxibac gel có hiệu quả không?

Review Maxibac Gel từ người dùng
Review Maxibac Gel từ người dùng

Chị Lan (34 tuổi ở Thái Bình) chia sẻ về sản phẩm Maxibac Gel:

“Đợt này mình mới cho bé đi nhà trẻ mà, không may là trong lớp lại có bạn bị chân tay miệng. Dù đã phát hiện kịp thời nhưng một vài bé đã bị lây trong đó có con nhà mình. Khi thấy bé bắt đầu có các dấu hiệu trên da mình đã ra hiệu thuốc và được giới thiệu sử dụng bộ đôi Maxibac Spray và Maxibac Gel. Ngày thứ 3 sau khi sử dụng sản phẩm, trên da con bắt đầu bùng phát mạnh các cục mụn nhưng không có dấu hiệu viêm nhiễm. Ngày thứ 5 mình thấy không xuất hiện các nốt mới và các nốt to đã bắt đầu se lại. Đến ngày thứ 7 gần như các nốt đã khô và se lại gần hết.”

Maxibac gel khác gì so với Maxibac xịt?

Bộ sản phẩm Maxibac Gel và Maxibac Spray
Bộ sản phẩm Maxibac Gel và Maxibac Spray

Đây là 2 sản phẩm được khuyến cáo sử dụng đồng thời để mang lại hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên trong 1 vài trường hợp cụ thể, bạn có thể chỉ cần sử dụng một trong 2 để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả như mong muốn.

  • Nếu như các vết tổn thương nhỏ, nguy cơ bội nhiễm thấp bạn chỉ cần sử dụng xịt Maxibac Spray.
  • Với các vết tổn thương rộng và nghiêm trọng: Bạn nên kết hợp sử dụng dạng xịt và dạng gel đặc biệt là trong các tổn thương liên quan đến virus, vi khuẩn, bỏng, loét,…

Khi sử dụng kết hợp thì bạn cần sử dụng dạng xịt Maxibac Spray trước khi thực hiện bước bôi Maxibac Gel vì nó sẽ giúp cho việc vệ sinh khu vực tổn thương được khu trú, ngăn chặn tình trạng lây lan sang vùng da khác.

Có sự khác biệt này là bởi trong thành phần của Maxibac Gel chứa nồng độ Nano Bạc và chiết xuất lá Phỉ đậm đặc hơn dạng xịt. Đồng thời có thêm thành phần panthenol giúp làm dịu mát da khi bôi lên.

Ưu điểm vượt trội của Maxibac Gel

  • Sản phẩm không chứa cồn, không gây xót, buốt, không ảnh hưởng đến việc tái tạo mô do đó đẩy thúc đẩy nhanh chóng quá trình liền da, lành vết thương.
  • Thành phần tự nhiên với công thức kết hợp độc đáo, không chỉ giúp mang lại hiệu quả kháng khuẩn mạnh mà còn rất an toàn.
  • Sản phẩm sử dụng được cho mọi đối tượng trong nhiều trường hợp tổn thương da kể cả trẻ em.
  • Dạng xịt hay dạng gel đều tiện lợi dễ dàng sử dụng và mang theo bên người.
5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tin mới