Go Sleep

750.000 đ

Go Sleep là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính nhằm hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, hỗ trợ làm giảm tình trạng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Viên uống Go Sleep được bảo quản trong bao bì kín đạt chuẩn chất lượng. Mỗi hộp chứa 60 viên, khối lượng 500mg mỗi viên.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi 0962260002 Tư vấn và hỗ trợ miễn phí

[Sự thật] Go Sleep lừa đảo đúng không? Giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

Hộp và lọ Go Sleep

“Ăn được ngủ được là tiên – Không ăn không ngủ mất tiền thêm lo”. Nếu như bạn đang lo lắng, tìm đủ mọi cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ thì Go Sleep là một giải pháp cho giấc ngủ ngon đang được rất nhiều người tin dùng. Vậy Go Sleep là gì, giá bao nhiêu, bán ở đâu, có lừa đảo không? Bài viết dưới đây của AMA Medical Việt Nam sẽ cung cấp đến bạn đọc đầy đủ thông tin về sản phẩm Go Sleep.

Go Sleep là gì?

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Go Sleep
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Go Sleep

Go Sleep là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa 100% thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính nhằm hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, hỗ trợ làm giảm tình trạng khó ngủ, ngủ không sâu giấc, giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Viên uống Go Sleep được bảo quản trong bao bì kín đạt chuẩn chất lượng. Mỗi hộp chứa 60 viên, khối lượng 500mg mỗi viên.

Go Sleep giá bao nhiêu?

Một hộp Go Sleep 60v được bán với giá 750.000 VNĐ/ 1 lọ 60 viên tại Nhà thuốc Việt Pháp 1. Đây là mức giá hợp lý nhất mà chúng tôi tham khảo được từ website chính thức của nhà phân phối sản phẩm độc quyền.

Go Sleep bán ở đâu?

Bạn có thể tìm mua Go Sleep tại các cửa hàng thuốc hoặc cửa hàng thực phẩm chức năng trên toàn quốc. Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại Nhà thuốc Việt Pháp. Chúng tôi xin cam kết đảm bảo hàng chính hãng, cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ giao hàng toàn quốc. 

Nhà thuốc rất vinh hạnh được phục vụ quý khách hàng qua số hotline tư vấn đặt hàng 0962.260.002. Để yên tâm hơn bạn có thể mua sản phẩm trực tiếp cửa hàng Nhà thuốc Việt Pháp với địa chỉ 168 Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội (Xem bản đồ).

Go Sleep có phải là thuốc không?

Lọ Go Sleep
Lọ Go Sleep

Go Sleep là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ an thần cải thiện giấc ngủ bằng sự kết hợp những vị thảo dược lành tính có trong tự nhiên. 

Mọi thông tin cho rằng “Go Sleep điều trị mất ngủ chỉ sau 1 liệu trình sử dụng” là hoàn toàn sai sự thật và lừa dối khách hàng. Do vậy bạn nên lưu ý và thận trọng khi mua hàng tại những website có dấu hiệu quảng cáo không đúng về thực phẩm chức năng như trên.

Tình trạng mất ngủ nhiều khi có thể là dấu hiệu của một số tình trạng bệnh lý. Chẳng hạn như bạn mất ngủ là do các cơn đau đầu, đau khớp,…làm phiền thì bạn nên đến thăm khám bác sĩ để được đưa ra kết luận và phương pháp điều trị phù hợp.

Sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe và không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh.

Go Sleep có tốt không?

Go Sleep giúp hỗ trợ an thần, ngủ ngon hiệu quả và hoàn toàn tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chúng tôi có thể khẳng định như vậy là bởi sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận bởi các cơ quan thẩm quyền. Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Nano hiện đại vào các loại thảo dược cổ truyền giúp sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia. Thông tin cụ thể dưới đây sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi Go Sleep có tốt không.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Sinh học Dược phẩm BIOPRO tại xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Công ty được chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn sản xuất số: 01/GOSLEEP/BIOPRO.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty Cổ phần Thảo Mộc Đường.

Chứng nhận của Bộ Y Tế

Công ty Thảo Mộc Đường đã hoàn tất đầy đủ các hồ sơ về đảm bảo chất lượng trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các giấy tờ liên quan bao gồm: Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm theo số 7446/2019/ĐKSP và Giấy xác nhận nội dung quảng cáo theo số 01231/2019/ATTP-XNQC do Bộ Y Tế cấp phép.

Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Go Sleep
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm Go Sleep

Sự kết hợp hoàn hảo các thảo dược tự nhiên

Các thành phần tạo nên Go Sleep đều là những vị dược liệu được sử dụng trong các bài thuốc Y học cổ truyền. Những tác dụng của chúng trên giấc ngủ đã được kiểm chứng từ lâu đời. Không chỉ mang lại hiệu bền vững mà nó còn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe người sử dụng.

Ứng dụng thành công công nghệ Nano trong sản xuất

Sản phẩm được đánh giá cao bởi việc ứng dụng thành công nghệ Nano siêu vi hiện đại trong sản xuất. Nhờ công nghệ này mà các hoạt chất có lợi trong dược liệu được phân tách thành những hạt có kích thước nhỏ hơn gấp nhiều lần.

Quá trình hấp thu và phát huy tác dụng của chúng sẽ được cải thiện lên gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được những thay đổi tích cực trong thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

Sự thật Go Sleep lừa đảo

Go Sleep là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Nhận thấy được độ hot cũng như tiềm năng phát triển của sản phẩm nên trên thị trường đã xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng vì mục đích lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người tiêu dùng. Bởi vậy, thông tin Go Sleep lừa đảo là không đúng sự thật mà do những sản phẩm làm nhái Go Sleep khiến khách hàng khi sử dụng không thấy được hiệu quả, thậm chí là phản tác dụng.

Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng đúng nhà sản xuất, bạn đọc cần tỉnh táo, lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín chất lượng. Với những nhà thuốc online bạn nên lựa chọn các website bán hàng có dấu chứng nhận của Bộ Công Thương.

Phân biệt Go Sleep thật – giả

Sản phẩm chính hãng trên bao bì sẽ có tem niêm phong vẫn còn nguyên vẹn. Trong hộp sản phẩm sẽ có kèm giấy phép có dấu treo đỏ của công ty. Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm I-Check trên điện thoại để kiểm tra mã vạch.

Thành phần Go Sleep

Thành phần của Go Sleep
Thành phần của Go Sleep

Thành phần có mặt trong mỗi viên uống gồm 100mg hỗn hợp cao tương đương:

  • 225mg hàm lượng Lá vông
  • 150mg hàm lượng Long nhãn
  • 113mg hàm lượng Viễn chí
  • 100mg hàm lượng Hoàng kỳ
  • 100mg hàm lượng Lạc tiên
  • 100mg hàm lượng Toan táo nhân
  • 50mg hàm lượng Bạch quả
  • 50mg hàm lượng Bá tử nhân
  • 30mg hàm lượng Tâm sen
  • 20mg hàm lượng Đương quy

Một số phụ liệu có trong sản phẩm: Gelatin, Magnesium stearate, Bột Talc, Natri benzoat, Maize starch,…

Go Sleep có công dụng gì?

Với những thành phần kể trên, Go Sleep giúp đem lại công dụng:

  • Hỗ trợ dưỡng tâm, an thần.
  • Hỗ trợ giảm tình trạng mất ngủ, khó ngủ, giúp ngủ ngon.

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho những đối tượng bị suy nhược thần kinh, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Những người thường xuyên mất ngủ, khó đi vào giấc ngủ hoặc ngủ không sâu giấc đều thích hợp sử dụng sản phẩm.

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm cho những đối tượng mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào được chúng tôi liệt kê ở trên. Những người vận hành máy móc và lái xe cần tỉnh táo cũng không nên sử dụng sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng Go Sleep

Sản phẩm sử dụng bằng đường uống, sau. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nên kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn liên tục từ 6 đến 12 tháng để đạt hiệu quả tốt hơn.

Review Go Sleep từ người tiêu dùng

Chị Lê Thị Thu Hiền (Hà Nội) chia sẻ:

“Từ khi sinh cháu thứ hai tôi thường xuyên bị mất ngủ do đêm con thường hay quấy khóc. Cứ nghĩ là khi con lớn thì tình trạng này sẽ dần cải thiện nhưng tôi vẫn bị khó ngủ, ngủ không ngon. Khi biết sản phẩm Go Sleep được ra mắt tôi đã đăng ký để trải nghiệm dùng thử. Cá nhân tôi cảm thấy sản phẩm rất là ổn, thực sự hiệu quả, giờ tôi có thể ngủ ngon một mạch đến sáng, tôi cũng yên tâm sử dụng lâu dài vì nó hầu như không gây tác dụng phụ.”

Đánh giá của chuyên gia về sản phẩm Go Sleep

Dưới đây là những chia sẻ rất hữu ích của GS.TS. Trần Đình Ngạn – nguyên phó Giám đốc viện 103 về sản phẩm Go Sleep. Bạn có thể theo dõi video để biết thêm thông tin chi tiết:

Go Sleep cũng được giới trên kênh truyền hình HTV9:

 

5/5 - (1 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)

Tin mới