Rong nho Yukibudo

219.000 đ

Rong nho Yukibudo là rong nho tách nước được nuôi trồng tự nhiên tại vùng ven biển Khánh Hòa. Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao với nhiều khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe, an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ. Điều thú vị ở loại thực phẩm này là sự tiện lợi, mùi vị ngon, lạ, giòn mát, có thể ăn riêng hoặc chế biến kèm với nhiều món khác để làm phong phú thực đơn.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

Review Rong nho YUKIBUDO có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Rong nho Yukibudo

Rong nho đang dần trở thành món ngon phổ biến trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt bởi vị tươi, ngon, giòn mát và nhiều giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc thương hiệu Rong nho Yukibudo. Liệu loại Rong nho Yukibudo này có thực sự tốt, giá thành và cách mua hàng chính hãng như nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam để có câu trả lời.

Rong nho Yukibudo là gì? 

Hộp Rong nho Yukibudo
Hộp Rong nho Yukibudo

Rong nho Yukibudo là rong nho tách nước được nuôi trồng tự nhiên tại vùng ven biển Khánh Hòa. Sản phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao với nhiều khoáng chất, vitamin có lợi cho sức khỏe, an toàn cho cả bà bầu và trẻ nhỏ. Điều thú vị ở loại thực phẩm này là sự tiện lợi, mùi vị ngon, lạ, giòn mát, có thể ăn riêng hoặc chế biến kèm với nhiều món khác để làm phong phú thực đơn.

Rong nho được biết đến là một loại rong tảo biển có tên khoa học Caulerpa lentillifera [1]. Tại Philippines, Malaysia, Okinawa Nhật Bản và nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, rong nho là một loại món ăn phổ biến được rất nhiều người dân ưa chuộng.

Rong nho Yukibudo giá bao nhiêu?

Rong nho Yukibudo được bán riêng lẻ từng hộp hoặc bán combo nhiều hộp tặng kèm gói xốt mè rang. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn mua sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng với mức giá ưu đãi mà nhà sản xuất đưa ra. Dưới đây là một số combo bạn có thể tham khảo:

  • Rong nho tách nước Yukibudo túi 25g: 50.000 VNĐ
  • Rong nho tách nước Yukibudo hộp 6 gói: 219.000 VNĐ
  • Lọ xốt mè rang 300ml: 85.000 VNĐ
  • Combo 1 hộp rong nho và 1 lọ xốt mè rang: 299.000 VNĐ
  • Combo 2 hộp rong nho tặng kèm 4 gói xốt: 438.000 VNĐ
  • Com bo 3 hộp rong nho tặng kèm 6 gói xốt: 657.000 VNĐ 

Mua rong nho Yukibudo ở đâu tại Hà Nội, HCM?

Rong nho tách nước Yukibudo hiện đã được phân phối tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc. Tuy nhiên sản phẩm vẫn chưa thể đến được những vùng xa xôi và một số tỉnh thành. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, sản phẩm còn được bán tại website bán hàng online của nhà sản xuất. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua rong nho Yukibudo dù ở bất kỳ đâu.

Đóng gói, bảo quản rong nho Yukibudo

Gói Rong nho Yukibudo 25g
Gói Rong nho Yukibudo 25g

Đóng gói: Một hộp rong nho Yukibudo gồm 6 gói. Mỗi gói 25 gam.

Bao bì: Sản phẩm có thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế với màu xanh chủ đạo, rất dễ dàng để phân biệt rong nho Yukibudo với các thương hiệu khác hoặc rong nho giả mạo.

Hạn sử dụng: Rong nho khô tách nước đã giải quyết được nhược điểm về thời gian bảo quản và sử dụng của rong nho tươi. Với sản phẩm này, nếu ở nhiệt độ thường có thể bảo quản được từ 3 đến 4 tháng. Ở điều kiện 2 – 4 độ C trong tủ lạnh thời gian bảo quản có thể lên tới 6 tháng.

Rong nho Yukibudo do công ty nào sản xuất?

Rong nho Yukibudo được sản xuất tại Nhà máy Việt – Nhật Organic Food, tỉnh Khánh Hòa. Nhà máy có quy mô sản xuất lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Quy trình sản xuất đảm bảo khép kín, chú trọng từ khâu lấy giống, nuôi trồng, thu hoạch và chế biến nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sợi rong nho chất lượng nhất, dinh dưỡng nhất.

Công ty TNHH LEVUCE là đơn vị chịu trách nhiệm và phân phối độc quyền sản phẩm rong nho Yukibudo chính hãng trên toàn quốc. 

Rong nho tách nước Yukibudo có tốt không?

Rong nho tách nước Yukibudo hoàn toàn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Rong nho nói chung đã được sử dụng từ lâu đời và được yêu thích tại nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, mặc dù rong nho mới chỉ phổ biến vài năm trở lại đây thế nhưng rong nho Yukibudo đã kịp thời nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Để đưa ra câu trả lời chính xác liệu rong nho Yukibudo có tốt không, chúng tôi xin cung cấp đến bạn đọc các ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

Rong nho được nuôi trồng trực tiếp siêu sạch

Tọa lạc bên bờ biển Ninh Hòa, Khánh Hòa là vùng đất nuôi trồng trên 200ha và nhà máy chế biến rong nho với công nghệ Nhật Bản quy mô lớn, hiện đại. Mỗi 15 ngày công nhân của nhà máy sẽ thu hái rong chỉ trong vòng 1 ngày liên tục từ 7h sáng đến 4h chiều. Từ đây rong sẽ được đem vào nhà máy để tiếp tục quy trình chọn lọc và làm sạch nhanh nhất khi rong vẫn còn tươi rói.

Tại nhà máy rong nho sẽ được lựa chọn lại theo yêu cầu khắt khe về chiều dài, màu sắc, hình dạng, kích thước của từng sợi rong. Phần thân đứng của rong nho sẽ được nuôi phục hồi trong thiết bị tuần hoàn liên tục. Bước tiếp theo rong sẽ được rửa lại bằng nước lọc RO để làm sạch hoàn toàn vi khuẩn và mảnh bám trên rong.

Bạn có thể theo dõi quá trình sản xuất Rong nho tách nước YUKIBUDO qua video dưới đây:

Điểm đặc biệt ở thương hiệu rong nho Yukibudo là quy trình khép kín, đảm bảo sự có mặt trong mọi khâu. Khác với một số thương hiệu rong nho khác và các xưởng sản xuất rong nho nhỏ lẻ vì rong nho của họ là nhập từ các vùng trồng nhỏ về xưởng chế biến nên khó đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn cũng như đáp ứng nhanh kịp thời nhu cầu sử dụng của thị trường.

Công nghệ tách nước rong nho hiện đại của Nhật Bản

Kết thúc quá trình chọn lọc và làm sạch, rong nho sẽ được ly tâm tách nước bằng thiết bị hiện đại của Nhật và cho ra sản phẩm rong nho tách nước. Ngoài những công đoạn thủ công từ những người thợ lành nghề, thì hệ thống sản xuất hiện đại  cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đảm bảo các dinh dưỡng của rong nho được giữ nguyên vẹn.

Chứng nhận đảm bảo VSATTP và An toàn sinh học

Giấy chứng nhận cơ sở sản xuất Rong nho Yukibudo đủ điều kiện an toàn thực phẩm
Giấy chứng nhận cơ sở sản xuất Rong nho Yukibudo đủ điều kiện an toàn thực phẩm

Trước khi ra mắt người tiêu dùng, sản phẩm rong nho Yukibudo được kiểm nghiệm chặt chẽ về độ an toàn và vệ sinh. Sản phẩm được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn sinh học bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Thành phần dinh dưỡng trong rong nho được giữ nguyên vẹn

Với công nghệ tách nước, quy trình làm sạch cẩn thận, rong nho Yukibudo không chỉ khắc phục được hạn chế về thời gian bảo quản mà vẫn đảm bảo các thành phần dinh dưỡng được giữ lại nguyên vẹn.

Theo một báo cáo được đăng tải trên tạp chí khoa học Kasetsart, trong rong nho [2] có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: hoạt chất Fucoidan, carbohydrate, chất xơ, protein, vitamin A,B,C, canxi, sắt, iod , acid béo không no DHA, EPA,… Nó không chứa đường, chất béo chuyển hóa và cholesterol.

Tuy nhiên với một số người mới lần đầu sử dụng rong nho có thể sẽ không thích mùi vị lạ hơi mặn và hơi tanh của nó. Thế nhưng khi ăn quen rồi bạn có thể sẽ nghiện món này vì nó rất giòn và mát. Đây cũng là review của một số khách hàng khi mới bắt đầu sử dụng rong nho.

Rong nho Yukibudo có tác dụng gì?

Tác dụng của rong nho
Tác dụng của rong nho

Sử dụng rong nho Yukibudo thường xuyên giúp đem lại công dụng:

  • Sử dụng như một món rau xanh với hàm lượng dinh dưỡng phong phú tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của mọi thành viên trong gia đình.
  • Làm đẹp da: Ngoài dùng để ăn trực tiếp cải thiện làn da từ bên trong thì rong nho Yukibudo còn có thể sử dụng kết hợp với lô hội, mật ong hoặc sữa tươi không đường để làm mặt nạ đắp mặt.
  • Hỗ trợ giảm cân, chống béo phì: Bạn có thể ăn nhiều rong nho mà không thấy ngán cũng không gây tăng cân. Rong nho còn có thể làm phong phú thêm thực đơn giảm cân của bạn khi chế biến các món salad, nộm,…
  • Hỗ trợ giảm nguy cơ tiểu đường, phòng chống ung thư: Rong nho chứa hoạt chất Fucoidan [3] giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm cholesterol máu, chống ung thư,…
  • Tốt cho hoạt động của tim mạch và tăng cường thị giác.

Có nên sử dụng rong nho Yukibudo cho mẹ bầu, trẻ nhỏ

Sử dụng rong nho cho bà bầu

Rong nho an toàn và có thể sử dụng cho mẹ bầu và trẻ nhỏ. Tuy nhiên sử dụng với lượng như nào, trong giai đoạn nào thì mới hợp lý là điều vô cùng quan trọng mà các mẹ cần nắm rõ.

Thành phần của rong nho chứa một hàm lượng iod khá cao, việc sử dụng rong nho quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tuyến giáp, gây nguy cơ mắc các bệnh cường giáp, suy giáp, phì đại tuyến giáp,… Nhu cầu iod tối đa hàng ngày với phụ nữ có thai là 1100mcg. Vì iod còn có thể chứa trong nhiều thức ăn, thực phẩm bổ sung khác cho nên tốt nhất các mẹ bầu nên sử dụng rong nho ở mức vừa phải.

Sử dụng rong nho cho trẻ nhỏ

Với trẻ dưới 12 tháng tuổi được khuyến cáo là không cần bổ sung iod từ ngoài. Rong nho lại có tính hàn, chứa nhiều loại vitamin A, B, C và khoáng chất nên nếu dùng cho trẻ trong giai đoạn này có thể gây thừa chất, mà bé lại không thể hấp thu được dẫn đến rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy. 

Khi trẻ đến giai đoạn hấp thu tốt hơn khoảng 10 tháng tuổi trẻ có thể ăn cháo thì các mẹ có thể xay rong nho để nấu cháo cho trẻ. Không nên cho trẻ ăn trực tiếp và quá nhiều, mỗi tuần chỉ nên ăn một lần.

Cách ngâm, sử dụng rong nho Yukibudo

Cách sử dụng rong nho
Cách sử dụng rong nho

Một ưu điểm mà hiện nay rong nho ngày càng được nhiều người ưa chuộng chính là sự tiện lợi. Để có một đĩa rong nho tươi ngon bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản mà không cần đun nấu hay chuẩn bị mất thời gian gì cả.

Bước 1: Ngâm rong nho trong 1 bát nước sạch tầm 3 phút sau đó đổ nước đi. Tiếp tục ngâm như vậy 3 đến 4 lần để rong nho nở ra xanh tươi và hết mặn.

Bước 2: Chuẩn bị nước đá lạnh sau đó vớt rong nho đã ngâm ở bước trên ra để ngâm trong đá lạnh. Bước này sẽ giúp rong nho hết vị tanh, ngon và giòn hơn.

Bước 3: Vớt rong nho ra đĩa và thưởng thức. Nên ăn ngay trong vòng 30 phút nếu không rong nho sẽ xẹp lại và bớt giòn.

Rong nho nên được chấm với các loại nước xốt như tương ớt, tương cà, nước xốt mè rang,… thì sẽ ngon miệng hơn.

Lưu ý khi sử dụng rong nho

Để việc sử dụng rong nho an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe mọi người cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Không chiên xào, nấu chín hoặc đổ nước xốt trực tiếp lên rong nho để tránh làm chúng xẹp lại, giảm mất độ giòn của rong nho.
  • Các loại quả khi ăn chung với rong nho sẽ sinh ra hợp chất kết tinh, khó tan gây khó chịu, chướng bụng như quả hồng, trà và các loại trái cây ngâm chua.
  • Rong nho nên tránh dùng chung với huyết heo, cam thảo vì nó có thể gây khó khăn cho việc hấp thu, tiêu hóa và có thể gây táo bón.
  • Một số thực phẩm có tính kiềm cao như lòng đỏ trứng, thịt bò, bánh mì, xúc xích,…cũng không nên chế biến cùng rong nho biển.

Review rong nho Yukibudo từ người tiêu dùng

Diễn viên Diệu Nhi là một trong những khách hàng quen thuộc của rong nho Yukibudo. Với lối nói chuyện hài hước, review chân thực kênh youtube chuyên về ẩm thực của Diệu Nhi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Hãy cùng theo dõi video dưới đây để xem Diệu Nhi nói gì về rong nho Yukibudo:

Nữ gymer, tiktoker Mỡ Mỡ chia sẻ bí quyết giữ dáng với rong nho Yukibudo:

“Mình mới phát hiện ra một loại rong nho ăn liền có thể tự làm tại nhà của Yukibudo. Công nhận là nhanh tiện thực sự, mình chỉ mất từ 3 đến 5 phút là đã có thể ăn được. Đối với những bạn ăn eat clean hay keto thì đều có thể ăn được rong nho. Rong nho này ăn giòn và ngon thực sự, từ giờ chẳng cần mất tiền để ra ngoài quán ăn rong nho nữa rồi.”

Món ngon chế biến từ rong nho 

Với những ai không có thời gian hoặc “ngại phiền” thì chỉ với đĩa rong nho đơn giản và gói nước sốt là có thể giải quyết xong 1 bữa ăn dinh dưỡng. Bạn có thể ăn rong nho khi đói, để giải nhiệt mà không cần quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Ngoài ra, rong nho chế biến cũng rất dễ dàng, bạn có thể làm thành nhiều món ngon khác không nên bỏ lỡ như:

  • Salad rong nho: Rất tiện lợi đặc biệt phù hợp cho những ai muốn ăn chay, ăn kiêng giảm cân. Với món này bạn chỉ cần trộn các nguyên liệu rong nho, rau xà lách, dưa chuột, cà chua, đậu phụ cùng gia vị, nước xốt là có thể ăn rồi.
  • Chè rong nho giải nhiệt: Với các món chè, bạn chỉ việc nấu chè như bình thường như chè sen, táo đỏ, chè đậu xanh sau đó cho ra bớt rồi mới thêm rong nho đã ngâm vào để ăn kèm. Như vậy sẽ giữ cho rong nho ngon, giòn, mát
  • Nộm, gỏi rong nho: Có thể kết hợp rong nho với hải sản như tôm, cá hồi để làm món gỏi, sashimi,…

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những thông tin đầy đủ nhất về rong nho Yukibudo cùng cách chế biến thích hợp. Hy vọng giúp ích cho bạn trong sử dụng món ăn ngon và bổ dưỡng này.

4.7/5 - (4 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tài liệu tham khảo

Tài liệu tham khảo
1Thông tin về rong nho tra tại Wikipedia: https://en.wikipedia.org/wiki/Caulerpa_lentillifera. Tra ngày: 16/06/2021
2Đánh giá dinh dưỡng của rong nho nhiệt đới Caulerpa lentillifera và Ulva reticulata tham khảo tại tạp chí khoa học Kasetsart: https://www.researchgate.net/publication/267256016_Nutritional_Evaluation_of_Tropical_Green_Seaweeds_Caulerpa_lentillifera_and_Ulva_reticulata. Tham khảo ngày: 16/06/2021
3Công dụng của Fucoidan tra cứu tại Wikipedia: https://en.wikipedia.org/wiki/Fucoidan. Tra ngày: 16/06/2021

Tin mới